Bị cảnh sát đẹp trai hút hồn, hàng trăm nữ vận động viên bỏ thi

Thứ sáu - 27/03/2015 23:02
Bị cảnh sát đẹp trai hút hồn, hàng trăm nữ vận động viên bỏ thi Bị cảnh sát đẹp trai hút hồn, hàng trăm nữ vận động viên bỏ thi

Dân trí Cảnh sát Long Keyi chỉ được giao trách nhiệm chặn các phương tiện giao thông nhằm phục vụ cho một cuộc thi chạy marathon ở thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc. Tuy nhiên anh chàng này đã chặn luôn cả cuộc thi chỉ vì...quá đẹp trai.

Các nữ vận động viên thay vì quyết tâmchạy về đích đã bỏ cả cuộc thi sau khi chiêm ngưỡng vẻ “điển trai khó tin” củaanh cảnh sát. Họ vây quanh Long Keyi, tranh giành nhau để được chụp ảnh chungvới chàng cảnh sát “đẹp như nam thần”.

Bị cảnh sát đẹp trai hút hồn, hàng trăm nữ vận động viên bỏ thi 1
Khôngcòn lối thoát thân, Long Keyi quá sửng sốt và bẽn lẽn khi được đông đảo ngườihâm mộ bao vây

Nhiều người cho rằng chiến sỹcảnh sát 29 tuổi này có nhiều điểm tương đồng với ngôi sao hàng đầu Trung Quốc– Chung Hán Lương.

Bị cảnh sát đẹp trai hút hồn, hàng trăm nữ vận động viên bỏ thi 2
Chung Hán Lương trong một phân cảnh phim

Bị cảnh sát đẹp trai hút hồn, hàng trăm nữ vận động viên bỏ thi 3Bị cảnh sát đẹp trai hút hồn, hàng trăm nữ vận động viên bỏ thi 4
Hàng trăm người hâm mộ đã đăng hình ảnh của Long Keyi lên mạng, trầm trộ khen ngợi anh quá giống nam diễn viên thần tượng

Ngày càng có nhiều người chạyđến vây quanh anh cảnh sát đẹp trai, nhất là khi thấy anh lên ô tô định rờikhỏi sự kiện thể thao. Chyou Teng, 26, người cũngtung hình ảnh của Long Keyi lên mạng lên tiếng rằng anh chàng này đang làm mọingười phân tâm, lơ là cả cuộc thi chạy.

Bị cảnh sát đẹp trai hút hồn, hàng trăm nữ vận động viên bỏ thi 5

Ban tổ chức cũng đã xác nhậnvẻ hấp dẫn của anh cảnh sát đã gây ùn tắc tại hiện trường cuộc thi bởi có quánhiều vận động viên muốn chụp ảnh với “anh em sinh đôi của Chung Hán Lương”.Khi tình trạng trở nên quá hỗn loạn, Long Keyi đã phải đổi ca trực cho một đồngnghiệp khác có ngoại hình kém lôi cuốn hơn.

Bị cảnh sát đẹp trai hút hồn, hàng trăm nữ vận động viên bỏ thi 6

Tin buồn cho các fan hâm mộrằng họ đã hơi chậm chân. Đồng nghiệp của cảnh sát Long cho biết chàng trai cóvẻ đẹp hao hao giống thần tượng này đã “theo vợ bỏ cuộc chơi”. Long Keyi mớichỉ trở lại nhận công tác sau đám cưới vừa mới diễn ra với cô vợ trẻ.

May
Theo DM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 104
 
  •   Hôm nay 12,129
  •   Tháng hiện tại 702,735
  •   Tổng lượt truy cập 128,320,974