Clip Bình Định lập kỷ lục 5.900 thanh niên đồng diễn võ thuật

Thứ bảy - 28/03/2015 13:27
Clip Bình Định lập kỷ lục 5.900 thanh niên đồng diễn võ thuật Clip Bình Định lập kỷ lục 5.900 thanh niên đồng diễn võ thuật

Dân trí Màn đồng diễn võ thuật, ghép hình logo Đoàn thanh niên của các bạn trẻ Bình Định được dựng thành một clip đẹp mắt, hoành tráng.


Ngày 21/3 vừa qua là “Ngày hội Thanh Niên Bình Định”. Tại Quảng trường trung tâm tỉnh (TP Quy Nhơn), Tỉnh đoàn Bình Địnhh tổ chức đồng ca các bài Đoàn ca, Hội ca, Đội ca và đồng diễn võ thuật kết hợp nhảy flashmob rất sôi nổi.

Hoạt động này đã được hàng loạt báo đài đưa tin, xác lập kỷ lục “Màn đồng diễn võ có số lượng người tham gia đông nhất Việt Nam”: 5.900 người.

Để kỷ niệm hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Bình Định, Tỉnh đoàn vừa hoàn thành công việc sản xuất một clip mang tên “Bình Định – Hào khí đất võ” thể hiện tinh thần Sức trẻ - Năng động - Thượng võ, rất đặc trưng và hấp dẫn của giới trẻ Bình Định.

Clip có sự tham gia của hơn 5.900 đoàn viên - thanh niên, đội viên đến từ Thành đoàn, Hội đồng đội TP Quy Nhơn; cùng các trường: Đại học Quy Nhơn, Đại học Quang Trung, Cao đẳng Bình Định, Cao đẳng nghề Quy Nhơn, Cao đẳng nghề Cơ điện - Xây dựng và Nông lâm Trung bộ. Màn đồng diễn còn có sự tham gia của nhóm nhảy S.I.N.E vừa đoạt giải Ba tại giải thi đấu breakdance thế giới “Battle of the Year” lần thứ 25, tổ chức tại Đức tháng 10.2014.

Clip Bình Định lập kỷ lục 5.900 thanh niên đồng diễn võ thuật 1
5.900 bạn trẻ tham gia màn đồng diễn tại Bình Định

Clip Bình Định lập kỷ lục 5.900 thanh niên đồng diễn võ thuật 2
Logo Đoàn thanh niên được các bạn trẻ ghép thành

Những bài võ cổ truyền được chọn lựa để phối hợp với vũ đạo hiện đại trong video clip này được Võ sư Trần Duy Linh (PGĐ Trung tâm Thể thao Võ thuật cổ truyền Bình Định) chọn lựa với tiêu chí, đặc trưng võ cổ truyền Bình Định nhất. Biên đạo Phạm Khánh Linh chịu trách nhiệm phối hợp phần nhảy hiện đại của nhóm S.I.N.E sao cho nhịp nhàng và đẹp mắt với võ sinh Bình Định. Trong số các võ sinh trẻ tuổi tham gia clip còn có “ngôi sao võ thuật nhí” đất Bình Định - Nguyễn Hoàng Hà. Mới chỉ hơn 10 tuổi, cô bé đã sở hữu chuỗi thành tích đáng nể với 3 lần đạt Huy chương giải trẻ võ cổ truyền toàn quốc.

Một trong những điểm quay ý nghĩa nhưng lại thử thách nhất, đó là chân Cột cờ chủ quyền Tổ quốc tại đảo Cù lao xanh. Đây là một Công trình thanh niên, vừa được xây dựng và khánh thành năm 2014 như một dấu ấn của Đoàn viên Bình Định với tinh thần hướng về biển đảo quê hương, khẳng định chủ quyền đất nước. Hàng ngàn sinh viên thanh niên tình nguyện đã tham gia bằng sức người để xây dựng công trình ý nghĩa này, mở đầu cho hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ cả nước, xây dựng thêm nhiều Cột cờ chủ quyền Tổ quốc nữa tại các đảo quê hương từ Bắc chí Nam.

Clip Bình Định lập kỷ lục 5.900 thanh niên đồng diễn võ thuật 3
Hình ảnh biểu diễn võ thuật đẹp mắt trong clip

Clip Bình Định lập kỷ lục 5.900 thanh niên đồng diễn võ thuật 4

Clip Bình Định lập kỷ lục 5.900 thanh niên đồng diễn võ thuật 5

M.C

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 442
  •   Máy chủ tìm kiếm 170
  •   Khách viếng thăm 272
 
  •   Hôm nay 57,614
  •   Tháng hiện tại 1,049,197
  •   Tổng lượt truy cập 127,441,401