Cristiano Ronaldo: ‘Tôi không phải người ngoài hành tinh’

Thứ sáu - 16/01/2015 17:53
Cristiano Ronaldo: ‘Tôi không phải người ngoài hành tinh’ Cristiano Ronaldo: ‘Tôi không phải người ngoài hành tinh’

Ngay sau thất bại chung cuộc 2-4 của Real trước kình địch cùng thành phố Atletico Madrid tại vòng 1/8 cúp QG Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo đã lên tiếng xin lỗi các Madridista.

 

Cristiano Ronaldo đóng góp 1 bàn thắng nhưng Real Madrid vẫn chính thức trở thành cựu vương cúp QG Tây Ban Nha sau khi để Atletico Madrid cầm hòa 2-2 ngay tại Bernabeu trong trận lượt về vòng 1/8 diễn ra rạng sáng nay (16/1). Thất bại chung cuộc 2-4 khiến mục tiêu giành cú ăn 3 mùa này của Kền kền trắng hoàn toàn phá sản. Theo ESPN, hiểu rõ nỗi thất vọng của các Madridista, Ronaldo đã thay mặt toàn đội xin lỗi người hâm mộ.

“Thay mặt đội bóng, tôi xin chân thành gửi lời xin lỗi đến các CĐV Real. Tôi đánh giá cao sự ủng hộ của các bạn từ trước, trong vào sau trận đấu. Chúng tôi đã có thể làm tốt hơn trong hiệp 2 nhưng lại không thể hoàn thành nhiệm vụ. Atletico đã chơi thứ bóng đá kém hấp dẫn. Họ chăm chăm phòng thủ và chờ đợi cơ hội. Tuy nhiên, đó là phong cách thi đấu của họ nên bạn cần phải tôn trọng họ”, CR7 nhận xét ở buổi họp báo sau trận.

Cristiano Ronaldo: ‘Tôi không phải người ngoài hành tinh’ 1
Hưng phấn sau khi giành Quả bóng vàng FIFA 2014 nhưng Ronaldo vẫn không thể giúp Real tránh khỏi thất bại ở cúp QG Tây Ban Nha. Ảnh: Getty Images

Siêu sao người Bồ Đào Nha chia sẻ thêm, “Bạn không thể ghi bàn hoặc tỏa sáng trong mọi trận đấu. Nếu biết, hãy chỉ giúp tôi một cầu thủ như thế? Tôi không phải là người ngoài hành tinh. Vấn đề chấn thương đầu gối của tôi cũng không nghiêm trọng. Trong 2 hoặc 3 tuần tới, mọi chuyện sẽ trở lại bình thường với tôi cũng như toàn thể đội bóng”.

Dù Real không còn cơ hội giành cú ăn 3 nhưng Ronaldo lại cho rằng đó là lợi thế không nhỏ cho anh cũng như các đồng đội chinh phục cả hai mục tiêu La Liga và Champions League. “Bạn không thể biện hộ khi bị loại khỏi cúp QG nhưng quả thật, La Liga và Champions League vẫn quan trọng hơn. Chúng tôi muốn giành chiến thắng nhưng thất bại cũng giúp chúng tôi nhận ra những điều tích cực. Nó sẽ giúp chúng tôi tập trung vào các mục tiêu phía trước”.

“Đôi khi cần phải biết lùi một bước để tiến hai bước. Chúng tôi vẫn đang dẫn đầu tại La Liga và có mặt ở vòng knock-out Champions League. Hy vọng trong vòng 2 tuần tới, chúng tôi sẽ lấy lại phong độ như thời điểm trước kỳ nghỉ Giáng sinh”, CR7 kết luận.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 86
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 84
 
  •   Hôm nay 20,125
  •   Tháng hiện tại 161,863
  •   Tổng lượt truy cập 128,760,041