Ốc Thanh Vân ấn tượng với dây chuyền sản xuất dầu ăn từ cá hiện đại chuẩn Châu Âu

Thứ tư - 16/01/2019 10:16
Ốc Thanh Vân ấn tượng với dây chuyền sản xuất dầu ăn từ cá hiện đại chuẩn Châu Âu Ốc Thanh Vân ấn tượng với dây chuyền sản xuất dầu ăn từ cá hiện đại chuẩn Châu Âu

Dân trí Vừa qua, Ốc Thanh Vân và các Biệt Tài Tí Hon cùng phụ huynh đã có một ngày tham quan và trải nghiệm đầy thú vị tại nhà máy tinh luyện dầu ăn cao cấp Ranee thuộc Công ty cổ phần Dầu Cá Châu Á thành viên của Tập đoàn Sao Mai An Giang.

Địa điểm đầu tiên các Biệt Tài Tí Hon và phụ huynh được tham quan là vùng nuôi cá rộng lớn - nơi cung cấp nguyên liệu để tinh luyện dầu ăn cao cấp Ranee.

Biệt tài tí hon mùa 2

Ốc Thanh Vân ấn tượng với dây chuyền sản xuất dầu ăn từ cá hiện đại chuẩn Châu Âu 1

Các Biệt Tài Tí Hon và phụ huynh tham quan vùng nuôi cá rộng lớn - nơi cung cấp nguyên liệu để tinh luyện dầu ăn cao cấp Ranee

Đa số các bé được sinh ra ở thành thị nên ngay khi vừa đặt chân đến vùng nuôi trồng, các thí sinh nhí đã vỡ oà trong kinh ngạc khi lần đầu tiên được tận mắt thấy nhiều cá đến vậy

Điểm đến tiếp theo của đoàn tham quan là nhà máy tinh luyện dầu ăn cao cấp Ranee. Đặc biệt trong buổi tham quan này còn có sự xuất hiện bất ngờ của Ốc Thanh Vân và con trai út Cacao khiến các bé vô cùng thích thú. Ông Lê Văn Chính – Tổng Giám đốc cùng ban lãnh đạo nhà máy, các cán bộ nhân viên công ty Cổ phần Dầu cá Châu Á (AFO) - Công ty thành viên của Tập đoàn Sao Mai đã trực tiếp ra đón đoàn tham quan.

Ốc Thanh Vân ấn tượng với dây chuyền sản xuất dầu ăn từ cá hiện đại chuẩn Châu Âu 2

Ông Lê Văn Chính – Tổng Giám đốc cùng ban lãnh đạo nhà máy, các cán bộ nhân viên công ty Cổ phần Dầu cá Châu Á (AFO) - Công ty thành viên của Tập đoàn Sao Mai đón đoàn tham quan

Nhà máy tinh luyện áp dụng dây chuyền công nghệ hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu (Bỉ) với quy trình khép kín được kiểm soát nghiêm ngặt. Tất cả đều tỏ ra hào hứng khi được trực tiếp chứng kiến hoạt động sản xuất của nhà máy cũng như nghe giới thiệu về quy trình tinh luyện, công dụng và các lợi ích cho sức khỏe mà dầu ăn cao cấp 100% từ cá Ranee mang lại.

Ốc Thanh Vân ấn tượng với dây chuyền sản xuất dầu ăn từ cá hiện đại chuẩn Châu Âu 3

Ốc Thanh Vân và các bé quan sát quy trình sản xuất dầu ăn cao cấp 100% từ cá Ranee bên trong nhà máy

Cô bé Mộc Quế Anh - Quán quân của Biệt Tài Tí Hon mùa 1 đã cho biết: "Đây là lần đầu tiên con được tham gia chương trình thực tế này, con thấy rất vui và hạnh phúc khi được gặp rất nhiều bạn, được cho cá ăn, được nhìn thấy nhà máy sản xuất dầu ăn, còn được ăn nhiều món chiên với dầu ăn Ranee rất thơm và giòn."

Ốc Thanh Vân ấn tượng với dây chuyền sản xuất dầu ăn từ cá hiện đại chuẩn Châu Âu 4

Bé Mộc Quế Anh - Quán quân của Biệt Tài Tí Hon mùa 1 chia sẻ cảm xúc hạnh phúc sau chuyến đi.

Bé An Tâm, có biệt danh Carrot cũng thích thú khoe với mọi người."Sau khi tham gia nhà máy, con được biết trong dầu ăn Ranee có chất Omega 3 rất tốt cho tim mạch. Ở nhà con có hai chai dầu ăn Ranee, mẹ đã nấu cho con rất nhiều món ăn ngon bằng nó."

Ốc Thanh Vân ấn tượng với dây chuyền sản xuất dầu ăn từ cá hiện đại chuẩn Châu Âu 5

Ốc Thanh Vân và con trai út Cacao

Là người đã đồng hành cùng các thí sinh Biệt Tài Tí Hon cả 2 mùa, cũng là người đóng vai trò hướng dẫn chính trong chuyến tham quan lần này, Ốc Thanh Vân cho biết: "Đây thật sự là chuyến đi rất thú vị, Ốc rất vui vì đã dắt bé Cacao nhà Ốc theo. Ở nhà khi Ốc nấu ăn các con cũng rất hay hỏi mẹ tại sao phải cho dầu ăn vào món ăn, Ốc đã giải thích với các con là để bữa cơm của gia đình ngon hơn, các con cũng có thêm những dưỡng chất cần thiết nhưng có lẽ những lời giải thích đó sẽ không đủ đầy bằng việc trải nghiệm trực tiếp. Hôm nay Ốc và các bạn nhỏ đã được chứng kiến quy trình sản xuất ra một chai dầu ăn hoàn toàn từ cá bao gồm những công đoạn nào, Ốc đã rất ấn tượng với công nghệ ở nhà máy và đã có lòng tin hơn vào các sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam.

Kết thúc chuyến tham quan, các Biệt Tài Tí Hon được tham gia một số trò chơi vận động vui nhộn. Ngoài ra các bé còn được thưởng thức các món ăn được chiên bằng dầu ăn Ranee.

Ốc Thanh Vân ấn tượng với dây chuyền sản xuất dầu ăn từ cá hiện đại chuẩn Châu Âu 6

Đoàn tham quan chụp ảnh lưu niệm cùng ông Lê Văn Chính và ban lãnh đạo, các cán bộ nhân viên nhà máy

Cùng theo dõi những tập tiếp theo của Biệt Tài Tí Hon mùa 2, phát sóng vào lúc 20h, Chủ Nhật hàng tuần trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Dầu ăn cao cấp Ranee là nhà tài trợ độc quyền của chương trình Biệt Tài Tí Hon mùa 2. Dầu ăn cao cấp Ranee được tinh luyện 100% từ Cá, giàu các dưỡng chất Omega 3 – 6 – 9, Vitamin E tự nhiên, Vitamin A giúp sáng mắt, tốt cho tim mạch.

Ranee – Dầu ăn cao cấp 100% từ Cá là sản phẩm đặc biệt của Công ty Cổ phần Dầu cá Châu Á (AFO) – thành viên của Tập đoàn Sao Mai An Giang, thuộc Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam – VNR 500, có trụ sở tại Tỉnh Đồng Tháp.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 131
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 130
 
  •   Hôm nay 16,186
  •   Tháng hiện tại 719,669
  •   Tổng lượt truy cập 127,111,873