Chuyển nhượng 16/1: M.U ra giá khủng cho Thomas Muller

Thứ sáu - 16/01/2015 20:52
Chuyển nhượng 16/1: M.U ra giá khủng cho Thomas Muller Chuyển nhượng 16/1: M.U ra giá khủng cho Thomas Muller

Theo tiết lộ từ Metro, Man Utd đã chính thức đưa ra lời đề nghị hỏi mua tiền đạo Thomas Muller của Bayern Munich với mức phí chuyển nhượng lên tới 60 triệu euro.

Chuyển nhượng 14/1: Hummels báo tin buồn cho M.U

Trả lời phỏng vấn trên BILD, trung vệ Mats Hummels mang đến tin cực buồn cho M.U khi khẳng định sẽ không chia tay Borussia Dortmund vì lòng trung thành với đội bóng Đức.

Chuyển nhượng ngày 16/1

Tự động cập nhật trong: 54 giây
  • Theo tiết lộ từ Metro, Man Utd đã chính thức đưa ra lời đề nghị hỏi mua tiền đạo Thomas Muller của Bayern Munich với mức phí chuyển nhượng lên tới 60 triệu euro. Ngôi sao 25 tuổi vốn từng là học trò cưng của HLV Louis van Gaal khi chiến lược gia người Hà Lan còn dẫn dắt Hùm Xám. Tuy nhiên, khả năng Quỷ đỏ thành công trong thương vụ này là không cao khi Muller đang được xem là một trong những biểu tượng bất khả xâm phạm tại sân Allianz Arena.

    Chuyển nhượng 16/1: M.U ra giá khủng cho Thomas Muller 1

  • Tờ Bild tiết lộ, tiền đạo Miroslav Klose nhiều khả năng sẽ chia tay Lazio để gia nhập MLS (giải bóng đá Nhà nghề Mỹ). Chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử World Cup cũng bác bỏ khả năng sẽ trở lại khoác áo đội bóng cũ Werder Bremen.

    Chuyển nhượng 16/1: M.U ra giá khủng cho Thomas Muller 2

  • Theo Corriere dello Sport, do không tìm được chỗ đứng trong đội hình Inter Milan, tiền đạo Osvaldo nhiều khả năng sẽ trở lại Juventus để hoàn tất bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa từ Southampton.

    Chuyển nhượng 16/1: M.U ra giá khủng cho Thomas Muller 3

  • Tờ AS đưa tin, dù HLV Diego Simeone không muốn mất cậu học trò Mario Suarez nhưng BLĐ Atletico Madrid vẫn đồng ý ngồi vào bàn đàm phán với Inter Milan về trường hợp của tiền vệ phòng ngự 27 tuổi. Ngoài Inter, Arsenal cũng được cho là đang theo đuổi Suarez.

    Chuyển nhượng 16/1: M.U ra giá khủng cho Thomas Muller 4

  • Theo The Independent, HLV David Moyes vừa điền tên tiền đạo Danny Ings như một trong những mục tiêu ưu tiên của Real Sociedad ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Chân sút 22 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng với Burnley vào hè tới nên mức phí mà đại diện La Liga phải trả hứa hẹn cũng không quá cao.

    Chuyển nhượng 16/1: M.U ra giá khủng cho Thomas Muller 5

  • Theo Daily Mirror, tiền đạo Kevin Mirallas đã quyết định không tiếp tục đàm phán gia hạn hợp đồng với Everton. Do chỉ còn 18 tháng hợp đồng với Mirallas nên nhiều khả năng đội chủ sân Goodison Park sẽ tìm đối tác bán ngôi sao 27 tuổi trong hè tới.

    Chuyển nhượng 16/1: M.U ra giá khủng cho Thomas Muller 6

  • Tờ A Bola tiết lộ, Man Utd vừa đưa ra lời đề nghị cho Porto mượn tài năng trẻ Adnan Januzaj. Sở dĩ Quỷ đỏ muốn cho Porto mượn tiền vệ ngôi sao người Bỉ là vì chất lượng đào tạo của đội chủ sân Dragao luôn được đánh giá cao.

    Chuyển nhượng 16/1: M.U ra giá khủng cho Thomas Muller 7

  • Thông tin được đăng tải trên Fox Sports cho biết, Crystal Palace vừa chính thức đưa ra lời đề nghị trị giá 9,3 triệu bảng dành cho tiền đạo Bafetimbi Gomis của Swansea. Hôm 6/1, Palace từng hỏi mua chân sút người Pháp với giá 8 triệu bảng nhưng không được đội bóng xứ Wales chấp thuận.

    Chuyển nhượng 16/1: M.U ra giá khủng cho Thomas Muller 8

  • Theo Daily Mail, Santos vừa bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Samuel Eto'o với Sampdoria. Đội bóng Brazil sẵn sàng trả cho chân sút đang thuộc biên chế Everton mức lương 5 triệu euro để đổi lại bản hợp đồng có thời hạn hơn 2 năm.

    Chuyển nhượng 16/1: M.U ra giá khủng cho Thomas Muller 9

  • Real đối mặt với án phạt cấm chuyển nhượng giống đại kình địch Barcelona.

    Real có thể bị cấm chuyển nhượng như Barca

    Real Madrid đang đối mặt với nguy cơ bị cấm chuyển nhượng sau khi FIFA mở cuộc điều tra về những thương vụ mua bán bất hợp pháp của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

  • Tờ Daily Express đưa tin, Manchester United nhận được sự hậu thuẫn cực lớn từ nhà tài trợ Adidas trong việc chiêu mộ siêu tiền đạo Lionel Messi. Hãng thể thao hàng đầu thế giới có trụ sở tại Đức sẵn sàng móc hầu bao 200 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng, kèm mức lương không tưởng 500.000 bảng/tuần để siêu sao người Argentina gia nhập sân Old Trafford. Kể từ mùa giải tới, Adidas sẽ chính thức thế chỗ Nike để tài trợ cho đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh.

    Nhà tài trợ giúp M.U chiêu mộ Messi với giá không tưởng

    Tờ Daily Express đưa tin, Manchester United nhận được sự hậu thuẫn cực lớn từ nhà tài trợ adidas trong việc chiêu mộ siêu tiền đạo Lionel Messi.

  • Theo tiết lộ của tờ Sport, Real Madrid đang phải đối mặt với nguy cơ nhận lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA. Hiện tại, cơ quan quyền lực nhất của bóng đá thế giới đã thu thập được khoảng 70 hồ sơ các vụ mua bán tài năng trẻ thiếu minh bạch của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Nếu bị kết tội, đội chủ sân Bernabeu nhiều khả năng sẽ phải nhận một án phạt đích đáng, thậm chí còn nặng hơn trường hợp của đại kình địch Barcelona.

    Chuyển nhượng 16/1: M.U ra giá khủng cho Thomas Muller 10

  • Daily Mail đưa tin, Man Utd đã chính thức gọi tài năng trẻ Reece James trở lại Old Trafford sau nửa mùa đầu thi đấu cho Rotherham Utd dưới dạng cho mượn. Hậu vệ 21 tuổi được cho sẽ có cơ hội thể hiện mình trong màu áo đội một Quỷ đỏ do HLV Louis van Gaal đang dần cạn niềm tin vào những Smalling, Rafael, Evans hay Jones.

    Chuyển nhượng 16/1: M.U ra giá khủng cho Thomas Muller 11

  • Theo Daily Mirror, West Brom đang đưa tiền đạo Jonathas de Jesus của Pescara vào tầm ngắm sau khi HLV Toni Pulis tuyên bố muốn chiêu mộ thêm ít nhất một chân sút nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Hiện trợ lý David Kemp đã có mặt tại Tây Ban Nha để kiểm tra giò cẳng ngôi sao 25 tuổi, người hiện đang thi đấu cho Elche theo dạng cho mượn đến hết mùa.

    Chuyển nhượng 16/1: M.U ra giá khủng cho Thomas Muller 12

  • Theo Gazzetta dello Sport, tiền vệ Michael Essien quyết định sẽ chia tay AC Milan vào cuối mùa giải năm nay khi từ chối ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân San Siro. Đích thân người đại diện của ngôi sao người Ghana cũng đã lên tiếng khẳng định thông tin trên.

    Chuyển nhượng 16/1: M.U ra giá khủng cho Thomas Muller 13

  • Trả lời phỏng vấn trên ESPN, HLV David Moyes phủ nhận thông tin Real Sociedad đang muốn mượn tài năng trẻ và cũng là học trò cũ của ông tại Man Utd, Adnan Januzaj. "Tôi không biết những tin đồn đó đến từ đâu nhưng sự thật là chúng tôi chưa hề có bất kỳ động thái nào về trường hợp của Januzaj cả".

  • Đội bóng đang thi đấu tại Serie B, Modena vừa bất ngờ tuyên bố muốn có sự phục vụ của tiền đạo lừng danh một thời, David Trezeguet. Cựu ngôi sao Juventus hiện tại đã 37 tuổi và đang thi đấu trong màu áo Pune City tại giải VĐQG Ấn Độ.

    Chuyển nhượng 16/1: M.U ra giá khủng cho Thomas Muller 14

  • Giám đốc Udinese, Cristiano Giaretta khẳng định trên Tuttosport, tiền đạo Luis Muriel sẽ tiếp tục ở lại sân Friuli thay vì chuyển sang khoác áo Sampdoria. Ngôi sao người Colombia không thể vượt qua cuộc kiểm tra sức khỏe do vẫn đang dính chấn thương và sẽ cần ít nhất 3 tuần nữa mới có thể trở lại sân cỏ.

    Chuyển nhượng 16/1: M.U ra giá khủng cho Thomas Muller 15

  • Theo tiết lộ của tờ Daily Mirror, ngay sau cuộc họp kín giữa HLV Louis van Gaal và Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward, Quỷ đỏ thống nhất sẽ chi 150 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới để đưa về sân Old Trafford những tân binh chất lượng nơi hàng thủ như Mats Hummels (Dortmund), Raphael Varane (Real Madrid), Nathaniel Clyne (Southampton) hay Seamus Coleman (Everton).

    Chuyển nhượng 16/1: M.U ra giá khủng cho Thomas Muller 16

  • Theo Sky Sport Italia, Parma đã chính thức có được chữ ký của tiền vệ Antonio Nocerino từ AC Milan theo bản hợp đồng cho mượn đến cuối mùa. Đội chủ sân Ennio Tardini hy vọng, với kinh nghiệm của mình, Nocerino sẽ giúp CLB thoát khỏi nguy cơ rớt hạng đang hiển hiện trước mắt.

    Chuyển nhượng 16/1: M.U ra giá khủng cho Thomas Muller 17

  • Chủ tịch Josep Maria Bartomeu khẳng định trên El Mundo Deportivo, Barcelona sẽ sớm chỉ định người ngồi vào chiếc ghế giám đốc thể thao hiện bỏ trống. Đầu tuần trước, BLĐ đội chủ sân Nou Camp đã chính thức sa thải Andoni Zubizarreta và trợ lý Carles Puyol sau khi phải nhận án phạt cấm chuyển nhượng đến hết năm 2015.

  • Trước tin đồn Liverpool đang liên hệ với Napoli nhằm chiêu mộ tiền đạo Gonzalo Higuain, người đại diện của chân sút người Argentina lên tiếng phủ nhận trên Sky Italia, "Liverpool muốn có Higuain? Tôi chưa hề đàm phán với bất kỳ đội bóng nào. Gonzalo đang hạnh phúc tại Napoli và tôi không nghĩ cậu ấy muốn ra đi".

    Chuyển nhượng 16/1: M.U ra giá khủng cho Thomas Muller 18

  • Theo tiết lộ từ Birmingham Mail, Man City sẵn sàng bán tiền vệ Scott Sinclair cho Aston Villa với giá chỉ 3 triệu bảng. Kể từ khi gia nhập sân Etihad ở kỳ chuyển nhượng 2012, cựu ngôi sao của Swansea mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 19 trận.

    Chuyển nhượng 16/1: M.U ra giá khủng cho Thomas Muller 19

  • Tờ Daily Star đưa tin, Man Utd sẽ không để tài năng trẻ Adnan Januzaj rời sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trước đó, giới truyền thông xứ sở sương mù đều nhận định, Januzaj rất có thể sẽ được Quỷ đỏ đem cho mượn do không còn thể hiện được phong độ ấn tượng như mùa trước.

    Chuyển nhượng 16/1: M.U ra giá khủng cho Thomas Muller 20

  • Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, HLV Brendan Rodgers khẳng định tiền đạo Mario Balotelli sẽ tiếp tục ở lại Anfield cho đến hết mùa giải năm nay. "Cậu ấy chắc chắn sẽ ở lại. Chúng tôi chưa có kế hoạch bán cậu ấy vào thời điểm hiện tại".

    Chuyển nhượng 16/1: M.U ra giá khủng cho Thomas Muller 21

  • Tờ Marca tiết lộ, hai đại gia MLS, Chicago Fire và Los Angeles Galaxy vừa đánh tiếng muốn mượn tiền đạo Chicharito của Man Utd. Tuy nhiên, đích thân ngôi sao người Mexico đã từ chối để tiếp tục ở lại Real Madrid theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa.

    Chuyển nhượng 16/1: M.U ra giá khủng cho Thomas Muller 22

  • Theo Sky Sports, Swansea vừa chính thức từ chối lời đề nghị trị giá 3 triệu bảng từ Crystal Palace cho hậu vệ Neil Taylor. HLV Gary Monk khẳng định, đội bóng xứ Wales muốn tiếp tục giữ chân cầu thủ 25 tuổi, nhất là sau khi để tiền đạo Wilfried Bony chuyển sang đầu quân cho Man City.

    Chuyển nhượng 16/1: M.U ra giá khủng cho Thomas Muller 23

  • Nhân buổi trả lời phỏng vấn với tạp chí Merkur, huyền thoại một thời của Real, Michael Laudrup lên tiếng khuyên tài năng trẻ Martin Odegaard không nên vội vàng gia nhập sân Bernabeu. "Tôi không thể hình dung cậu ấy sẽ được thi đấu thường xuyên ở tuổi 16 khi chơi bóng tại Real Madrid hay Bayern Munich. Nếu cậu ấy là con trai tôi, tôi sẽ khuyên cậu ấy nên đến Hà Lan thi đấu".

    Chuyển nhượng 16/1: M.U ra giá khủng cho Thomas Muller 24

  • Trả lời phỏng vấn trên De Teegraaf, trung vệ Virgil van Dijk khẳng định mong muốn gia nhập Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. "Được đến thi đấu cho một đội bóng như Arsenal sẽ là điều tuyệt vời. Có nhiều CLB đang quan tâm đến tôi nhưng Celtic lại đưa ra một mức giá trên trời. Họ phải hiểu rằng đây là một cơ hội tuyệt vời của tôi".

    Chuyển nhượng 16/1: M.U ra giá khủng cho Thomas Muller 25

  • Theo Sky Sports, nhằm mục tiêu cải thiện chất lượng hàng công, BLĐ QPR đang cân nhắc kế hoạch mua cầu thủ chạy cánh Jose-Paul M'Poku từ Standard Liege. Tài năng trẻ 22 tuổi được HLV Harry Redknapp đánh giá rất cao ở khả năng bức tốc cũng như những pha dứt điểm trái phá.

    Chuyển nhượng 16/1: M.U ra giá khủng cho Thomas Muller 26

  • Để thuyết phục Marco Reus gia nhập sân Bernabeu, theo tiết lộ của tờ Marca, Real đã có cuộc tiếp xúc bí mật với tiền đạo người Đức tại Murcia (Tây Ban Nha).

    Chuyển nhượng 12/1: Real 'đi đêm' với Reus tại Tây Ban Nha

    Thông tin được Marca tiết lộ, Real Madrid vừa có cuộc tiếp xúc bí mật với Marco Reus nhân dịp tiền đạo thuộc biên chế Dortmund đang cùng các đồng đội tập huấn tại Murcia (TBN).

  • Theo Daily Mirror, Hull City chuẩn bị có được sự phục vụ của tiền đạo Rudy Gestede khi chấp nhận trả cho Blackburn mức phí chuyển nhượng 4,5 triệu bảng. Tiền đạo có gốc gác Benin cũng mới chỉ gia nhập sân Ewood Park ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái từ Cardiff nhưng đã để lại ấn tượng mạnh khi ghi 25 bàn thắng sau 52 lần ra sân.

    Chuyển nhượng 16/1: M.U ra giá khủng cho Thomas Muller 27

  • Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, HLV Brendan Rodgers khẳng định, tiền vệ Lucas Leiva sẽ không chia tay Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. "Cậu ấy không phải là cầu thủ mà chúng tôi muốn bán trong tháng 1. Có khá nhiều tin đồn liên quan đến việc cậu ấy sẽ ra đi nhưng tất cả chỉ là những lời bịa đặt".

    Chuyển nhượng 16/1: M.U ra giá khủng cho Thomas Muller 28

  • Theo Daily Mirror, hậu vệ Jose Enrique đã chính thức khước từ lời đề nghị gia nhập Crystal Palace theo bản thỏa thuận cho mượn. Ngôi sao người Tây Ban Nha muốn tiếp tục ở lại sân Anfield để chiến đấu cho một vị trí chính thức trong đội hình của Liverpool.

    Chuyển nhượng 16/1: M.U ra giá khủng cho Thomas Muller 29

  • Thông tin được Hamburger Abendblatt khẳng định, Hamburg đang rất chiêu mộ tiền vệ Mohamed Salah của Chelsea theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Ngôi sao người Ai Cập không thể cạnh tranh một suất chính thức trong đội hình The Blues và nhiều khả năng HLV Jose Mourinho sẽ để anh ra đi.

    Chuyển nhượng 16/1: M.U ra giá khủng cho Thomas Muller 30

  • Theo Daily Express, HLV Jose Mourinho rất muốn đưa hai học trò cũ ở Real Madrid, Raphael Varane và Jese Rodriguez tới Chelsea. Dự kiến, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ thuyết phục ban lãnh đạo The Blues chi 45 triệu euro để có được bộ đôi tài năng trẻ này.

    Chuyển nhượng 16/1: M.U ra giá khủng cho Thomas Muller 31

  • Real đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ để chiêu mộ tiền đạo Marco Reus từ Borussia Dortmund.

    Real Madrid đạt thỏa thuận mua Marco Reus

    Theo El Confidencial, đội bóng Hoàng gia sẽ có chữ ký của Marco Reus vào mùa hè 2015 với giá 25 triệu euro. Đây là mức phí phá vỡ hợp đồng của tuyển thủ người Đức.

     

  • Theo tiết lộ từ nhật báo El Confidencial, Real đã đạt được thỏa thuận cá nhân để chiêu mộ tiền đạo Marco Reus trong kỷ chuyển nhượng mùa hè tới. Ngôi sao người Đức dự kiến sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương 7 triệu euro/mùa, vượt xa khoản thu nhập khoảng 2,1 triệu euro/năm mà anh đang nhận tại sân Signal Iduna Park và ngang bằng với Toni Kroos, Karim Benzema. Về phần mình, Borussia Dortmund sẽ chỉ thu về 25 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng.

    Chuyển nhượng 16/1: M.U ra giá khủng cho Thomas Muller 32

 


 


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 92
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 90
 
  •   Hôm nay 12,052
  •   Tháng hiện tại 153,790
  •   Tổng lượt truy cập 128,751,968