Những màn giả gái từ đỉnh cao đến thảm họa của Vbiz

Thứ tư - 12/11/2014 09:39
Những màn giả gái từ đỉnh cao đến thảm họa của Vbiz Những màn giả gái từ đỉnh cao đến thảm họa của Vbiz

Theo dõi chương trình truyền hình thực tế Việt Nam, khán giả không khó để bắt gặp những màn giả gái. Tuy nhiên, không phải màn nào cũng xuất sắc và dễ coi.

Những màn giả gái từ đỉnh cao đến thảm họa của Vbiz 1
Xuất hiện trong Vietnam’s Got Talent mùa thứ 3, cậu bé 8 tuổi Nguyễn Đức Vĩnh với màn hóa thân xuất sắc trong trích đoạn Thị Mầu lên chùa đã khiến cả sân khấu phải bùng nổ. Ít ai tin rằng một cậu bé không qua trường lớp đào tạo nào lại có nét diễn, cách đi lại, biểu cảm gương mặt đến từng động tác vung tay, liếc mắt lại có thể tự nhiên, duyên dáng và thậm chí... lẳng lơ đến như vậy. Sau khi theo dõi phần trình diễn của Đức Vĩnh, Thúy Hạnh không quên trêu chọc hai đồng nghiệp Hoài Linh và Thành Lộc phải nể phục cậu bé này. Về phía danh hài Hoài Linh, anh cũng phải gật đầu công nhận "trình giả gái" quá ngọt của Đức Vĩnh.
Những màn giả gái từ đỉnh cao đến thảm họa của Vbiz 2
Cũng tại Vietnam’s Got Talent mùa thứ 3, chàng trai 9X Trần Thái Duy (váy hồng) của nhóm kịch hài cổ trang Chuồn chuồn giấy đã gây ra cơn sốt không hề nhỏ. Cùng với hai người bạn của mình, Thái Duy đã mang đến tiết mục Thanh Xà - Bạch Xà được giám khảo Thành Lộc đánh giá là "xuất sắc". Riêng với Thái Duy, màn hóa thân vào vai Bạch Xà của anh được Hoài Linh phải lên tiếng khen ngợi: “Em nói giọng nữ hay và ngọt như vậy thì tôi và Thành Lộc cũng phải chịu thua". Nét duyên dáng, đáng yêu và rạng rỡ không thua kém gì các cô gái của chàng trai này thậm chí còn khiến Huy Tuấn suýt phải lòng.

Video

Nhóm kịch cổ trang Chuồn chuồn giấy diễn Thanh Xà - Bạch Xà

Nhóm kịch cổ trang Chuồn chuồn giấy diễn Thanh Xà - Bạch Xà.

Những màn giả gái từ đỉnh cao đến thảm họa của Vbiz 3
Tham gia Gương mặt thân quen mùa thứ 2, Minh Thuận không ít lần được giao phải hóa thân vào các nghệ sĩ nữ. Ngoài đời, nam ca sĩ sở hữu gương mặt góc cạnh, vóc dáng không quá to con nhưng cũng không hề thon gọn, nhỏ nhắn để có thể dễ dàng chinh phục khán giả. Tuy nhiên, ngược với những nghi ngại trên, Minh Thuận đã chứng tỏ sự biến hóa khôn lường của mình khi lần lượt vào vai vô cùng xuất sắc. 
Những màn giả gái từ đỉnh cao đến thảm họa của Vbiz 4
Một trong những lần giả gái đáng nhớ nhất của anh là vào vai Thu Minh và thể hiện ca khúc Taxi. Với màn giả gái chính xác từ từng cử chỉ, hành động đến những chi tiết nhỏ về phục trang, giọng hát, phong cách biểu diễn, Minh Thuận đã khiến khán giả không thể ngừng nhún nhảy, lắc lư theo từng câu hát. Nỗ lực này đã giúp Minh Thuận được giám khảo Đức Huy ưu ái nhận xét: “Tôi nghĩ sự thẹn thùng của bạn khiến cho rất nhiều người thèm thuồng". Ngoài Thu Minh, anh còn có màn lột xác ngoạn mục để vào vai Phương Mỹ Chi, NSND Thuý Hường,  Tina Turner, Hồ Ngọc Hà...

Video

Clip Minh Thuận giả gái thành Thu Minh, nude trên sân khấu

Với phần hóa thân giống với Thu Minh đến từng chi tiết nhỏ về phục trang, giọng hát, phong cách trình diễn, Minh Thuận đã khiến khán giả không thể ngừng nhún nhảy lắc lư theo mỗi câu hát của anh.

Những màn giả gái từ đỉnh cao đến thảm họa của Vbiz 5
Tương tự Minh Thuận, quán quân Gương mặt thân quen mùa 2 cũng không ít lần phải đội tóc giả, trang điểm đậm và mặc váy để biến hóa thành các vai nữ. Ở đêm thi đầu tiên, nam ca sĩ dân ca thử sức hóa trang thành nữ ca sĩ Celine Dion trong ca khúc My Heart Will Go On kinh điển. Phần dự thi của Hoài Lâm khiến ban giám khảo rất hài lòng cũng như gây được ấn tượng với khán giả không chỉ bởi vẻ ngoài mà còn chất giọng tông nữ. Nhạc sĩ Đức Huy nhận xét: "Đây là tiết mục vừa đủ ở mọi khía cạnh về sự hoá thân, phong thái, cách phát âm và chất giọng".
Những màn giả gái từ đỉnh cao đến thảm họa của Vbiz 6
Vào vai ca sĩ Đông Nhi với ca khúc Khóc, con nuôi Hoài Linh diện váy bồng, uốn tóc điệu không kém “bản chính”. Không chỉ vậy, chàng ca sĩ trẻ còn phải thực hiện những động tác vũ đạo đáng yêu, nhí nhảnh. Dù trong thời điểm này, Hoài Lâm vẫn chưa thật sự nhập cuộc nên màn trình diễn của anh được đánh giá là khá cứng và nhạt nhòa, nhưng anh chàng vẫn kịp để lại ấn tượng vì gương mặt quá xinh xắn. Về cuối chương trình, Hoài Lâm đã liên tục có hai màn trình diễn đỉnh cao khi được nhập vai hai nữ nghệ sĩ gạo cội là nghệ nhân Hà Thị Cầu hát Xẩm thập ân và nghệ sĩ Thanh Nga trong trích đoạn cải lương Tiếng trống Mê Linh.

Video

Hoài Lâm giả gái biểu diễn Celine Dion

Con trai nuôi của danh hài Hoài Linh khiến ban giám khảo và khán giả không khỏi bất ngờ và thán phục.

Những màn giả gái từ đỉnh cao đến thảm họa của Vbiz 7
Nếu như những màn trên khiến khán giả và ban giám khảo phải xuýt xoa ngưỡng mộ, thì cũng có những thí sinh khi giả gái đã cố tình biến mình thành thảm họa. Trong Vietnam Idol 2010, một thí sinh nam giả nữ khi xuất hiện đã khiến khán giả chú ý với phần trang phục diêm dúa và quá lòe loẹt cùng điệu bộ lả lơi, uốn éo. Đến lần lượt cất tiếng hát hai ca khúc Ra ngõ tụng kinhVọng cổ teen, thí sinh đặc biệt này đã nhanh chóng bị liệt vào hàng "thảm họa âm nhạc" và dĩ nhiên không thể chinh phục được 3 vị giám khảo của Vietnam Idol.

Video

Cô nàng tự tin nhất VietNam Idol 2010

Cô nàng tự tin nhất VietNam Idol 2010.

Những màn giả gái từ đỉnh cao đến thảm họa của Vbiz 8
Thí sinh Hoàng Duy Dũng đã khiến tất cả môi người vô cùng bức xúc khi xuất hiện trên sân khấu Vietnam's Got Talent mùa 2 với ngoại hình giả gái và những động tác ẻo lả thái quá. Chưa dừng lại ở đây, anh liên tiếp buông lơi những câu tán tỉnh nhạc sĩ Huy Tuấn. Thúy Hạnh cho biết cô "thật sự rất thất vọng", còn Thành Lộc chia sẻ: "Tôi cũng từng diễn nhiều vai giả gái nhưng tôi cảm thấy như bị xúc phạm vậy. Bởi vì, tạo hình của bạn ấy quá xấu". Sau khi thay quần áo và trở lại sân khấu theo yêu cầu của Thúy Hạnh, anh thể hiện một tài năng khá thú vị của mình là "khẩu thuật đàn bầu". Tuy chưa thực sự xuất sắc, nhưng màn biểu diễn này khá độc đáo và anh được đi tiếp vào vòng trong.

Video

Hoàng Duy Dũng giả gái khiến ban giám khảo phẫn nộ

Hoàng Duy Dũng giả gái khiến ban giám khảo phẫn nộ.

Những màn giả gái từ đỉnh cao đến thảm họa của Vbiz 9
Cũng trên sân khấu Vietnam's Got Talent 2012, thí sinh Hoàng Khắc Thìn hóa thân thành một người phụ nữ đang ru con với lời ru vô cùng não nề và khó hiểu. Dù cả 3 giám khảo đã bấm "X" để yêu cầu anh dừng lại ngay từ câu đầu tiên của tiết mục, thí sinh giả gái vẫn tỉnh bơ: “Nhưng em đã hát hết bài đâu” và tiếp tục diễn mặc cho khán giả la ó bên dưới. Tiếp đó, "cô nàng" còn buông lời chọc ghẹo cả giám khảo Thành Lộc: “Anh Thành Lộc cũng đẹp trai chứ bộ… Em mà lấy được anh Thành Lộc thì em sướng phải biết”. 

Video

Hoàng Khắc Thìn cùng tiết mục ru con 'thảm họa'

Hoàng Khắc Thìn cùng tiết mục ru con 'thảm họa'.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 166
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 163
 
  •   Hôm nay 6,486
  •   Tháng hiện tại 1,068,094
  •   Tổng lượt truy cập 127,460,298