3 lý do khiến teen thích thú với sneaker trắng

Chủ nhật - 04/01/2015 11:19
3 lý do khiến teen thích thú với sneaker trắng 3 lý do khiến teen thích thú với sneaker trắng

Đôi giày sneaker trắng đem lại vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính cho chủ nhân của nó. Nổi bật với màu trắng song đôi snacker này lại khá dễ phối đồ. Trong mùa đông này hãy sắm cho mình ngay một đôi sneaker trắng teen nhé!

  • 1

    Sneaker trắng đem lại sự thoải mái

    Nếu như phụ nữ công sở vẫn yêu thích những đôi giày cao gó t hoặc boot trong mùa đông, thì đối với teen một đôi sneaker sẽ làm tốt hơn tất cả. Đi sneaker trong mùa lạnh vẫn giúp đôi chân được giữ ấm, mà vẫn tạo cảm giác thoải mái cho chân. Không hề khiến chân cảm thấy bí bách, hay gây đau chân cho dù đi lại nhiều, đôi sneaker trắng chính là lựa chọn hay ho cho teen nhà mình trong mùa đông này.

    3 lý do khiến teen thích thú với sneaker trắng 1

    3 lý do khiến teen thích thú với sneaker trắng 2

  • 2

    Sneaker trắng tạo sự trendy, cá tính cho set đồ

    Không chỉ dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, sneaker trắng còn có khả năng làm set đồ trở nên trendy và cá tính hơn. Sắc trắng tinh khôi cùng kiểu dáng gọn gàng, mạnh mẽ và vô cùng thời thượng của đôi sneaker tạo nên sự phóng khoáng đầy ấn tượng cho cả set đồ.

    Đối với những set đồ mang phong cách năng động, trẻ trung, sneaker trắng giúp làm bật lên sự thời thượng, mạnh mẽ. Với những set đồ mang phong cách trang trọng hay nữ tính, hai trường phái vốn được coi là đối lập hẳn với tính thể thao, casual của sneaker, thì đôi giày này lại mang đến một làn gió đầy cá tính, trendy dựa trên chính sự trái ngược phong cách đó.

    3 lý do khiến teen thích thú với sneaker trắng 3

    3 lý do khiến teen thích thú với sneaker trắng 4

    • 3

      Sneaker trắng có thể kết hợp với nhiều trang phục

      Sneaker trắng là một item cực kỳ dễ tính và có thể dễ dàng kết hợp với đủ loại trang phục với muôn vàn phong cách khác nhau. Nếu đến tận bây giờ bạn vẫn nghĩ sneaker chỉ gắn liền với áo nỉ, quần thun tập thể thao thì e rằng bạn đã quá nhầm rồi đó. Sự đa-zi-năng tuyệt vời của sneaker trắng đã được rất nhiều fashionista chứng minh qua những set đồ độc đáo đầy cá tính với đủ mọi item. Người ta diện sneaker trắng với hầu hết mọi thứ, từ đơn giản như sweatshirt, áo len , áo khoác , quần jeans, váy ngắn, váy dài... đến suit và cả những set đồ phức tạp được layering lạ mắt. Sneaker trắng có thể phối hợp với muôn vàn item và đều cho ra kết quả hợp nhãn.

      3 lý do khiến teen thích thú với sneaker trắng 5

      3 lý do khiến teen thích thú với sneaker trắng 6

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 123
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 121
 
  •   Hôm nay 22,647
  •   Tháng hiện tại 22,647
  •   Tổng lượt truy cập 128,620,825