Torres hào hứng sau khi lập cú đúp vào lưới Real

Thứ sáu - 16/01/2015 12:34
Torres hào hứng sau khi lập cú đúp vào lưới Real Torres hào hứng sau khi lập cú đúp vào lưới Real

Tiền đạo người Tây Ban Nha đã không giấu được niềm hạnh phúc sau khi lập cú đúp, giúp Atletico cầm hòa Real với tỷ số 2-2 ngay tại thánh địa Bernabeu.

Trong cuộc so tài giữa Real Madrid và Atletico Madrid tại lượt về vòng 1/8 Cúp nhà vua, tiền đạo Fernando Torres đã tỏa sáng rực rỡ khi lập cú đúp, giúp Atletico giành kết quả hòa 2-2. Chung cuộc sau hai lượt trận, nhà đương kim vô địch La Liga thắng với tỷ số 4-2, qua đó giành quyền vào tứ kết.

Torres hào hứng sau khi lập cú đúp vào lưới Real 1
Torres vừa trải qua trận đấu hay nhất trong 2 năm trở lại đây. Ảnh: Getty Images.

Dù chỉ giúp Atletico có được một kết quả hòa song nó vẫn là trận đấu đáng nhớ trong sự nghiệp thi đấu của Torres. Bởi đây là trận đấu đầu tiên cựu ngôi sao của Liverpool lập cú đúp kể từ năm 2013 và cũng là lần đầu tiên anh ghi bàn tại Bernabeu kể từ khi khởi nghiệp quần đùi áo số.

Không những thế, bàn mở tỷ số ở giây 48 vào lưới đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn giúp El Nino đi vào lịch sử Atletico Madrid với tư cách là chân sút ghi bàn nhanh nhất. Tất cả những điều này khiến trung phong 30 tuổi không giấu được sự xúc động khi trả lời phỏng vấn sau trận.

“Hôm nay là một ngày tuyệt vời và đáng để ăn mừng. Tôi rất vui vì CĐV Atletico đã tới đây để cổ vũ cho đội bóng. Không còn lời nào để diễn tả cảm xúc khi lập cú đúp trong lần hội ngộ CLB cũ tại nơi mà bản thân mình chưa từng ghi bàn trước đó”, trang BBC dẫn lại bài phát biểu của Torres.

Torres hào hứng sau khi lập cú đúp vào lưới Real 2
Vừa gia nhập Atletico được ít ngày, Torres đã lập 3 kỷ lục. Ảnh: Getty Images.

Torres tái hợp Atletico theo diện cho mượn từ AC Milan hồi đầu tháng 1 này. Trong buổi lễ ra mắt tại Vicente Calderon, cựu cầu thủ Chelsea từng lập hai kỷ lục liên tiếp khi trở thành cầu thủ Tây Ban Nha được chào đón nhiều nhất (45 nghìn CĐV tới cổ vũ) và là lập kỷ lục doanh số áo đấu bán ra trong một ngày.

Trước khi đầu quân cho Liverpool, Chelsea và AC Milan, Torres từng có 6 năm khoác áo Atletico Madrid (2001-2007), ghi 84 bàn sau 214 trận tại La Liga.

Torres lập liền 2 kỷ lục ngay trong ngày ra mắt Atletico

Tiền đạo Fernando Torres vừa lập hai kỷ lục liên tiếp trong màu áo Atletico cho dù chưa thi đấu cho nhà ĐKVĐ La Liga một phút nào.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 78
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 76
 
  •   Hôm nay 4,539
  •   Tháng hiện tại 146,277
  •   Tổng lượt truy cập 128,744,455