Bừng tỉnh sau cả năm hôn mê nhờ ngửi thấy mùi tiền

Thứ tư - 14/01/2015 16:21
Bừng tỉnh sau cả năm hôn mê nhờ ngửi thấy mùi tiền Bừng tỉnh sau cả năm hôn mê nhờ ngửi thấy mùi tiền

Dân trí Xiao Li hôn mê bất tỉnh từ tháng 8/2013 sau một tuần liền thức trắng tại tiệm café internet để tìm ý tưởng kinh doanh. Vốn là người đam mê tiền bạc, người đàn ông 30 tuổi này chỉ tỉnh lại khi y tá huơ mấy tờ tiền trước mặt anh.

Hơn một năm ngủ vùi trong cơn hôn mê, ngườiđàn ông yêu tiền cuối cùng cũng đã tỉnh lại khi y tá tìm cầm những tờ tiền phephẩy trước mũi anh ta nhằm khơi dậy tiềm thức.

Bừng tỉnh sau cả năm hôn mê nhờ ngửi thấy mùi tiền 1
Bất tình vì lo kiếm tiền, bừng tỉnh cũng nhờmùi tiền

Tháng 8 năm ngoái, Xiao Li bất tỉnh sau mộttuần liền hầu như không ngủ tại một tiệm café nối mạng. Anh đã ngồi đó, trăn trởcố tìm ra những ý tưởng kinh doanh đột phá nhằm phát triển sự nghiệp của mình.

Hành động của kỳ lạ của y tá ở bệnh viện XiaoLi nằm lại tại tỉnh Thâm Quyến, Trung Quốc không phải là không có lý do. Trướcđó gia đình của người đàn ông say mê sự thành đạt này đã cho biết về tình yêuvĩ đại mà anh ta dành cho tiền bạc.

Bác sỹ trưởng khoa Liu Tang cung cấp thôngtin: “Chúng tôi đã hỏi kỹ gia đình bệnh nhân rằng thứ gì thực sự khiến anh ấyphát điên lên vì mong muốn, không cần phải suy nghĩ, họ quả quyết đó là tiền”

“Khi biết được sở thích của bệnh nhân, chúngtôi đã thử nghiệm với những tờ tiền giấy, cuối cùng mới vỡ lẽ, tờ 100 Nhân dân tệđược vo tròn đặt dưới mũi anh ta là phát huy tác dụng mạnh mẽ nhất. Chúng tôithấy anh ấy nhúc nhích các ngón tay như thể đang cố gắng vươn lên nắm lấy tờ tiềntrị giá 10 bảng Anh này, trong khi đó mi mắt của anh cũng nhấp nháy” – Bác sỹTang kể lại quá trình “dụ dỗ” anh Li tỉnh lại.

Theo ngài trưởng khoa, đây là một kỳ tích, suốt20 năm làm bác sỹ, ông chưa từng chứng kiến ca nào đặc biệt như vậy. Trong nhiềutrường hợp, ký ức về mùi vị và âm thanh là những tác nhân kích thích đầy quyềnnăng.

Hiện tại gia đình vẫn đang kiên trì giúp XiaoLi hồi phục bằng phương pháp kích thích với những tờ tiền giấy. Quá trình điềutrị đang tiến triển tốt với những dấu hiệu khả quan.

May
Theo Mirror

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 152
  •   Máy chủ tìm kiếm 34
  •   Khách viếng thăm 118
 
  •   Hôm nay 29,164
  •   Tháng hiện tại 874,875
  •   Tổng lượt truy cập 128,493,114