7 lý do nên cân nhắc trước khi mua thêm giày dép

Chủ nhật - 04/01/2015 11:19
7 lý do nên cân nhắc trước khi mua thêm giày dép 7 lý do nên cân nhắc trước khi mua thêm giày dép

Giày dép là món phụ kiện không thể thiếu giúp chị em mặc đẹp. Song đa số các nàng đều có thói quen mua thả phanh với món đồ này. Trước khi mua thêm những đôi giày dép cho mình bạn nên cân nhắc xem chúng có phù hợp với bản thân và túi tiền của mình không đã nhé!

  • 1

    Tiết kiệm tiền

    Giày không bao giờ là rẻ, hay có thể nói là món đồ tiêu tốn nhiều tiền nhất của chị em phụ nữ. Để mua được một đôi giày ưng ý, chắc chắn các nàng đã phải đau đầu khá nhiều. Chính vì vậy, trước khi quyết định mua thêm một đôi giày, bạn hãy tự hỏi bản thân xem chúng có thực sự phù hợp với bạn vào lúc này không và liệu rằng sau khi mua chúng bạn vẫn còn đủ khả năng chi trả cho những khoản chi phí khác chứ.

    7 lý do nên cân nhắc trước khi mua thêm giày dép 1

  • 2

    Bạn không đi chúng

    Hãy cân nhắc trước khi mua giày xem liệu bạn có đi chúng thường xuyên không. Với một đôi giày chỉ đi được theo mùa thì việc mua chúng là điều không cần thiết. Giả sử nếu bạn sống ở một nước ôn đới hoặc hàn đới, bạn cần sandal làm gì khi mà xỏ chúng vào chân đã đủ khiến bạn đóng băng. Còn những đôi boots? Bạn định sẽ làm gì chúng trong thời tiết nhiệt đới mưa ẩm này? Thế nên, hãy nhớ nhé, chỉ mua những đôi giày mà bạn thấy thực sự cần thiết mà thôi.

    7 lý do nên cân nhắc trước khi mua thêm giày dép 2

  • 3

    Tốn diện tích

    Chắc chắn rằng khi mua thêm giày dép, bạn sẽ phải tốn thêm diện tích để bảo quản chúng. Thậm chí, với những đôi giày xịn, bạn còn cần phải có những kiểu bảo quản riêng và tốn thêm gấp đôi chỗ để. Vậy tại sao lại phải tốn thêm diện tích để chất thêm một đôi giày nữa, trong khi bạn đơn giản chỉ là cố kiềm lòng mình lại trước những đôi giày xinh, hoặc nếu có thể, hãy vứt chúng đi nếu không hữu ích.

    7 lý do nên cân nhắc trước khi mua thêm giày dép 3

  • 4

    Đừng ham rẻ

    Nhiều chị em có tâm lý "đồ tốt không bằng mốt mới" nhưng thực sự thì bạn nên chú ý đầu tư một đôi giày xịn hơn là nhiều đôi giày rởm và rẻ. Bởi một đôi giày tốt sẽ giúp bảo vệ đôi chân của bạn và đưa bạn đến những nơi tuyệt vời nhất. Không chỉ vì thương hiệu lớn khiến bạn hài lòng và tự hào, mà còn bởi những đôi giày xịn có chất lượng khác hoàn toàn với thứ các bạn đang đi. Chất da mềm hơn, giữ được lâu hơn và khiến bạn thoải mái hơn khi đi lại, vì vậy hãy cân nhắc đừng nên mua nhiều chỉ vì chúng rẻ.

    7 lý do nên cân nhắc trước khi mua thêm giày dép 4

  • 5

    Vừa vặn

    Bạn đừng bao giờ “cố đấm ăn xôi” mua một đôi giày mình mê mệt, ngay cả khi bạn biết nó không vừa với bàn chân. Chật quá sẽ khiến bạn khó chịu trong khi rộng quá lại trừ đi đáng kể sự tự tin của bạn, vậy nên tất cả những gì bạn có thể làm khi đi mua giày đó là một một đôi thật vừa với đôi bàn chân của mình.

    7 lý do nên cân nhắc trước khi mua thêm giày dép 5

  • 6

    Cùng phong cách

    Tương tự như quần áo, đừng mua những đôi giày có cùng phong cách. Chúng chỉ khiến bạn thêm nhàm chán. Trước khi định mua bất kỳ một đôi giày, dép nào hãy cân nhắc và nhớ lại xem liệu ở nhà đã có kiểu giày như thế này chưa. Đây là thói quen của nhiều chị em hay gặp phải và cần loại bỏ nếu muốn tiết kiệm tiền cũng như chọn cho mình một đôi giày thực sự phù hợp.

    7 lý do nên cân nhắc trước khi mua thêm giày dép 6

     
  • 7

    Tiết kiệm

    Đừng nghĩ rằng mua giày rẻ là tiết kiệm, đó là sự lãng phí khủng khiếp. Nếu xác định mua giày dép, hãy chọn cho mình những đôi giày tốt, mặc dù chúng đắt tiền một chút. Mua ít nhưng chất lượng sẽ tốt hơn nhiều so với việc bạn mua nhiều đôi giá rẻ nhưng nhanh hóng, chóng tan.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 149
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 146
 
  •   Hôm nay 10,997
  •   Tháng hiện tại 10,997
  •   Tổng lượt truy cập 128,609,175