Hoa hậu Thu Thuỷ và “MC cười đẹp nhất VTV” “đổ rạp” dàn trai trẻ 6 múi

Thứ tư - 19/06/2019 06:58
Hoa hậu Thu Thuỷ và “MC cười đẹp nhất VTV” “đổ rạp” dàn trai trẻ 6 múi Hoa hậu Thu Thuỷ và “MC cười đẹp nhất VTV” “đổ rạp” dàn trai trẻ 6 múi

Dân trí Mister Vietnam 2019 đã chọn được 16 “nam thần” phía Bắc đẹp đến mức khiến Hoa hậu Thu Thuỷ xúc động, còn MC Thuỳ Linh VTV cũng xốn xang.

Hoa hậu Thu Thuỷ và “MC cười đẹp nhất VTV” “đổ rạp” dàn trai trẻ 6 múi 1

Hàng trăm mỹ nam đã tụ hội tại buổi sơ khảo miền Bắc Mister Vietnam 2019.

Hoa hậu Thu Thuỷ và “MC cười đẹp nhất VTV” “đổ rạp” dàn trai trẻ 6 múi 2

Các thí sinh khá đồng đều về mặt hình thể, dàn thí sinh 6 múi với rất nhiều thí sinh có ngoại hình đẹp đã khiến giám khảo Hoa hậu Thu Thuỷ, Hoa hậu Đàm Lưu Ly, Nam vương Trương Ngọc Tình, người mẫu Hạ Vy… ngỡ ngàng.

Hoa hậu Thu Thuỷ và “MC cười đẹp nhất VTV” “đổ rạp” dàn trai trẻ 6 múi 3

Trước khi diễn ra vòng sơ khảo, Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn đã có chút hồi hộp vì nghĩ rằng, thí sinh khu vực phía Bắc sẽ ít hơn thí sinh khu vực phía Nam. Thế nhưng, bước vào vòng sơ khảo phía Bắc, Ban tổ chức đã rất bất ngờ vì số lượng thí sinh.

Hoa hậu Thu Thuỷ và “MC cười đẹp nhất VTV” “đổ rạp” dàn trai trẻ 6 múi 4

16 đại diện xuất sắc nhất đã được lựa chọn để đào tạo, huấn luyện chuẩn bị cho phần ghi hình.

Hoa hậu Thu Thuỷ và “MC cười đẹp nhất VTV” “đổ rạp” dàn trai trẻ 6 múi 5

Thí sinh giảm 20kg để tham gia vòng sơ khảo miền Bắc.

Hoa hậu Thu Thuỷ và “MC cười đẹp nhất VTV” “đổ rạp” dàn trai trẻ 6 múi 6

Thí sinh bị loại ở miền Nam, đi xe ô tô ra Hà Nội tham gia sơ khảo miền Bắc.

Hoa hậu Thu Thuỷ và “MC cười đẹp nhất VTV” “đổ rạp” dàn trai trẻ 6 múi 7

Ngồi ở vị trí giám khảo sơ tuyển khu vực phía Bắc, Hoa hậu Thu Thủy gây bất ngờ khi xuất hiện với vẻ đẹp quyền lực, mặn mà. Hoa hậu Thu Thuỷ cũng bày tỏ cảm thấy khó khăn khi ngồi ghế nóng tìm kiếm những đại diện xuất sắc của vòng thi. Bởi lẽ, việc chấm cho vẻ đẹp nam giới không hề dễ dàng.

Hoa hậu Thu Thuỷ và “MC cười đẹp nhất VTV” “đổ rạp” dàn trai trẻ 6 múi 8

Chị chia sẻ: “Các cuộc thi hoa hậu tôn vinh nhan sắc của các cô gái thì nhiều nhưng đây là cuộc thi đầu tiên dành cho các bạn nam trẻ sau 10 năm vắng bóng. Tôi cũng khá lớn tuổi nên thích làm việc trong môi trường có các bạn trẻ trung, mang lại nguồn năng lượng mới mẻ, sáng tạo, thú vị và tôi hứng thú. Tôi thấy các bạn thí sinh đẹp quá, có lẽ chỉ hơn con trai tôi vài tuổi, khiến tôi rất xúc động”.

Hoa hậu Thu Thuỷ và “MC cười đẹp nhất VTV” “đổ rạp” dàn trai trẻ 6 múi 9

“Một cô gái có thể nhìn đã có cái mỹ cảm ngay hoặc căn cứ thêm vào số đo ba vòng nhưng nam giới thì ngoài số đo còn phải thể hiện được sự cá tính của một người đàn ông, đòi hỏi các bạn đầu tư rất nhiều chứ không chỉ chăm chút cho thể hình đẹp. Điều đó cũng khó có thang điểm “chuẩn” cho ban giám khảo chấm", Thu Thuỷ nói.

Hoa hậu Thu Thuỷ và “MC cười đẹp nhất VTV” “đổ rạp” dàn trai trẻ 6 múi 10

"Tôi chú ý tới sự cân đối, hài hòa về hình thức, thiên về những người có nét đẹp cá tính, đặc biệt không giống bất cứ ai cả” - Thu Thuỷ tiết lộ tiêu chí lựa chọn và đánh giá thí sinh.

Hoa hậu Thu Thuỷ và “MC cười đẹp nhất VTV” “đổ rạp” dàn trai trẻ 6 múi 11

Là Biên tập viên âm nhạc tại VTV đã quen mặt với khán giả trong nhiều chương trình nghệ thuật lớn, Thùy Linh còn được biết đến với giải thưởng "Cô gái có nụ cười đẹp nhất VTV".

Hoa hậu Thu Thuỷ và “MC cười đẹp nhất VTV” “đổ rạp” dàn trai trẻ 6 múi 12

Cô gây ấn tượng bởi nụ cười và lối dẫn có duyên tại buổi sơ khảo. Nữ MC cũng “toát mồ hôi” trước dàn nam thần 6 múi, nổi trội về gương mặt và hình thể.

Hoa hậu Thu Thuỷ và “MC cười đẹp nhất VTV” “đổ rạp” dàn trai trẻ 6 múi 13

Đội ngũ huấn luyện viên của Mister Việt Nam là Hoa hậu hoàn cầu thế giới 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân, Nam vương Quốc tế Trịnh Bảo, Á vương Manhunt Mai Tuấn Anh, Quán quân siêu mẫu quốc tế 2018 Dương Nguyễn Khả Trang, Quán quân Việt Nam Idol Trọng Hiếu, Quán quân The Voice Ali Hoàng Dương… đã có mặt tại Hà Nội để trực tiếp tham gia vào việc tuyển chọn thí sinh.

Hoa hậu Thu Thuỷ và “MC cười đẹp nhất VTV” “đổ rạp” dàn trai trẻ 6 múi 14

Đứng ở vai trò trưởng Ban tổ chức, Nam vương Trương Ngọc Tình nhận định, dù chỉ mới ở vòng sơ tuyển, nhưng anh tin rằng những đại diện mà Mister Việt Nam 2019 chọn được với chất lượng thí sinh như hiện tại, thì Việt Nam sẽ ngày càng thăng hạng trên đấu trường nhan sắc dành cho Nam giới trên thế giới.

Đại diện cho đội huấn luyện viên, Quán quân Việt Nam Idol Trọng Hiếu chia sẻ: “Tôi thấy tự hào vì nước mình có nhiều bạn nam đẹp trai, rất đẹp trai. Tuy nhiên, qua quan sát sau 2 vòng sơ tuyển thì cá nhân tôi thấy rằng các bạn đẹp nhưng chưa tự tin, thể hiện bản thân còn ngại ngùng".

“Tôi từng biểu diễn và tham gia khá nhiều các cuộc thi quốc tế rồi, cũng đạt quán quân Dance4Fans tại Đức và châu Âu, tôi sẽ giúp các bạn thí sinh tự tin hơn ở các đấu trường quốc tế. Với tôi thì đẹp không đơn giản ở vẻ bên ngoài mà còn tự tin từ bên trong và thể hiện tốt ra bên ngoài, như thế mới là người đàn ông của thời đại này”, anh nói.

Phương Nhung

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 268
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 263
 
  •   Hôm nay 40,047
  •   Tháng hiện tại 1,101,655
  •   Tổng lượt truy cập 127,493,859