Cristiano Ronaldo chê lối chơi phòng ngự của Atletico Madrid

Thứ sáu - 16/01/2015 23:49
Cristiano Ronaldo chê lối chơi phòng ngự của Atletico Madrid Cristiano Ronaldo chê lối chơi phòng ngự của Atletico Madrid

Ronaldo không thích cách tiếp cận trận đấu của Atletico Madrid khi thể hiện lối đá phòng ngự một cách tiêu cực.

 

Ngay sau khi Real Madrid dừng bước ở vòng 1/8 cúp nhà Vua trước đội bóng cùng thành phố, Cristiano Ronaldo chia sẻ trên trang AS: “Atletico Madrid không tạo ra lối chơi hấp dẫn. Họ chủ yếu tập trung phòng ngự”.

Ngoài ra, ngôi sao người Bồ Đào Nha nhận định: “Atletico Madrid chỉ đợi những tình huống cố định. Tuy nhiên, đó là lối chơi phù hợp với họ, nên HLV và cầu thủ Atletico Madrid xứng đáng được tôn trọng”.

Trong trận tiếp đón đội bóng láng giềng trên sân nhà Bernabeu, Ronaldo không đạt phong độ tốt nhất. Theo trang Goal, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng thừa nhận chuyện này. Tuy nhiên, anh tin tưởng sớm tìm lại cảm giác bóng tốt nhất trong vài tuần tới khi chấn thương đầu gối bình phục hoàn toàn.

Cristiano Ronaldo chê lối chơi phòng ngự của Atletico Madrid 1
Ronaldo đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Real Madrid sau trận thua Atletico và khẳng định không phải lúc nào cũng thể hiện phong độ tốt nhất. Ảnh: Getty Images.

Việc sớm trở thành cựu vương ở cúp nhà vua Tây Ban Nha giúp Real Madrid có thêm thời gian tập trung cho các trận đấu tại La Liga và Champions League. Đây là hai mặt trận quan trọng nhất của đội bóng Hoàng gia trong mỗi mùa giải.

Mục tiêu số 1 của Real Madrid là phải bảo vệ ngôi vương tại Champions League. Ngoài ra, Ronaldo và đồng đội còn muốn đòi lại vị trí số 1 ở giải quốc nội. Sau vòng 18 La Liga, CLB chủ sân Bernabeu tạm dẫn đầu với 42 điểm, thi đấu ít hơn 1 trận và nhiều hơn 1 điểm so với đội bám đuổi phía sau Barca.

Đối với Cristiano Ronaldo, anh đang dẫn đầu cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới La Liga với 26 lần sút tung lưới đối phương sau 16 trận ra sân ở La Liga. Thời gian gần đây, CR7 thi đấu với tinh thần đồng đội cao với 9 pha kiến tạo thành bàn. Phong độ ấn tượng của Ronaldo là cơ sở để CĐV Real tin khả năng đội nhà trở lại vị trí số 1 ở giải quốc nội.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 141
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 140
 
  •   Hôm nay 9,100
  •   Tháng hiện tại 150,838
  •   Tổng lượt truy cập 128,749,016