Gợi ý lựa chọn quà Tết ý nghĩa cho ông bà, cha mẹ?

Thứ tư - 16/01/2019 14:21
Gợi ý lựa chọn quà Tết ý nghĩa cho ông bà, cha mẹ? Gợi ý lựa chọn quà Tết ý nghĩa cho ông bà, cha mẹ?

Dân trí Mỗi dịp Tết đến, xuân về là lúc mà con cháu lựa chọn những món quà Tết ý nghĩa cho ông bà, cha mẹ. Đây được xem là một truyền thống tốt đẹp mà mỗi người Việt Nam luôn gìn giữ từ bao đời nay.

Hiện nay thị trường quà Tết dành cho người cao tuổi rất đa dạng khiến người tiêu dùng hoang mang trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Song chỉ cần quan tâm một chút, chúng ta sẽ nhận ra đối với ông bà, cha mẹ – những người phải thường xuyên đối phó với các "căn bệnh tuổi già" như bệnh về xương khớp, tim mạch, suy giảm trí nhớ … thì vấn đề sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu. Do đó, những món quà tinh tế giúp bổ sung dinh dưỡng, tốt cho xương khớp, tim mạch và trí não luôn được các cụ trân quý.

Từ xa xưa, tổ yến là món ăn chỉ dành riêng cho giới quý tộc cung đình nhờ những lợi ích không thể chối cãi cho sức khỏe, với khả năng bồi bổ cơ thể mà hiếm có loại thực phẩm nào so sánh được. Được mệnh danh là "vàng trắng" trong giới ẩm thực và là một "Bát Trân" của Việt Nam, những sản phẩm từ tổ yến chính là lựa chọn tối ưu cho sức khỏe, đặc biệt phù hợp với người cao tuổi.

Hiểu được ý nghĩa thiêng liêng của Tết và tâm ý của người tiêu dùng Việt, thương hiệu yến sào Nunest giới thiệu hộp quà Tết Nunest sang trọng, chất lượng cho mùa Tết này.

Gợi ý lựa chọn quà Tết ý nghĩa cho ông bà, cha mẹ? 1

Những hộp quà Tết ý nghĩa, giúp tăng cường sức khỏe luôn được "đấng sinh thành" trân trọng.

Trong mỗi hộp quà Tết Nunest gồm 4 lọ nước yến sào Nunest Gold giúp phục hồi và tăng cường sức khỏe cho cả gia đình, 2 lọ nước yến sào Nunest Cerna Nhân sâm và 2 lọ nước yến sào Nunest không đường tốt cho người ăn kiêng hoặc bị tiểu đường. Đặc biệt, quà Tết Nunest còn đi kèm với 8 gram tổ yến và 60 gram đường phèn để người nhận có thể chế biến món tổ yến chưng đường phèn, món ăn giàu dinh dưỡng cho cả nhà cùng thưởng thức khi quây quần bên mâm cơm ngày Tết.

Gợi ý lựa chọn quà Tết ý nghĩa cho ông bà, cha mẹ? 2

Ngoài bao bì sang trọng, bên trong hộp quà các lọ Nunest được sắp xếp tinh tế

Gợi ý lựa chọn quà Tết ý nghĩa cho ông bà, cha mẹ? 3

Nước yến sào Nunest Gold giúp bồi bổ sức khỏe, duy trì tuổi thanh xuân.

Nước yến sào Nunest Gold (giá bán lẻ: 44.000đ/lọ) bổ sung thêm vitamin K2, Collagen Type II và Chondrotin nhập khẩu từ Mỹ, Châu Âu vào sản phẩm. Bên cạnh lợi ích tuyệt vời từ yến sào như bổ sung dinh dưỡng, phục hồi sức khỏe, vitamin K2, Collagen Type II và Chondrotin chính là "điểm nhấn" nổi trội cho món ăn mỹ vị này, giúp tăng cường chức năng hệ xương, giảm nguy cơ và các triệu chứng đau do viêm khớp, bệnh tim mạch và chống lão hóa. Người tiêu dùng có thể chọn mua hộp quà 6 lọ Nunest với giá chỉ 275.000đ tại  đây  .

Ngoài dòng sản phẩm thông thường, Nunest còn có các dòng nước yến ăn kiêng. Đối với người cao tuổi có nguy cơ hoặc đang mắc bệnh tiểu đường, cần ăn kiêng thì dòng sản phẩm nước yến ăn kiêng Nunest không đường và Nunest Cerna Nhân sâm sử dụng đường ăn kiêng Isomal chính là lựa chọn phù hợp nhất, giúp ổn định đường huyết. Đặc biệt, Nunest Cerna Nhân sâm (giá bán lẻ: 50.000đ/lọ) được bổ sung nhân sâm Hàn Quốc - Đứng đầu trong bốn vị thuốc bổ của Đông Y, giúp phục hồi và tăng cường sức khỏe, kéo dài tuổi thọ cho các bậc cao niên. Con cháu có thể gửi gắm tâm ý của mình cho cha mẹ, ông bà với lựa chọn hộp quà 6 lọ Nunest Cerna Nhân sâm (315.000đ/hộp) tại  đây  .

Gợi ý lựa chọn quà Tết ý nghĩa cho ông bà, cha mẹ? 4

Thầy thuốc ưu tú Vũ Thị Thuận tin tưởng và hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nước yến sào Nunest

Là một trong những nhà khoa học nữ được trao tặng giải thưởng Kovalevskaia, thạc sỹ Dược học, thầy thuốc ưu tú Vũ Thị Thuận chia sẻ: "Dòng sản phẩm nước yến sào Nunest được nghiên cứu bới các chuyên gia dinh dưỡng tại GMN và sản xuất từ nguồn yến sào tự nhiên cùng các dưỡng chất quý như Nhân sâm Hàn Quốc đã giúp ích rất nhiều cho việc bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe của tôi và gia đình. Chúng tôi tin tưởng và hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nước yến sào Nunest."

Gợi ý lựa chọn quà Tết ý nghĩa cho ông bà, cha mẹ? 5

Cùng yến sào Nunest đón một năm mới tràn đầy sức khỏe và may mắn.

Trong những ngày đầu năm, liệu còn điều gì có thể làm ông bà, cha mẹ cảm thấy hạnh phúc và ấm lòng hơn khi được sum vầy cùng cháu con, được nếm thử món tổ yến chưng đường phèn hòa quyện cùng tình cảm chân thành của con trẻ. Nunest hiểu rằng, món quà Tết ý nghĩa nhất mà ông bà, cha mẹ mong mỏi chính là tình cảm và sự quan tâm của con cháu. Những món quà sức khỏe như thay lời muốn nói "Ông bà hãy giữ gìn sức khỏe để sống trường thọ với con cháu"

Hộp quà Tết Nunest hứa hẹn sẽ mang đến cho "đấng sinh thành" nhiều niềm vui và sức khỏe trong mùa Tết này.

Yến sào Nunest - Đậm dinh dưỡng, tròn yêu thương

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 117
 
  •   Hôm nay 22,292
  •   Tháng hiện tại 725,775
  •   Tổng lượt truy cập 127,117,979