Ông chủ 9x của tiệm bánh cưới được ưa chuộng “bậc nhất” tại VN

Chủ nhật - 29/03/2015 07:41
Ông chủ 9x của tiệm bánh cưới được ưa chuộng “bậc nhất” tại VN Ông chủ 9x của tiệm bánh cưới được ưa chuộng “bậc nhất” tại VN

Dân trí Nguyễn Vũ Hoàng Anh là chàng thợ làm bánh 9x này sở hữu thương hiệu bánh cưới đình đám và được mời làm giám khảo cuộc thi Vua đầu bếp năm 2013.


Nhiều người trầm trồ ngạc nhiên rằng tại sao một chàng trai lại có thể khéo tay làm ra những chiếc bánh ngọt đẹp như vậy. Ở tuổi 23, đã làm giám khảo cuộc thi Vua đầu bếp 2013, sở hữu một thương hiệu bánh cưới được ưa chuộng “bậc nhất” tại Việt Nam hiện nay. Hoàng Anh còn mới cho ra đời một cuốn sách dạy làm bánh. Ngoài ra, cậu bạn cũng đã đào tạo cho khoảng 100 học viên làm bánh từ sơ cấp cho tới cao cấp.

Tại trường quay chương trình “Cuộc sống thường ngày” phát sóng ngày 25/3, Nguyễn Vũ Hoàng Anh đã chia sẻ một số bí quyết làm bánh, các phương pháp tạo hoa trên bánh đang được ưa chuộng hiện nay.

Ông chủ 9x của tiệm bánh cưới được ưa chuộng “bậc nhất” tại VN 1
Nguyễn Vũ Hoàng Anh - ông chủ 9x của tiệm bánh cưới nổi tiếng

Cậu bạn cho biết: “Thời điểm mà em bắt đầu thì ở Việt Nam có rất ít người làm được (các kiểu bánh phức tạp, công nghẹ mới), cho nên em chọn cách tiết kiệm nhất đối với một chàng sinh viên là lên mạng học qua Internet, sách báo…
 
Trong đầu em luôn có một tư tưởng bánh là đồ handmade thì tại sao người ta làm được mà mình cũng có đôi tay sao lại không làm được. Em cứ mày mò từng bước một như vậy”.

Sản phẩm đầu tay của Hoàng Anh là những chiếc cupcake nhỏ, sau này mới lên tay dần, tới những chiếc bánh cưới lớn.

Trước đây, Hoàng Anh theo học ngành Tiếng Trung của ĐH Hà Nội. Rất may mắn là cậu bạn được bố mẹ ủng hộ theo đuổi niềm đam mê làm bánh. Cả gia đình cậu đã cùng chung tay giúp sức những khi tiệm bánh đông khách, hoặc khách hàng đặt hàng làm gấp.

Ấn tượng nhất trong những năm làm bánh của Hoàng Anh là quá trình làm chiếc bánh cưới khổng lồ cao 18 mét do khách hàng đặt gấp.

Ông chủ 9x của tiệm bánh cưới được ưa chuộng “bậc nhất” tại VN 2
Chiếc bánh cưới do Hoàng Anh làm được mang tới trường quay VTV

 
M.C
Clip VTV.vn

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 150
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 146
 
  •   Hôm nay 15,786
  •   Tháng hiện tại 815,621
  •   Tổng lượt truy cập 128,433,860