“Hân Hoa hậu”: “Tôi được nhắc lấy chồng nhưng duyên phận không thể cưỡng cầu”

Thứ năm - 20/06/2019 06:27
“Hân Hoa hậu”: “Tôi được nhắc lấy chồng nhưng duyên phận không thể cưỡng cầu” “Hân Hoa hậu”: “Tôi được nhắc lấy chồng nhưng duyên phận không thể cưỡng cầu”

Dân trí Thuý Ngân “Gạo nếp gạo tẻ” tiết lộ từng không dám gặp Trung Dũng vì sợ nghi án “phim giả tình thật”. Nàng “Hân hoa hậu” cũng thường xuyên được nhắc khéo chuyện chồng con. Tuy nhiên, Thúy Ngân quan niệm tình yêu phụ thuộc vào cảm xúc và duyên phận.

Thúy Ngân được đông đảo khán giả biết đến qua vai diễn Hân trong bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ", từng giúp cô đoạt giải thưởng Mai Vàng hạng mục “Nữ diễn viên Điện ảnh Truyền hình được yêu thích”. Thuý Ngân thừa nhận đây là lần đầu tiên cô quyết liệt và cố gắng hết mình với một vai diễn.

"Tôi chấp nhận cho bạn diễn đánh thật, chấp nhận gào thét khan tiếng cho dù ngày mai không nói được nữa. Tất cả chỉ để thể hiện vai diễn tốt nhất và đạo diễn và bản thân hài lòng với từng cảnh quay. Tôi muốn bản thân phải đóng hay hơn và mong khán giả bớt ghét mình hơn", cô kể.

“Hân Hoa hậu”: “Tôi được nhắc lấy chồng nhưng duyên phận không thể cưỡng cầu” 1

"Tôi chấp nhận cho bạn diễn đánh thật, chấp nhận gào thét khan tiếng cho dù ngày mai không nói được nữa", Thuý Ngân chia sẻ.

Thúy Ngân chia sẻ thêm, cô muốn thể hiện bản thân nhiều hơn ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật, trong đó MC là hướng đi mà cô tự tin lựa chọn.

Thời gian qua, cô âm thầm trau dồi kỹ năng chuyên môn, đồng thời dẫn dắt nhiều chương trình truyền hình ăn khách như:"Ô hay gì thế này", "Ngạc nhiên chưa", "Chuyện trưa 12h"... Đây là những kinh nghiệm quý báu giúp Thúy Ngân phát triển thêm bản thân ở lĩnh vực MC.

“Hân Hoa hậu”: “Tôi được nhắc lấy chồng nhưng duyên phận không thể cưỡng cầu” 2

Thúy Ngân trong một lần đảm đương vai trò MC dẫn dắt chương trình cùng MC Nguyên Khang. Bộ đôi nhận nhiều lời khen cho phần dẫn dắt khá ăn ý trên sân khấu.

Bên cạnh việc tập trung cho sự nghiệp, Thúy Ngân cũng trăn trở khi nghĩ về cha mẹ và gia đình. Nữ diễn viên nhớ lại khoảng thời gian ba bệnh phải nhập viện, cô là con gái lớn trong nhà nhưng lại không đủ tiền xoay sở.

Lúc đó, cô mới nhận thấy mình cần phải sống trách nhiệm, trưởng thành hơn, mong muốn dành dụm lo cho gia đình vì không biết bệnh của cha tái phát bất cứ lúc nào.

Bản thân Thúy Ngân cũng chưa nghĩ đến chuyện sắm biệt thự hay xe sang vì cả cô và ba đều quen lối sống đơn giản, không quan trọng nhà lầu, biệt thự mà chỉ cần sống hạnh phúc cùng nhau là đủ.

“Hân Hoa hậu”: “Tôi được nhắc lấy chồng nhưng duyên phận không thể cưỡng cầu” 3

Nàng "Hân hoa hậu" vẫn thường được nhắc khéo chuyện chồng con.

Ba cũng lo lắng chuyện tình cảm của con gái. Cụ thể, khi có người quen hỏi cha Thúy Ngân "Khi nào có cháu?", ông đáp ngay "Năm sau" khiến nữ diễn viên vô cùng bất ngờ. Nàng "Hân hoa hậu" vẫn thường được hỏi thăm và nhắc khéo với hi vọng con gái sớm yên bề gia thất.

Tuy nhiên, Thúy Ngân quan niệm tình yêu phụ thuộc vào cảm xúc và duyên phận: "Tôi không cầu tình duyên bao giờ, vì duyên phận không thể cưỡng cầu". Vì thế, nữ diễn viên không bận tâm việc kết hôn sớm hay muộn mà muốn dành thời gian tập trung phát triển sự nghiệp.

“Hân Hoa hậu”: “Tôi được nhắc lấy chồng nhưng duyên phận không thể cưỡng cầu” 4

"Tôi không cầu tình duyên bao giờ, vì duyên phận không thể cưỡng cầu", Thuý Ngân nói.

Trước đó, Thúy Ngân vướng tin đồn “phim giả tình thật” với Trung Dũng nhưng cô phủ nhận bởi cả hai vốn chỉ là anh em thân thiết. Cô tiết lộ hai anh em từng không dám gặp mặt hay ngồi gần nhau một thời gian dài để tránh bị đồn thổi thêm về tình cảm.

Hiện tại, Thúy Ngân góp mặt trong dự án web drama “Bệnh viện thần ái” cùng Xuân Nghị, Quang Trung… Đồng thời, người đẹp tham gia các gameshow và nỗ lực tìm kiếm nhiều dự án phim bứt phá, để đáp lại tình cảm yêu mến của khán giả.

Phương Nhung

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 278
  •   Máy chủ tìm kiếm 39
  •   Khách viếng thăm 239
 
  •   Hôm nay 44,497
  •   Tháng hiện tại 1,106,105
  •   Tổng lượt truy cập 127,498,309