3 kiểu boot cao cổ cực phù hợp khi thời tiết lạnh buốt

Thứ tư - 07/01/2015 11:45
3 kiểu boot cao cổ cực phù hợp khi thời tiết lạnh buốt 3 kiểu boot cao cổ cực phù hợp khi thời tiết lạnh buốt

Những đôi boot thấp cổ sẽ giúp bạn trông phong cách, sành điệu hơn nhưng những đôi boot cao lại làm được cả hai điều vừa giữ ấm chân, vừa thời trang không kém.

Không đơn giản chỉ giữ ấm từ chân lên đến đùi, những đôi boot cao cổ còn làm tốt vai trò của mình trong việc tôn lên phong cách thời trang của phái đẹp. Mỗi khi các nàng diện boots cao cổ. Ưu điểm của boot cao gối là giữ ấm và mang đến một phong cách sang trọng, đẳng cấp, nhất là khi mặc một chiếc áo khoác dáng dài hay một bộ đầm liền thời thượng.

Để lựa chọn được những đôi boots cao cổ ưng ý, điều đầu tiên mà bạn phải quan tâm đó chính là kiểu dáng boots, phong cách mình đang hướng tới và cả vóc dáng cơ thể. Mùa đông năm nay, boots cao quá gối xuất hiện với một mật độ dày đặc hơn trên đường phố bởi sự lăng xê của các tín đồ thời trang sành điệu. Cùng điểm mặt những đôi boot đang làm mưa làm gió tại thời điểm này nhé!

  • 1

    Boots cao cổ da lộn 

    Trông tất cả các loại boot cao cổ, thì đôi boot da lộn chiếm được cảm tình nhiều nhất bởi vẻ ngoài trang nhã, mềm mại của chúng. Với chất liệu da lộn không kén người mặc, lại dễ kết hợp nên đôi boot da lộn được các nàng lăng xê nhiệt tình. Tuy nhiên trong những ngày mưa các nàng đừng nên diện boot da lộn nhé, sẽ rất dễ bẩn mà lại khó làm sạch, đồng thời làm giảm tuổi thọ của đôi boot.

    Boots cao cổ da lộn có thể được mix cùng váy liền, áo khoác dáng dài hay quần shorts... mùa mốt năm nay, ngoài boots da lộn màu đen cơ bản, các quý cô có thể lựa chọn da lộn màu ghi hay nâu, đây là 2 gam màu dễ phối đồ và luôn tạo cho bộ trang phục của bạn vẻ ngoài "sanh chảnh".

    3 kiểu boot cao cổ cực phù hợp khi thời tiết lạnh buốt 1

  • 2

    Boots cao cổ da cá tính

    Nếu bạn là cô gái sành điệu, luôn muốn cập nhật những xu hướng mới thì đôi boot cao cổ da bóng loáng là lựa chọn dành riêng cho bạn. Boots cao cổ da và quần shorts chính là cặp đôi hoàn hảo nhất. Combo này đem lại vẻ trẻ trung mà vẫn có chút gì đó sexy. Trong những ngày thời tiết lạnh giá, bạn có thể mặc thêm quần tất giấy mỏng để giữ ấm triệt để cho cơ thể.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp boots da cùng legging và skinny jeans, với chất liệu co giãn và độ bó sát đây là món đồ hoàn toàn phù hợp khi phối cùng boots cao cổ và giúp người mặc trông cao và thon gọn hơn. Sử dụng boot cao cổ da nên bạn cũng cần tỉ mỉ khi làm sạch boot nhất là trong mùa lạnh này đấy nhé!

    3 kiểu boot cao cổ cực phù hợp khi thời tiết lạnh buốt 2

  • 3

    Boots cổ xẻ

    Với thiết kế na ná kiểu boots cao bồi, chỉ khác là phần cổ được làm cao hơn cùng thiết kế xẻ sau và chi tiết khóa, đây là kiểu boots đang chiếm được lòng phái đẹp trong mùa đông này. Đi kèm với kiểu boot này bạn nên lựa chọn chân váy, quần shorts hay những chiếc váy liền ngắn, ngoài ra kết hợp cùng skinny jeans cũng rất được hoan nghênh... nhưng chỉ đối với nàng có đôi chân nhỏ và thon gọn thôi nhé bởi kiểu dáng rộng cổ rất dễ khiến bạn tăng thêm kích thước cho đôi chân của mình.

    3 kiểu boot cao cổ cực phù hợp khi thời tiết lạnh buốt 3

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 150
  •   Máy chủ tìm kiếm 26
  •   Khách viếng thăm 124
 
  •   Hôm nay 17,827
  •   Tháng hiện tại 17,827
  •   Tổng lượt truy cập 128,616,005