Phát lộ “bản đồ hình sao” bí ẩn dài gần 5km ở Hawaii

Thứ hai - 17/12/2018 13:21
Phát lộ “bản đồ hình sao” bí ẩn dài gần 5km ở Hawaii Phát lộ “bản đồ hình sao” bí ẩn dài gần 5km ở Hawaii

Khu vực được Brett Cousins phát hiện là một trong những khu vực được cho có niên đại lâu nhất ở Hawaii. Dự kiến khu vực này rơi vào khoảng 100 – 150.000 năm tuổi.

Brett Cousins đang sở hữu kênh YouTube có tên Thirdphaseofmoon vừa tuyên bố phát hiện ra một “bản đồ hình sao” bí ẩn tại Hawaii (Mỹ).

Khu vực được Brett Cousins phát hiện là một trong những khu vực được cho có niên đại lâu nhất ở Hawaii. Dự kiến khu vực này rơi vào khoảng 100 – 150.000 năm tuổi.

Brett Cousins cho biết, để phát hiện ra“bản đồ sao” kì lạ không biết do ai tạo ra này, anh đang sử dụng một thiết bị bay từ trên cao và khám phá men theo những nhánh của “bản đồ sao”.

Phát lộ “bản đồ hình sao” bí ẩn dài gần 5km ở Hawaii 1
“Bản đồ sao” bí ẩn mới được phát hiện tại Hawaii.

Trước đó, Brett Cousins đã vô tình nhận thấy sự tồn tại của “bản đồ sao” này từ Google Earth của Google.

Trong đoạn video đăng tải, Brett Cousins cho biết “bản đồ sao” là có chiều dài khoảng gần 5km.

Tuy nhiên, thay vì nghĩ đến việc tác phẩm này được tạo ra bởi người ngoài hành tinh , Brett Cousins phỏng đoán có thể đây là sản phẩm của những người cổ đại.

“Nó khá giống một loại bản đồ sao cổ đại mà tôi từng bắt gặp trước đây. Tuy nhiên, cấu trúc hoàn hảo của nó nhìn từ trên cao khiến tôi bất ngờ. Tôi cũng đã tìm hiểu cư dân địa phương nhưng không ai biết. Thậm chí còn chưa từng nghe đến. Có thể nó được tạo ra để truyền tải một thông điệp nào đó”, Brett Cousins phỏng đoán.

Hiện tại, vẫn chưa có ai đưa ra câu trả lời chính xác về “bản đồ sao” mà Brett Cousins mới tìm ra. Tuy nhiên, video đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng và hàng chục nghìn lượt xem, bình luận.

Một số bình luận cho rằng phát hiện của Brett Cousins giống như những đường Nazca tại sa mạc của Peru. Khu vực giữa thung lũng Inca và thung lũng Nazca, tồn tại một quần thể những hình vẽ kỳ lạ được gọi là Những đường Nazca (Nazca Lines). Những hình vẽ này được cho là đã được tạo ra bởi nền văn minh Nazca. Kể từ khi được phát hiện vào năm 1927, những hình vẽ trên Cao nguyên Nazca vẫn là một bí ẩn chưa có lời giải.

  • Những tấm bản đồ cổ đại thần bí
  • Giải mã tấm bản đồ cổ Martellus Atlas của Columbus

Nguồn tin: khoahoc.tv


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 118
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 117
 
  •   Hôm nay 23,781
  •   Tháng hiện tại 727,264
  •   Tổng lượt truy cập 127,119,468