7 chuyện lạ về việc động vật cưu mang trẻ em

Thứ tư - 14/01/2015 15:32
7 chuyện lạ về việc động vật cưu mang trẻ em 7 chuyện lạ về việc động vật cưu mang trẻ em

Bầy khỉ nuôi một em bé 4 tuổi ở Uganda sau khi bố của em giết mẹ, trong khi một bé gái tại Nga bò bằng cả tứ chi, uống nước bằng lưỡi và sủa vì em sống cùng chó.

7 chuyện lạ về việc động vật cưu mang trẻ em 1

Sau khi chứng kiến cảnh bố giết mẹ vào năm 1991, John Ssebunya, một cậu bé 4 tuổi tại Uganda, chạy vào rừng với vết thương trên cơ thể. Một bầy khỉ Vervet phát hiện John và chăm sóc cậu bé giống như con của chúng. Sau đó, người dân phát hiện cậu bé sống chung với bầy khỉ nên đưa cậu về với cộng đồng loài người. Tuy nhiên, bầy khỉ của John ném gậy vào những người đang cố gắng mang cậu bé ra khỏi rừng, The Guardian đưa tin. Sau khi người dân đưa cậu bé về với cuộc sống loài người, họ dạy cậu bé nói, hát. Ngoài ra, cậu bé còn tham gia lưu diễn với một đoàn hợp xướng thiếu nhi Châu Phi.

7 chuyện lạ về việc động vật cưu mang trẻ em 2
Năm 2009, người ta phát hiện một bé gái 5 tuổi tại thành phố Chita, Siberia đang bò bằng 2 tay và 2 chân, dùng lưỡi để uống nước và có tiếng sủa giống như loài chó. Cảnh sát phát hiện ai đó nhốt Natasha, tên của em bé, trong phòng với những con chó và mèo trong một thời gian dài. Căn phòng không có lò sưởi, nước hay phòng tắm. Lúc đó Natasha không nói tiếng Nga mà chỉ nhảy lên cánh cửa và sủa như chó, Mirror cho hay. Sau đó, cảnh sát bắt bố và mẹ của Natasha vì tội bỏ rơi con. Ảnh: Mirror
7 chuyện lạ về việc động vật cưu mang trẻ em 3

Các nhân viên xã hội tìm thấy một cậu bé người Nga, 7 tuổi, khi cậu bé đang sống với các loài chim trong một căn hộ nhỏ có hai phòng ngủ ở quận Kirovsky, thành phố Volgograd thuộc Nga vào năm 2008, Telegraph đưa tin. Cậu bé không thể giao tiếp mà chỉ vỗ hai tay như vẫy cánh và kêu "chip" như chim. Sau đó cảnh sát phát hiện mẹ của cậu bé xem con như thú cưng và không bao giờ nói chuyện với em. Ảnh: Telegraph

7 chuyện lạ về việc động vật cưu mang trẻ em 4

Telegraph cho biết, vào năm 2008, cảnh sát phát hiện một cậu bé 1 tuổi bị bỏ rơi tại tỉnh Misiiones, Argentina. 8 con mèo hoang đứng, nằm xung quanh đứa trẻ. Chúng giúp em sống sót qua những đêm lạnh giá bằng cách nằm lên đầu và liếm bùn xung quanh cơ thể em. Ngoài ra đàn mèo còn thường xuyên mang đồ ăn thừa về cho cậu bé. Sau đó, cảnh sát tìm thấy cha của cậu bé. Ông cho biết ông đã để lạc con khi ra ngoài để lượm phế liệu. Ảnh: blogspot.com

7 chuyện lạ về việc động vật cưu mang trẻ em 5
Theo Daily Mail, vào năm 2007, nhân viên bệnh viện phát hiện một cậu bé, khoảng 10 tuổi, đang nằm trên một ổ bằng cành cây và lá trong hang của bầy sói ở Kaluga, Nga. Họ đặt tên em là Lyokha. Cậu bé có nhiều đặc điểm giống sói như móng chân cong, hàm răng sắc nhọn, dáng đi giống sói. Khi vào bệnh viện Lyokha luôn nhe răng để hăm dọa và sẵn sàng cắn người khác. Cậu bé đã trốn khỏi bệnh viện chỉ trong vòng 24 giờ.
7 chuyện lạ về việc động vật cưu mang trẻ em 6
Năm 2012, nhân viên xã hội phát hiện một cậu bé suy dinh dưỡng trong một căn phòng với dê suốt nhiều năm ở khu vực Rostov, Nga. Sasha, tên của cậu bé, không biết ăn, uống, nói chuyện hay tắm vì ngủ, chơi cùng dê trong trong nhiều năm vì mẹ của em bỏ mặc con, Daily Mail cho hay. Chính vì quen sống cùng động vật, Sasha không thể ngủ trong cũi giống như những đứa trẻ khác mà chỉ ngủ dưới đất, đồng thời cậu bé rất sợ khi tiếp xúc với người lớn.
7 chuyện lạ về việc động vật cưu mang trẻ em 7

Vào năm 2004, người ta phát hiện Andrei Tolstyk, một cậu bé đang sống với một chú chó kể từ lúc 3 tháng tuổi vì cha, mẹ bỏ rơi em, Independent đưa tin. 7 năm sau, các nhân viên xã hội thấy cậu bé tại một vùng xa xôi, hẻo lánh tại Siberia. Tuy nhiên, Andrei không thể nói chuyện. Các nhân viên xã hội nói với RIA-Novosti rằng Andrei sợ tiếp xúc với con người. Cậu bé đi bằng 4 chân, cắn người, thường đánh hơi thực phẩm trước khi ăn, và thực hiện nhiều hành vi giống chó. 

Thiên nga tự sát sau khi mẹ chết

Sau khi mẹ chết, một con thiên nga ở Trung Quốc tỏ ra vô cùng buồn. Cuối cùng nó vỗ cánh như để vĩnh biệt cuộc đời rồi nhúng đầu xuống nước.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: nhe răng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 268
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 264
 
  •   Hôm nay 69,107
  •   Tháng hiện tại 1,060,690
  •   Tổng lượt truy cập 127,452,894