Trấn Thành bật khóc khi nói về bệnh tình của Như Quỳnh

Thứ năm - 20/06/2019 15:37
Trấn Thành bật khóc khi nói về bệnh tình của Như Quỳnh Trấn Thành bật khóc khi nói về bệnh tình của Như Quỳnh

Dân trí Khoảnh khắc Trấn Thành bật khóc, chia sẻ về tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh ngay trên sóng truyền hình khiến người xem không khỏi xúc động.

Bốn thí sinh gồm Thanh Hiền, Tuấn Phong, Quốc Tuấn, Như Mai khiến giám khảo bất ngờ khi hóa thân thành các thần tượng Như Quỳnh, Đàm Vĩnh Hưng, Bằng Kiều và Lệ Quyên trong tập 4 Ca sĩ thần tượng.

Được đánh giá là một trong số các thí sinh xuất sắc của chương trình, khi thể hiện Lan và Điệp 4, Thanh Hiền khiến cả bốn vị giám khảo vô cùng xúc động, đặc biệt là Trấn Thành.

Trấn Thành bật khóc khi nói về bệnh tình của Như Quỳnh 1

Sau tiết mục thể hiện của nữ thí sinh...

Trấn Thành bật khóc khi nói về bệnh tình của Như Quỳnh 2

... Trấn Thành rơi nước mắt vì nhớ Như Quỳnh.

Thanh Hiền diện áo dài mềm mại, đơn giản và xuất hiện với phong thái nhẹ nhàng, nữ tính giống hệt ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh. Sở hữu chất giọng ngọt ngào, Thanh Hiền nhận được tràng pháo tay nhiệt tình từ khán giả.

Ngay khi nữ thí sinh kết thúc màn trình diễn, ca sĩ Minh Tuyết nhận xét: “Giọng của em giống chị Như Quỳnh bây giờ quá, đương nhiên không thể 100% được nhưng giống rất nhiều về cách ngân, luyến láy... Hình ảnh của em lại giống chị Như ngày xưa nên làm cho chị có nhiều cảm xúc xáo trộn, chị nghĩ khi chị Như nhìn thấy em, thấy em hát bài này chị Như sẽ vui và hạnh phúc lắm. Cái bàn tay của em, hình thái của em khi hát câu cuối bài giống hệt chị Như Quỳnh”.

Cùng ý kiến với Minh Tuyết, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng cho rằng Thanh Hiền là phiên bản hoàn hảo của Như Quỳnh so với những thí sinh mùa trước: “Một nhan sắc trong tà áo dài vô cùng đẹp và duyên dáng, cộng với chất giọng ngọt ngào. Em hát như chính mình là Như Quỳnh vậy đó...”

Trấn Thành bật khóc khi nói về bệnh tình của Như Quỳnh 3
Nam diễn viên hài bật khóc khi nhắc đến bệnh tình của nữ ca sĩ hải ngoại mà anh ngưỡng mộ.

Còn Trấn Thành, anh dường như lặng người sau phần trình diễn ca khúc Lan và Điệp 4 của Thanh Hiền. Anh phải liên tục lau nước mắt khi nhận xét về phần thi của thí sinh.

Trấn Thành nghẹn ngào tâm sự về lý do anh đặc biệt xúc động trước phần dự thi này: “Trấn Thành là người rất rất yêu tiếng hát của chị Như Quỳnh. Không chỉ riêng tiếng hát thôi, mà cả con người của chị nữa. Tiếp xúc với chị ngoài đời, tôi rất yêu thương chị. Chị rất nhẹ nhàng, tử tế và đàng hoàng. Có những thần tượng chỉ đơn giản là thần tượng, chỉ nghe vì thích giọng hát nhưng có những thần tượng giống như biểu tượng cho một thế hệ nào đó và chị Như Quỳnh là một trong những biểu tượng như vậy”.

Cũng trong dịp này, ông xã Hari Won tiết lộ về sức khỏe của giọng ca “Người tình mùa đông”. Anh tâm sự: “Nói công tâm thì thời gian không chừa ai cả. Dĩ nhiên, chị Quỳnh trong những năm gần đây, gặp nhiều chuyện về cuộc sống, sức khỏe không thuận lợi và giọng chị không tốt như chị Quỳnh đã từng..., nhưng vẫn là Như Quỳnh tôi yêu. Không biết với khán giả thế nào, với Trấn Thành thì Như Quỳnh có hát như thế nào thì vẫn yêu Như Quỳnh, mãi mãi là như vậy”.

Trấn Thành bật khóc khi nói về bệnh tình của Như Quỳnh 4

Trước đó, trong một lần livestream Trấn Thành cũng xót xa cho sức khỏe của thần tượng

Đây không phải là lần đầu tiên, Trấn Thành bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho nhữ ca sĩ Như Quỳnh. Trong một lần livestream, anh cũng chia sẻ việc nữ ca sĩ gặp một số sự cố khi hát live là do bị chứng mất ngủ, uống thuốc ngủ quá nhiều...

“Chị uống thuốc ngủ quá nhiều nên giọng của chị thường có vấn đề. Và chị cũng thường bị căng thẳng, tuột can-xi nên bị giật động kinh. Khi chị Như Quỳnh được nghỉ ngơi đầy đủ thì chị hát xuất sắc.

Tôi đã qua gặp chị ở Mỹ rồi. Chị ấy hát live, nói thật chứ âm thanh hay khủng khiếp, âm thanh bắn ra đẹp, trau chuốt. Nên ai nói Như Quỳnh hát dở, không còn hay nữa, là dẹp cái tư tưởng đó đi nha. Hát rất hay luôn. Chỉ có vấn đề là lâu lâu chị điều trị bệnh, hay phải bay đi bay lại nhiều dẫn đến mất ngủ. Phải ai bị mất ngủ mới biết thương chị ấy. Trấn Thành thấy tội chị Như Quỳnh lắm luôn”, anh nói.

Trước đó, Như Quỳnh từng chia sẻ với báo giới về chứng bệnh mất ngủ kéo dài suốt 20 năm của mình. “Nhiều khi đến địa điểm diễn, tôi chỉ có hai tiếng để nghỉ ngơi trước khi lên sân khấu nhưng vẫn phải cố gắng chợp mắt để có sức và đảm bảo không bị khan tiếng”, nữ ca sĩ tiết lộ.

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 357
  •   Máy chủ tìm kiếm 188
  •   Khách viếng thăm 169
 
  •   Hôm nay 6,203
  •   Tháng hiện tại 1,067,811
  •   Tổng lượt truy cập 127,460,015