Dấu ấn dàn chân dài Next Top trên màn ảnh

Thứ tư - 12/11/2014 09:38
Dấu ấn dàn chân dài Next Top trên màn ảnh Dấu ấn dàn chân dài Next Top trên màn ảnh

Không gói gọn sự nghiệp ở sàn catwalk, các chân dài xuất phát điểm từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model cũng lấn sân diễn xuất.

Dấu ấn dàn chân dài Next Top trên màn ảnh 1
Là thí sinh đáng chú ý ở mùa Next Top mùa 2010 với biệt danh “Kate Moss Việt Nam”, không lâu sau cuộc thi Thùy Dương có ngay vai diễn đầu tiên qua bộ phim Mưa đầu mùa. Lần đầu tiên đóng phim, Thùy Dương vào vai cô gái Cẩm Hường có tính cách tưng tửng, hài hước và đặc biệt cũng nuôi mộng làm người mẫu.
Dấu ấn dàn chân dài Next Top trên màn ảnh 2
Diễn xuất của chân dài được đạo diễn Lê Hùng Quân và ê-kíp khen ngợi. Từ sau Mưa đầu mùa, Thùy Dương hiếm khi xuất hiện trên màn ảnh vì bận rộn với công việc chính làm người mẫu.
Dấu ấn dàn chân dài Next Top trên màn ảnh 3
Mặc dù dừng lại ở top 11 Next Top Model năm 2010 nhưng Hoàng Oanh kịp ghi dấu ấn nhờ số đo vòng 1 ngoại cỡ. Năm 2012, cô được đạo diễn Lê Văn Kiệt mời đóng bộ phim kinh dị học đường Bẫy cấp 3 cùng các diễn viên trẻ như Baggio, Nam Thành.
Dấu ấn dàn chân dài Next Top trên màn ảnh 4
Trong bộ phim, Hoàng Oanh có dịp khoe triệt để lợi thế hình thể, tuy nhiên Bẫy cấp 3 sau đó bị cấm chiếu vì nội dung không phù hợp. Cùng năm 2012, Hoàng Oanh có màn xuất hiện ít phút trong bộ phim điện ảnh Cưới ngay kẻo lỡ, cô vào vai tình một đêm của nhân vật nam chính do Johnny Trí Nguyễn đóng.
Dấu ấn dàn chân dài Next Top trên màn ảnh 5
Mặc dù tập trung chính vào công việc người mẫu nhưng Huyền Trang – quán quân Next Top mùa đầu tiên - cũng từng thử sức với vai trò diễn viên. Năm 2012, Huyền Trang tham gia bộ phim truyền hình ca nhạc Biệt đội hy vọng, trong vai một cô gái vừa du học từ Mỹ về nước lập nghiệp.
Dấu ấn dàn chân dài Next Top trên màn ảnh 6
Khi được hỏi, chân dài còn hé lộ cô muốn được giao vai “đả nữ” vì từng có thời gian học võ nên khá bất ngờ vì nhân vật của mình có phần nữ tính. Hiện Huyền Trang đang là một trong những chân dài trẻ có tiềm năng nhất của làng thời trang.
Dấu ấn dàn chân dài Next Top trên màn ảnh 7
Lột xác ngoại hình kể từ sau cuộc thi, “gái quê” Lê Thị Phương còn mở rộng cơ hội sang đóng phim. Mùa hè năm 2014, Lê Phương có vai diễn đầu tiên trong phim truyền hình dài 30 tập Yêu thuê.
Dấu ấn dàn chân dài Next Top trên màn ảnh 8
Nhân vật của chân dài là một tiếp tân trong một công ty kinh doanh dịch vụ cho “thuê người”. Vì không có kinh nghiệm diễn xuất nên Lê Phương khá lúng túng, cô được các diễn viên đàn anh, đàn chị như Kim Hiền, Kiều Linh giúp đỡ bảo ban.
Dấu ấn dàn chân dài Next Top trên màn ảnh 9
Cũng chọn màn ảnh nhỏ làm nơi thử sức diễn xuất, Trà My – á quân mùa giải 2011 - vừa có bộ phim truyền hình Độc thân tuổi 30 đánh dấu tư cách diễn viên lên sóng. Chân dài 9x thay đổi phong cách để hóa thân thành Thu Hồng – một cô gái hiện đại, thích ăn mặc bụi bặm.
Dấu ấn dàn chân dài Next Top trên màn ảnh 10
Hồng có hẳn một nhóm “gái ế” thường đi chơi cùng nhau khiến bố mẹ lầm tưởng có quan hệ đồng tính. Trong phim, Trà My thường lái những chiếc phân khối mạnh mẽ, hầm hố.
Dấu ấn dàn chân dài Next Top trên màn ảnh 11
Hôm 10/11, bộ phim truyền hình Cú hích trên không quy tụ dàn diễn viên trẻ bắt đầu lên sóng. Đặc biệt trong dàn cast phim có sự tham gia của hai chân dài đi lên từ Next Top Model năm 2013 là quán quân Mâu Thanh Thủy và á quân Vũ Tuấn Việt. Là bộ phim đầu tiên đồng thời kiêm vai chính là một tiểu thư nhà giàu, Mâu Thanh Thủy chịu khá nhiều áp lực khi diễn xuất.
Dấu ấn dàn chân dài Next Top trên màn ảnh 12
Trong khi đó, Vũ Tuấn Việt có kinh nghiệm hơn bởi anh cũng vừa có vai thứ chính trong bộ phim điện ảnh Lạc giới ra mắt hồi tháng 7. Nam người mẫu đảm nhận thể hiện nhân vật cảnh sát mạnh mẽ nhưng đa tình.
Dấu ấn dàn chân dài Next Top trên màn ảnh 13
Sang tới Cú hích, Vũ Tuấn Việt vào vai chàng sinh viên nghèo chất phác. Anh được đạo diễn khen ngợi có gương mặt điện ảnh, có thể đóng được nhiều loại vai.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 181
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 177
 
  •   Hôm nay 19,573
  •   Tháng hiện tại 819,408
  •   Tổng lượt truy cập 128,437,647