Trịnh Gia Dĩnh phủ nhận tin đồn sắp bị mù

Thứ tư - 12/11/2014 09:36
Trịnh Gia Dĩnh phủ nhận tin đồn sắp bị mù Trịnh Gia Dĩnh phủ nhận tin đồn sắp bị mù

Ngôi sao TVB làm nhiều fan lo lắng, khi trên báo chí xuất hiện thông tin rất có thể anh sẽ mất sự nghiệp ở tuổi 45 vì bị lòa do chấn thương ở mắt khi quay bộ phim "Diệp Vấn".

Tối ngày 10/11, Trịnh Gia Dĩnh đã phản hồi thông qua mạng xã hội cá nhân: “Cám ơn sự quan tâm của mọi người. Đáng lẽ sẽ không lên tiếng nhưng thấy bạn bè lo lắng, hỏi thăm nên tôi muốn nói một lần cho rõ: tiểu đệ không đau không bệnh, đi được đứng được, ăn được ngủ được. Có lẽ mấy tạp chí sợ các bạn quên tôi nên đã thêm mắm thêm muối đưa lên trang bìa. Tiểu đệ có ho vài tiếng, đánh tennis xong cảm thấy hơi mệt, ăn no thấy hơi khó chịu, chắc chắn đó không phải là bệnh gì nghiêm trọng, chẳng cần nghỉ ngơi”.

Trịnh Gia Dĩnh phủ nhận tin đồn sắp bị mù 1
Phản hồi của Trịnh Gia Dĩnh trên mạng xã hội.

Sau khi hoàn thành bộ phim TVB Thiên nhãn và bộ phim điện ảnh Ông bố nghèo giàu có, từ nay đến cuối năm Trịnh Gia Dĩnh gần như không nhận thêm dự án gì mới, dành thời gian nghỉ ngơi ở Hong Kong. Thêm vào đó, việc có bệnh tiểu đường từ bé, huyết áp hơi cao và tai nạn khi sang Trung Quốc tham gia bộ phim truyền hình Diệp Vấn đã được báo chí xứ Cảng thơm đẩy lên thành sự kiện, cho rằng Trịnh Gia Dĩnh sắp bị mù.

Trịnh Gia Dĩnh phủ nhận tin đồn sắp bị mù 2
Năm nay 45 tuổi, Trịnh Gia Dĩnh là gương mặt nam được yêu thích trên màn ảnh nhỏ TVB và hiện đang cùng lúc phát triển sự nghiệp bên Trung Quốc, thành công qua các phim Bộ bộ kinh tâm, Diệp Vấn...

Status của Trịnh Gia Dĩnh khiến nhiều fan thở phào nhẹ nhỏm: “May quá, anh ấy không sao!”, “Không đúng thì quá tốt nhưng anh phải giữ sức khỏe nhé!”.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 105
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 24,147
  •   Tháng hiện tại 714,753
  •   Tổng lượt truy cập 128,332,992