Chàng trai 9X giả gái khiến Hoài Linh thán phục

Thứ tư - 12/11/2014 09:40
Chàng trai 9X giả gái khiến Hoài Linh thán phục Chàng trai 9X giả gái khiến Hoài Linh thán phục

“Em nói giọng nữ hay và ngọt như vậy thì tôi và Thành Lộc cũng phải chịu thua”, nam giám khảo tỏ ra thán phục sau khi theo dõi tiết mục dự thi của Thái Duy.

Các tiết mục kịch nói từng xuất hiện không ít lần trên sân khấu Vietnam’s Got Talent, nhưng đa số lại là… thảm họa bởi sự kém duyên cũng như thiếu đầu tư, trao chuốt trong kịch bản, dàn dựng. Sự góp mặt của nhóm hài Chuồn chuồn giấy trong tập 7, phát sóng tối 9/11 đã phá bỏ những nghi ngại trên.

Ngay khi bước lên sân khấu, hai “cô gái” của nhóm đã khiến bộ tứ quyền lực và các khán giả hết sức tò mò bởi trang phục, phụ kiện đến tóc tai đều đậm chất... cổ trang, liêu trai. Mãi đến khi cả hai lần lượt giới thiệu tên của mình là Huỳnh Phạm Đoan Trang và… Trần Thái Duy (cùng thành viên thứ 3 là Đông Hải), mọi người mới bất ngờ khi nhận ra một trong hai “cô gái” xinh đẹp, duyên dáng trên lại là một… chàng trai. Tuy nhiên, sự thích thú này vẫn chưa thấm vào đâu so với màn trình diễn của nhóm với tiểu phẩm Thanh Xà – Bạch Xà. Cốt truyện cổ được thêm thắt nhiều chi tiết, lời thoại cùng lối diễn duyên dáng của nhóm đã mang đến cho tiểu phẩm màu sắc hoàn toàn mới, gắn liền với cuộc sống hiện đại của người trẻ.

Chàng trai 9X giả gái khiến Hoài Linh thán phục 1
3 thành viên của nhóm Chuồn chuồn giấy trong tiểu phẩm Thanh Xà – Bạch Xà.

Diễn xuất của chàng trai 9X Thái Duy khiến giám khảo Hoài Linh phải lên tiếng khen ngợi: “Em nói giọng nữ hay và ngọt như vậy thì tôi và Thành Lộc cũng phải chịu thua”. Nam danh hài không giấu được sự phấn khích khi nhận xét: “Các em quá tuyệt vời, không phải dễ để khiến khán giả cười mà người diễn viên phải thật sự có duyên, và nhóm đã làm được điều đó”.

Nghệ sĩ Thành Lộc vốn rất kỹ tính trong việc đánh giá các phần thi diễn xuất, cũng phải dành cơn mưa lời khen: “Lời thoại của nhóm rất dí dỏm, hay. Trang phục đẹp và có thẩm mỹ. Đỉnh cao của diễn xuất là sự dung dị và các bạn có được điều này. Một tiết mục xuất sắc”.

Về phía Huy Tuấn, anh thẳng thắn chia sẻ đa phần các phần thi hài kịch từ trước đến nay đều không tránh khỏi hai chữ thảm họa. Nhưng riêng tiết mục này, anh coi từ đầu đến cuối một cách chăm chú, không bỏ sót chữ nào. Nam nhạc sĩ dí dỏm chia sẻ thêm: “Nếu không biết bạn Duy là con trai thì có lẽ tôi sẽ phải lòng luôn”.

Với những phản hồi tích cực này, nhóm Chuồn chuồn giấy nghiễm nhiên có vé vào vòng trong. Giám khảo Hoài Linh cũng không quên nhắn nhủ nhóm hãy cố gắng giữ lấy nét duyên này trong các tiết mục tiếp theo.

Chàng trai 9X giả gái khiến Hoài Linh thán phục 2
Thái Duy (váy hồng) khiến Hoài Linh và Thành Lộc thán phục vì giả gái quá ngọt.

Thái Duy cho biết nhóm Chuồn chuồn giấy đã thành lập được 2 năm, quy tụ các bạn trẻ làm việc ở nhiều ngành nghề nhưng cùng chung đam mê diễn xuất. Nhóm đi diễn chủ yếu ở các quán cà phê, trường học, sự kiện hay cả chùa và nhà thờ. Mục đích trước tiên là để thỏa mãn niềm đam mê, mang niềm vui đến cho mọi người cũng như có thêm thu nhập.

Để đầu tư cho các tiết mục của mình, Chuồn chuồn giấy tự nhận đang… làm khổ mình khi phải tự lên ý tưởng cũng như thiết kế từ trang phục đến đạo cụ rất tốn kém. Tuy nhiên vì đam mê nên các thành viên trong nhóm không hề nản chí.

Vietnam’s Got Talent mùa thứ 3 cũng chứng kiến sự bùng nổ của nhiều tiết mục ảo thuật từ những thí sinh chuyên nghiệp và không chuyên. Tuy nhiên, một cậu bé 8 tuổi có thể đánh lừa Thúy Hạnh với màn trình diễn của mình thì phải đợi đến tập phát sóng này.

Mở màn phần trình diễn của mình, bé Bin lần lượt trổ tài với những trò như nối khăn, biến quả bóng lông thành một con gà sống. Phải đến khi cậu bé mời Thúy Hạnh lên sân khấu để đánh lừa bằng màn thôi miên và dụ cô vỗ tay theo mình, cả khán phòng mới ồ lên thích thú và ngưỡng mộ. Để thay lời khen cho bé Bin, Thúy Hạnh đã dành cho cậu một nụ hôn lên má.

Chàng trai 9X giả gái khiến Hoài Linh thán phục 3
Bé Bin đánh lừa Thúy Hạnh vỗ tay theo mình.

Thúy Hạnh nhận xét: “Con rất duyên dáng và dễ thương, sự lóng ngóng của con lại mang lại niềm vui cho mọi người. Cám ơn con, tình yêu của lòng cô”. Tuy nhiên, cô cho biết Bin phải luyện thêm nữa để có thể có những màn trình diễn hấp dẫn hơn vào năm sau. Giám khảo Thành Lộc lại vô cùng hài lòng khi bé Bin đã lừa được Thúy Hạnh một cú quá đẹp. Anh dành cho cậu bé một vé đồng ý. Cuối cùng, sau một hồi thảo luận, Huy Tuấn và Hoài Linh cũng gật đầu cho Bin đi tiếp.

Video

Bé Bin lừa Thúy Hạnh vỗ tay theo mình

Bé Bin lừa Thúy Hạnh vỗ tay theo mình.

Các tiết mục hát cũng để lại nhiều dấu ấn với cô bé Thảo Vy cùng ca khúc Cám ơn tình yêu. Dù chỉ mới 13 tuổi nhưng em đã có chất giọng già dặn, cách xử lý người lớn, chuyên nghiệp cũng như cách hát “rút ruột gan ra” như nhận xét của Huy Tuấn.

Chàng trai 9X giả gái khiến Hoài Linh thán phục 4
Thảo Vy hát Cám ơn tình yêu.

Hà Chương lại khiến khán giả cảm động khi trình diễn ca khúc Cõng mẹ đi chơi. Bị khiếm thị từ khi lọt lòng mẹ, anh muốn thông qua phần thi này gửi lời cảm ơn sự bao dung của mẹ khi nuôi dạy một đứa con khuyết tật nên người.

Tập 7 còn có nhiều tiết mục hấp dẫn và mới lạ khác như nghệ thuật bong bóng xà phòng, nuốt kim, trình diễn nhạc điện tử… Với sự đồng hành của OMO, Vietnam's Got Talent 2014 đã mang đến cho khán giả những tiết mục tươi mới, hấp dẫn. Tập 8 sẽ tiếp tục lên sóng vào khung giờ 20h chủ nhật tuần sau, 16/11 trên kênh VTV3.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 98
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 97
 
  •   Hôm nay 19,484
  •   Tháng hiện tại 597,654
  •   Tổng lượt truy cập 128,215,893