Mỹ Tâm "nựng má" Mai Tài Phến giữa “bão” tin đồn yêu nhau

Thứ tư - 19/06/2019 14:14
Mỹ Tâm "nựng má" Mai Tài Phến giữa “bão” tin đồn yêu nhau Mỹ Tâm "nựng má" Mai Tài Phến giữa “bão” tin đồn yêu nhau

Dân trí Ngay tại thời điểm dư luận đang dậy sóng về tin đồn Mỹ Tâm và Mai Tài Phến yêu nhau, Mỹ Tâm thoải mái xuất hiện bên Mai Tài Phến. Cô còn “nựng má” nam diễn viên trẻ trước sự chứng kiến của đông đảo truyền thông.

Trong một sự kiện tối 18/6, ca sĩ Mỹ Tâm sánh đôi cùng diễn viên Mai Tài Phến đến tham dự giữa cơn bão scandal về tin đồn yêu nhau.

Mỹ Tâm - Mai Tài Phến xuất hiện sau tin đồn yêu nhau
Mỹ Tâm "nựng má" Mai Tài Phến giữa “bão” tin đồn yêu nhau 1

Mỹ Tâm xuất hiện bên cạnh Mai Tài Phến giữa bão tin đồn yêu nhau.

Trong buổi tiệc, Mỹ Tâm thẳng thắn nói về scandal vừa qua. Nữ ca sĩ không khẳng định cũng không phủ nhận chuyện tình cảm.

Về việc bị “soi” chuyện tình yêu, Mỹ Tâm cũng không trách chuyện bị quay hay chụp lén, cô cho rằng đó là công việc của truyền thông. Mỹ Tâm khẳng định, cô chỉ chơi với những ai khiến mình cảm thấy thoải mái và vui vẻ.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Không bàn đến chuyện tình cảm, Tâm yêu ai sẽ không ai biết. Tôi cũng không có ra sản phẩm mới ở thời điểm này. Nếu không có chuyện này tôi sẽ làm, nhưng xảy ra chuyện này, tôi sẽ giấu luôn".

Mỹ Tâm "nựng má" Mai Tài Phến giữa “bão” tin đồn yêu nhau 2

Mỹ Tâm cho biết trong quá trình bị truyền thông theo dấu, cô cũng vài lần phát hiện có người theo quay và chụp, tận cổng hải quan nhưng cô lại không cho rằng mình đang bị theo dõi vì chuyện tình cảm.

"Bạn chụp ảnh theo tôi, Phến và trợ lí qua hải quan và bị kêu lại. Hải quan nhắc nhở không được chụp hình, tôi thấy hết. Thế nhưng, các bạn đó vẫn chụp hình. Tôi không hiểu các bạn quay gì. Anh hải quan bảo với tôi, “tại là Mỹ Tâm đó, là tôi thì tôi cũng quay”, nên tôi cũng không nói gì thêm".

Nữ ca sĩ còn hài hước công khai lịch trình sắp tới và cho biết sẽ tiếp tục đi cùng Mai Tài Phến trong các lịch trình của mình. Mỹ Tâm khẳng định đi chơi với Mai Tài Phến rất vui, không bị stress. Với cô, như thế là đủ.

Mỹ Tâm "nựng má" Mai Tài Phến giữa “bão” tin đồn yêu nhau 3

Mỹ Tâm không ngại "tái hiện" hình ảnh nựng má Mai Tài Phến trong sự kiện và khẳng định không có chuyện cô nựng Mai Tài Phến trên máy bay

Mỹ Tâm "nựng má" Mai Tài Phến giữa “bão” tin đồn yêu nhau 4

Mỹ Tâm cho biết, cô hoàn toàn ủng hộ mọi người chụp ảnh, quay phim mình miễn không làm ảnh hưởng đến công việc của cô là được.

Nữ ca sĩ bày tỏ sự cảm thông cho Mai Tài Phến, vì anh vừa đẹp, vừa giỏi, không hề nghèo như mọi người nghĩ mà có thể hoàn toàn lo ổn cho bạn gái. Tuy nhiên, vì đi với cô nên anh đã bị phán xét. Cô nửa đùa nửa thật chia sẻ sẽ cân nhắc chuyện yêu Mai Tài Phến.

Mỹ Tâm "nựng má" Mai Tài Phến giữa “bão” tin đồn yêu nhau 5

Giữa tin đồn tình cảm, Mai Tài Phến cho biết, anh cảm thấy bình thường. “Tôi không biết nói gì. Mọi người muốn nghĩ sao thì nghĩ. Tôi và chị Tâm đi chơi với nhau từ khi đóng MV “Đừng hỏi em”. Chị Tâm đi diễn, tôi đi theo cho vui”, Mai Tài Phến cho biết.

Nói về những hành động thân mật, quan tâm chăm sóc Mỹ Tâm trên máy bay, Mai Tài Phến cho biết: “Tôi và chị Tâm luôn đi chung máy bay, đôi khi còn tập diễn thoại trên máy bay từ lâu rồi. Mỗi lần, tôi và chị Tâm làm gì cũng mang thoại ra để diễn với nhau. Chỉ vậy thôi, không có gì cả”.

 Nam diễn viên còn cho biết anh không để ý đến những lời ác ý trên mạng, anh chỉ quan tâm cuộc sống hiện tại rất vui vẻ với nhau.

Băng Châu

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 161
 
  •   Hôm nay 14,653
  •   Tháng hiện tại 718,136
  •   Tổng lượt truy cập 127,110,340