Đèn sưởi mùa đông - "mặt trời nhỏ" biến nhà bạn thành tổ ấm

Thứ năm - 17/01/2019 15:03
Đèn sưởi mùa đông - "mặt trời nhỏ" biến nhà bạn thành tổ ấm Đèn sưởi mùa đông - "mặt trời nhỏ" biến nhà bạn thành tổ ấm

Gió lạnh, không khí hanh khô vào mùa đông khiến cơ thể và tâm lý trở nên uể oải, một chiếc đèn sưởi ấm có thể là giải pháp hợp lý cải thiện tích cực đến sinh hoạt hàng ngày của mỗi gia đình.

Nỗi sợ mùa đông

Nhiều người hân hoan đi đón mùa đông trong những ngày đầu tiên, khi gió rét mới về, coi đó như một niềm vui khi chứng kiến sự đổi thay của đất trời. Nhưng đó là những ngày đầu khi lạnh vừa mới chớm. Tiết trời trở lạnh trở thành nỗi lo của nhiều người trong việc giữ ấm. Thân nhiệt của con người trung bình giao động từ 36 – 37 độ, vì vậy, khi thời tiết chuyển lạnh, một loạt phản ứng từ cơ thể sẽ diễn ra để điều chỉnh lại sự “sốc nhiệt” này. Đó là những biểu hiện như khô da, hệ miễn dịch yếu đi, dễ mắc các bệnh ho, cảm cúm… đặc biệt, với những người bị bệnh tim mạch, xương khớp và nhất là người cao tuổi và trẻ nhỏ, nhiệt độ thấp không phải là một môi trường sống lý tưởng, bởi, họ là nhóm chịu rủi ro cao về sức khỏe.

Bởi vậy, không khí lạnh trở thành một vấn đề cần phải đối phó với nhiều gia đình, nhất là khi trong nhà có người già ( bố mẹ, ông bà) và trẻ nhỏ. Song song với đó, thời tiết lạnh cũng khiến nếp sống hằng ngày trở nên uể oải, chập chạp hơn, làm giảm hứng thú khi bắt đầu ngày mới của bất kỳ thành viên nào trong gia đình khi phải rời khỏi căn phòng ấm áp. Thời tiết lạnh trực tiếp ảnh hưởng tới tác phong học tập, làm việc và sinh hoạt cả gia đình.

Đèn sưởi mùa đông - "mặt trời nhỏ" biến nhà bạn thành tổ ấm 1

Mùa đông đến khiến việc giữ ấm cho cơ thể trở nên quan trọng

Đánh bật những cơn lạnh mùa đông

Con người có nhiều phương pháp để thích nghi với mùa đông, không chỉ từ trang phục, tinh chỉnh lịch sinh hoạt, điều phối chế độ ăn uống… Trong đời sống hiện đại, khi sinh hoạt gia đình thu vào từng ngôi nhà, từng căn hộ chung cư hay biệt thự, cộng với sự đi lên của đời sống vật chất, người ta càng chú ý đầu tư cho không gian sống trở nên tiện nghi và đầy đủ. Bởi, ngôi nhà là nơi khởi đầu ngày mới của mỗi thành viên, quyết định lớn đến hiệu quả làm việc cũng như học tập; mặt khác, cũng là điểm dừng chân của mỗi người sau một ngày dài, giúp nạp lại năng lượng, chuẩn bị cho những hành trình tiếp theo. Một nơi để về ấm áp vào mùa đông cũng là mấu chốt cho sự gắn kết và hạnh phúc, bởi ẩn sau đó là nỗ lực và sự quan tâm của bạn dành cho những người thân yêu nhất.

Đèn sưởi mùa đông Navado – lời giải cho mùa đông lạnh

Trong nhiều phương pháp gia tăng chất lượng môi trường sống khi mùa đông về, nhiều gia đình đã lựa chọn lắp đặt đèn sưởi mùa đông, trong đó nhiều nhất là đèn sưởi ấm phòng tắm. Rất dễ hiểu bởi đây là nơi đầu tiên bạn đặt chân xuống khi ngày mới bắt đầu, thực hiện thao tác vệ sinh cá nhân. Bất kỳ một sự thay đổi đột ngột nào về nhiệt độ cũng có thể gây ra rủi ro về sức khỏe như nguy cơ bị sốc nhiệt, trúng gió… mặt khác, nó giúp mỗi thành viên có được khởi đầu ngày mới lý tưởng và sảng khoái nhất.

Đèn sưởi mùa đông - "mặt trời nhỏ" biến nhà bạn thành tổ ấm 2

Đèn sưởi ấm mùa đông Navado giúp cho nhà tắm ấm áp ngay khi bạn đặt chân vào

Đèn sưởi phòng tắm Navado được nghiên cứu sản xuất dựa trên công nghệ nhập khẩu từ Ý, Đức với nhiều tính năng ưu việt, giúp bạn hạn chế tối đa những nguy cơ trên. Đèn được thiết kế để sưởi ấm tức thì nhà tắm của bạn bằng việc sử dụng công nghệ từ tia hồng ngoại. Ngay khi bạn bước vào nhà tắm và bật đèn lên là đã có thể tận hưởng không gian nhà tắm ấm áp mà không phải chờ đợi lâu. Không sử dụng công nghệ tăng nhiệt phổ thông, đèn sưởi nhà tắm Navado sẽ không khiến da bạn bị khô vì tăng nhiệt, không đốt cháy oxy khiến cảm thấy bí hay khó chịu.

Đèn sưởi mùa đông - "mặt trời nhỏ" biến nhà bạn thành tổ ấm 3

Đèn sưởi ấm mùa đông Navado phù hợp với nhiều phong cách thiết kế

Việc lắp đặt đèn sưởi phòng tắm khá linh hoạt, tùy theo diện tích phòng tắm cũng như giá tiền phù hợp với kinh tế và mức đầu tư của từng gia đình. Đèn được thiết kế tinh tế và đẹp mắt, nâng cao tính thẩm mỹ cho góc nhỏ trong ngôi nhà bạn. Mặt khác, chế độ bảo hành đèn sưởi nhà tắm của Navado rất dài, lên tới 5 năm, vì vậy, bạn và gia đình có thể thoải mái tận hưởng không gian ấm áp mà không cần lo lắng đến chất lượng cũng như việc bảo trì.

Đèn sưởi mùa đông - "mặt trời nhỏ" biến nhà bạn thành tổ ấm 4

Đèn sưởi ấm nhà tắm Navado có nhiều mẫu mã phù hợp với phòng tắm từng gia đình

Ngoài đèn sưởi phòng tắm, Navado cũng sản xuất và phân phối nhiều dòng sản phẩm đảm bảo sự ấm áp trong sinh hoạt gia đình bạn như đèn sưởi hồng ngoại phòng khách, đèn sưởi phòng ngủ, tấm sưởi phòng khách, tấm sưởi hồng ngoại dùng cho phòng yoga…

Đèn sưởi mùa đông - "mặt trời nhỏ" biến nhà bạn thành tổ ấm 5

Đèn sưởi ấm nhà tắm Navado giải pháp mùa đông được nhiều gia đình lựa chọn

Đèn sưởi ấm mùa đông Navado là một trong những sản phẩm do Công ty TNHH Navado Việt Nam sản xuất và phân phối. Tìm hiểu thêm các mặt hàng nội thất khác tại địa chỉ: http://navado.com.vn/ hoặc https://guongbi.com/danh-muc/den-suoi

 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 119
 
  •   Hôm nay 28,378
  •   Tháng hiện tại 731,861
  •   Tổng lượt truy cập 127,124,065