Mỹ Tâm: “Tôi muốn xin lỗi Mai Tài Phến khi bị công kích vì tôi”

Thứ năm - 20/06/2019 14:30
Mỹ Tâm: “Tôi muốn xin lỗi Mai Tài Phến khi bị công kích vì tôi” Mỹ Tâm: “Tôi muốn xin lỗi Mai Tài Phến khi bị công kích vì tôi”

Dân trí Sau khi bị đồn bí mật hẹn hò cùng Mỹ Tâm, diễn viên trẻ Mai Tài Phến nhận được không ít lời công kích từ dư luận. Về phần mình, Mỹ Tâm cho biết cô cảm thấy rất buồn, đồng thời cô cũng muốn nói lời xin lỗi đến Mai Tài Phến.

Ngày 17/6, một trang tin tung ra thông tin ca sĩ Mỹ Tâm đang bí mật hẹn hò diễn viên trẻ kém cô 10 tuổi – Mai Tài Phến khiến mạng xã hội và truyền thông như bùng nổ.

Mai Tài Phến xuất hiện như hình với bóng với Mỹ Tâm trong suốt các chuyến lưu diễn cũng như sự quan tâm của cả hai dành cho nhau trong hành trình này được ghi lại đã khiến nhiều người tò mò về mối quan hệ của cả hai.

Mỹ Tâm: “Tôi muốn xin lỗi Mai Tài Phến khi bị công kích vì tôi” 1

Mỹ Tâm thoải mái xuất hiện bên Mai Tài Phến giữa tin đồn yêu nhau

Ngay tại thời điểm nhiều người quan tâm về chuyện tình cảm của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến, tối ngày 18/6, cả hai tay trong tay xuất hiện tại sự kiện ăn mừng thành công của phim “Chị trợ lý của anh”. Mỹ Tâm còn không ngại thể hiện hành động thân thiết, không tránh né khi xuất hiện bên cạnh Mai Tài Phến.

Mỹ Tâm: “Tôi muốn xin lỗi Mai Tài Phến khi bị công kích vì tôi” 2

Hình ảnh thân thiết của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến tại sự kiện

Tuy từ chối nói về mối quan hệ của cả hai ở thời điểm nhạy cảm này, nhưng Mỹ Tâm cũng dành cho Dân trí phần chia sẻ cảm nhận của cô khi sự việc cũng ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Mỹ Tâm trong mắt công chúng.

Mỹ Tâm cho biết, cô không ngại khi vướng những tin đồn tình cảm, như trước đó đã từng xảy ra với Tuấn Bi – trợ lý 10 năm của Mỹ Tâm. Việc cô và Mai Tài Phến xuất hiện bên cạnh nhau và bị phát hiện, Mỹ Tâm cho rằng đây là chuyện bình thường, cô nói: “Thậm chí trên page của tôi vẫn đăng tin về phim hay về hình ảnh của 2 người cũng mà”.

Chia sẻ về việc bị theo dấu để ghi lại những hình ảnh của cô và Mai Tài Phến từ phía truyền thông, cô nói: “Tôi cũng không trách gì những bạn quay lén đâu nhưng đối với những người khác sẽ rất là khó chịu. Tôi cũng có một chút khó chịu nhưng từ xưa tới nay tôi cũng đi như vậy. Mà đến lúc bạn đó chụp lén nên lại thành một câu chuyện khác”.

Mỹ Tâm khẳng định, trong tương lai cô vẫn rủ Mai Tài Phến đi cùng với mình. “Tại vì đi với Phến vui, Phến có thể chọc tôi cười vui vẻ, tinh thần luôn thoải mái. Không bàn đến chuyện tình cảm, tôi yêu ai sẽ không ai biết. Còn việc tôi yêu ai thì sau này tính. Trước mắt, thấy chơi với nhau cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc với nhau là được. Không chỉ riêng Phến mà với nhiều người khác cũng như vậy”.

Với những ý kiến cho rằng chuyện này là do chính Mai Tài Phến đang cố tình lộ ra thông tin tình cảm để PR cho mình, Mỹ Tâm khẳng định cô tin tưởng con người của Mai Tài Phến.

“Còn nói nếu Phến có thể làm được chuyện này tôi cũng mừng cho Phến, với tư cách bạn bè, nếu tôi có thể giúp Phến như thế cũng được”, Mỹ Tâm bất ngờ chia sẻ.

Trước những ý kiến trái chiều với nhiều sự đả kích, dành những lời không hay cho Mai Tài Phến, Mỹ Tâm cho biết cô cảm thấy rất buồn, đồng thời cô cũng muốn nói lời xin lỗi đến Mai Tài Phến.

“Tôi chỉ muốn nói lời xin lỗi Mai Tài Phến vì phải chịu những lời nói không hay, những chỉ trích nặng nề vì tôi. Tôi cũng chỉ buồn về những người khác nói không hay về bạn mình chứ tôi không có quyền cấm họ được”.

“Tôi rất buồn, tôi buồn vì bạn của tôi bị như vậy. Tôi không buồn dư luận, vì họ có quyền lên tiếng. Nhưng tôi buồn vì một số bạn tôi nghĩ là người của “phe mình”, bạn thân của mình, "fan cứng" của mình cũng dành những lời không hay cho Phến.”, nữ ca sĩ chia sẻ thêm.

Mỹ Tâm cho rằng ai cũng có quyền ủng hộ người này hay người kia, nhưng nói xấu, phán xét chửi bới người khác là không nên. “Nếu họ có quan điểm riêng thì mình tôn trọng chuyện đó, nhưng mà tôi vẫn hy vọng họ vẫn có đủ tử tế để nói chuyện tử tế với nhau, không phải bằng những lời chửi bới nặng nề. Vì Phến là bạn của tôi, người ta chửi bạn tôi thì tôi sẽ cảm thấy buồn”.

Giọng ca “Họa mi tóc nâu” khẳng định, chuyện này không ảnh hưởng đến mối quan hệ của cô với Mai Tài Phến. “Bản thân tôi và Phến chủ yếu là vui vẻ, chuyện này xảy ra chúng tôi vẫn bình thường, không có chuyện gì cả. Ngày mai hay ngày mốt tôi vẫn chơi với nhau như vậy thôi, không có gì thay đổi cuộc sống của chúng tôi”.

Băng Châu

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 43
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 40
 
  •   Hôm nay 389
  •   Tháng hiện tại 530,324
  •   Tổng lượt truy cập 128,148,563