Trang Trần nổi đóa với MC trong họp báo

Thứ tư - 12/11/2014 09:52
Trang Trần nổi đóa với MC trong họp báo Trang Trần nổi đóa với MC trong họp báo

Nữ người mẫu tức giận khi người dẫn chương trình buổi họp báo cuộc thi "Sao Việt toàn năng" tỏ ý nghi ngờ khả năng ca hát của cô.

Ngày 11/11 tại TP HCM, chương trình “Soapstar Superstar - Sao Việt toàn năng” có buổi ra mắt trước báo giới. Đây là cuộc thi âm nhạc dành cho các diễn viên. Tám thí sinh tham gia tranh tài gồm: Nhật Kim Anh, Minh Luân, Trương Quỳnh Anh, Minh Béo, Trang Trần, Huỳnh Anh, Cao Mỹ Kim, Trọng Nhân.

Trang Trần nổi đóa với MC trong họp báo 1

Người mẫu Trang Trần tham gia cuộc thi ca hát.

Điểm đặc biệt của chương trình là thí sinh đã bị loại sẽ được ngồi vào vị trí giám khảo luân phiên trong các đêm thi để nhận xét và bình luận về các thí sinh còn lại. Thậm chí họ còn có đặc quyền cứu một đồng nghiệp đi tiếp vào vòng trong mà không phải phụ thuộc vào kết quả bình chọn của khán giả. Sau khi nghe thông tin từ ban tổ chức, MC Ngọc Hương của buổi họp báo tiếp lời: "Thí sinh bị loại được quyền ưu tiên chọn tiếp một người vào vòng trong như thế có nghĩa là: dù không ưa nhau, các thí sinh phải bằng mặt nhưng không bằng lòng vote cho nhau". Ngay sau đó, nữ MC hỏi Trang Trần: "Chị có biệt danh Trang Khàn vì chất giọng khàn, với chất giọng này làm sao chị hát được?".

Ngay lập tức nữ người mẫu tức giận đáp trả: "Sao MC mà ăn nói kém duyên vậy". Theo Trang Trần, các thí sinh tham gia cuộc thi rất bình đẳng. Họ tranh tài giao lưu học hỏi lẫn nhau chứ không phải để kèn cựa tranh đua như lời MC nói. Ngoài ra, cô thừa nhận, cô không hát tốt như các thí sinh khác nhưng cô tự tin về ngoại hình và phong cách thời trang khi trình diễn trên sân khấu. "Mỗi người đều có một thế mạnh riêng để phát huy. Tôi không cảm thấy thua kém ai trong cuộc thi này", Trang Trần nói.

Trang Trần nổi đóa với MC trong họp báo 2

Nữ MC Ngọc Hương.

"Sao Việt toàn năng" từng được triển khai thành công tại nhiều quốc gia như: Anh, Mỹ, Bỉ, Hà Lan, Na uy, Ba Lan... Các thí sinh tranh tài ở nhiều phong cách âm nhạc khác nhau như: pop, dance, rock, hiphop, jazz, RnB, Broadway, semi-classic, nhạc truyền thống và nhạc phim trong 10 đêm thi. Đêm thứ ba trở đi sẽ loại thí sinh dựa trên 50% số điểm của ban giám khảo và 50% bình chọn từ khán giả. Khán giả cũng được quyền lựa chọn ca khúc cho thí sinh biểu diễn trong đêm thi tiếp theo thông qua tổng đài nhắn tin. Điều này sẽ khiến cho chương trình tăng độ tương tác với người xem hơn.

Ba giám khảo của cuộc thi gồm: nhạc sĩ Hà Dũng, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, ca sĩ Ngọc Anh. Diễn viên Mai Thu Huyền và Trung Dũng làm MC. Giải thưởng dành cho quán quân của chương trình là 100 triệu đồng tiền mặt và các quà tặng hiện vật đi kèm.

Trang Trần nổi đóa với MC trong họp báo 3

8 thí sinh của Sao Việt toàn năng chụp hình cùng giám khảo và đạo diễn chương trình Đinh Anh Dũng.

Sao Việt toàn năng phát sóng lúc 21h chủ nhật hàng tuần trên VTV9, bắt đầu từ ngày 16/11.

Tâm Giao

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
 Từ khóa: kèn cựa
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 259
 
  •   Hôm nay 36,370
  •   Tháng hiện tại 882,081
  •   Tổng lượt truy cập 128,500,320