HLV Van Gaal lớn tiếng cảnh báo Falcao

Thứ sáu - 16/01/2015 22:00
HLV Van Gaal lớn tiếng cảnh báo Falcao HLV Van Gaal lớn tiếng cảnh báo Falcao

Chiến lược gia người Hà Lan không ngần ngại khẳng định, Radamel Falcao sẽ phải cải thiện phong độ nếu muốn tiếp tục gắn bó với Man Utd.

Ở trận đấu với Southampton cuối tuần trước, HLV Louis van Gaal bất ngờ gạch tên Radamel Falcao ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu. Không biết có phải do chán nản và tức giận trước quyết định của ông thầy hay không mà ngôi sao người Colombia lẳng lặng bỏ về khi trận đấu còn chưa kết thúc. Theo Daily Mirror, thái độ của “mãnh hổ” có lẽ cũng là một phần nguyên nhân khiến HLV Van Gaal mới đây đã lên tiếng cảnh báo anh trước thềm cuộc so tài với QPR vào tối mai (17/1).

“Cậu ấy cần phải cải thiện phong độ của bản thân. Chúng tôi muốn mọi thứ phải thật rõ ràng. Đây chưa phải cuối mùa giải nên cậu ấy vẫn còn cơ hội. Tôi không quan tâm một cầu thủ có giá 95 triệu bảng hay 5.000 bảng. Tôi chỉ quan tâm anh ta thi đấu và cải thiện phong độ ra sao”, nhà cầm quân 63 tuổi nhấn mạnh.

HLV Van Gaal lớn tiếng cảnh báo Falcao 1
Falcao đang gặp không ít khó khăn trong cuộc chinh phục sân Old Trafford. Ảnh: Daily Mirror

Van Gaal cũng không ngần ngại khẳng định có thể sẽ tiếp tục loại Falcao khỏi đội hình thi đấu ở chuyến hành quân tới Loftus Road. “Bạn sẽ phải chờ để thấy điều đó. Nếu tiết lộ sớm thì điều đó sẽ chỉ giúp đối thủ của chúng tôi dễ đối phó hơn mà thôi. Tôi không đảm bảo điều gì chắc chắn cả”.

Trước câu hỏi liệu Man Utd có mua sắm rầm rộ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông hay không, chiến lược gia người Hà Lan thẳng thắn chia sẻ: “Tôi không nghĩ chúng tôi sẽ hoạt động tích cực trên bàn đàm phán. Không có nhiều cầu thủ chất lượng sẵn sàng ra đi vào thời điểm hiện tại. Tôi xin khẳng định, chúng tôi phải chiêu mộ những tân binh tốt hơn so với những gì chúng tôi đang có. Vì vậy, đây là một công việc chẳng hề dễ dàng”.

“Champions League là mục tiêu của Man Utd. Tất nhiên, chúng tôi cũng muốn vô địch nhưng chỉ khi có thể đánh bại được những đối thủ như Southampton hay Aston Villa. Nếu bạn không thể làm được điều đó, bạn không thể vô địch. Mục tiêu của chúng tôi sẽ là kết thúc mùa giải trong top 4 và giành quyền dự Champions League mùa tới”, Van Gaal tiết lộ.

Những thống kê đáng chú ý về Falcao kể từ đầu mùa.

604 - Số phút Falcao thi đấu cho Man Utd.

- Chân sút người Colombia có 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo cho Quỷ đỏ trên tất cả các mặt trận.

201,3 - Số phút trung bình để Falcao có 1 bàn thắng. (Papiss Cisse của Newcastle đang là cầu thủ có tần suất ghi bàn tốt nhất tại Premier League với 70,33 phút/bàn).

40.000 bảng - Lương trong một ngày của Falcao

1,77 triệu bảng - Trị giá mỗi bàn thắng mà Falcao ghi được cho Man Utd tính đến thời điểm hiện tại (dựa theo lương và không tính các khoản thưởng).

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 188
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 185
 
  •   Hôm nay 9,653
  •   Tháng hiện tại 151,391
  •   Tổng lượt truy cập 128,749,569