Kem tạo thành hình hộp sọ trong ly

Thứ tư - 14/01/2015 15:32
Kem tạo thành hình hộp sọ trong ly Kem tạo thành hình hộp sọ trong ly

Hơn 20.000 người trên mạng xã hội Twitter chia sẻ và bình luận ảnh ly kem "hộp sọ ma quái" mà một thực khách thấy trong cửa hàng Mc Donald.

Kem tạo thành hình hộp sọ trong ly 1
Hình ảnh ly kem giống hộp sọ ma quái trên tài khoản Twitter của thành viên @Bonerman. Ảnh: Daily Mail

@Bonerman, một thành viên của mạng xã hội Twitter, đã đăng ảnh về ly kem mà nhân viên cửa hàng Mc Donald mang cho anh. Lớp kem trái cây trong ly tạo thành hình hộp sọ, Daily Mail đưa tin.

"Tôi gọi một ly kem, nhưng nhân viên cửa hàng Mc Donald đã phục vụ tôi một linh hồn đáng sợ, Bonerman viết chú thích. Hơn 20.000 người chia sẻ và thích bức ảnh.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra lo lắng vì họ cho rằng, hình ảnh hộp sọ trong ly kem là điềm báo xấu. “Máu sẽ chảy thành sông. Mặt đất trở nên tăm tối, đại dương sục sôi và bầu trời sẽ sụp đổ”, thành viên @C.A Pinkham bình luận về bức ảnh.

Tuy nhiên, những người khác lại nghĩ rằng hình ảnh trong ly kem chỉ là ngẫu nhiên. Nếu người ta trộn kem với siro dâu trong thời gian đủ lâu, chúng có thể tạo thành những hình ảnh kỳ lạ hơn.

Nhà sản xuất tuyên bố, @Bonerman thưởng thức một ly kem trái cây bình thường và lớp kem cùng với nước trái cây vô tình tạo thành những hình ảnh kỳ lạ.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 245
 
  •   Hôm nay 27,310
  •   Tháng hiện tại 1,088,918
  •   Tổng lượt truy cập 127,481,122