4 kiểu giày tăng chiều cao vừa đẹp vừa ấm đi chơi Tết

Thứ năm - 29/01/2015 09:08
4 kiểu giày tăng chiều cao vừa đẹp vừa ấm đi chơi Tết 4 kiểu giày tăng chiều cao vừa đẹp vừa ấm đi chơi Tết

Một đôi giày tăng chiều cao sẽ giúp bạn tự tin sải bước. Không những thế những kiểu giày nâng chiều cao vừa ấm vừa đẹp này lại rất dễ mix đồ để bạn thoải mái đi chơi Tết nguyên đán.

Để tăng chiều cao, kéo dài đôi chân bên cạnh những chiếc quần cạp cao, thì những đôi giày /boot cao gót là lựa chọn thông minh nhất của con gái. Không chỉ dễ dàng kết hợp quần áo, những kiểu giày nâng chiều cao này cũng vô cùng ấm áp. Tết này hãy sẵm cho mình một vài đôi giày tăng chiều cao đẹp để tự tin đi chơi Tết mà không còn lo mình sẽ bị thấp bé hơn nữa nhé!

4 kiểu giày tăng chiều cao vừa đẹp vừa ấm đi chơi Tết 1

  • 1

    Ankle boots cao gót

    Khi nhắc đến những kiểu giày nâng chiều cao để đi mùa đông không thể không nhắc đến ankle boots cao gót. Kiểu boot đẹp Hàn Quốc này được phái nữ yêu thích từ những cô nàng công sở, đến những cô nàng teengirl trẻ trung. Với ưu điểm nổi bật như dễ đi, dễ kết hợp đồ, trẻ trung, trendy, không ngạc nhiên khi ankle boots hiện hữu trong phần lớn những set đồ mùa lạnh của các tín đồ thời trang.

    4 kiểu giày tăng chiều cao vừa đẹp vừa ấm đi chơi Tết 2

    Trong số các loại ankle boots thì loại boots cao gót mang đến sự thanh thoát, nữ tính nhất cho các bạn gái, hơn nữa nó cũng là kiểu giày đẹp giúp cải thiện chiều cao đáng kể. Bạn sẽ không còn lo mình là cô nàng nấm lùn khi diện đôi giày tăng chiều cao - ankle boots cao gót. Công thức mix đồ hữu hiệu nhất để tăng chiều cao triệt để chính là mix ankle boots cao gót màu đen với quần skinny đen hay quần tất đen.

    4 kiểu giày tăng chiều cao vừa đẹp vừa ấm đi chơi Tết 3

  • 2

    Tăng chiều cao bằng boots cao gót dài quá gối

    Khi những đôi boots có chiều cao ngang bắp chân có dấu hiệu bị thất sủng thì đó cũng chính là lúc "người em" boots cao quá gối được dịp tỏa sáng. Đây là kiểu giày tăng chiều cao khá kén người, kiểu giày đẹp này hợp với những cô nàng có dáng người mảnh khảnh, đôi chân nhỏ vừa vặn. Thoạt nhìn, kiểu boots này có vẻ rất khó đi nhưng thực sự, nó lại khá dễ tính và còn là công cụ đắc lực giúp tôn chiều cao cho mọi dáng người.

    4 kiểu giày tăng chiều cao vừa đẹp vừa ấm đi chơi Tết 4

  • 3

    Giầy nâng chiều cao wedge sneaker

    Mặc dù trào lưu đi những đôi snearker đã hot cách đây khoảng 2, 3 năm nhưng đến thời điểm hiện tại, wedge sneaker vẫn rất được lòng các tín đồ thời trang. Ưu điểm vượt trội của kiểu giày thể thao nàu đó là nó giúp chị em tăng chiều cao một cách đáng kể. Ăn gian chiều cao bằng cách đi một đôi sneaker cá tính đế xuồng chính là bí quyết ăn mặc của nhiều cô nàng chân ngắn. Kiểu giầy nâng chiều cao này sẽ phát huy được hết cá tính đặc biệt của nó khi được kết hợp với shorts và chân váy.

    4 kiểu giày tăng chiều cao vừa đẹp vừa ấm đi chơi Tết 5

  • 4

    Giày platform

    Kiểu giày tăng chiều cao này có ngoại hình rất đa dạng, có thể là giày oxford, giày slip-on, giày sneaker... và điểm làm chúng khác với kiểu giày nguyên bản chính là phần đế rất dày và cao đều. Giày tăng chiều cao platform có thể "kết bạn" với nhiều set đồ mang nhiều phong cách khác nhau, từ vintage cho đến hiện đại nhưng tựu trung đều toát lên sự cá tính và trẻ trung. 

    4 kiểu giày tăng chiều cao vừa đẹp vừa ấm đi chơi Tết 6

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 139
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 137
 
  •   Hôm nay 16,772
  •   Tháng hiện tại 16,772
  •   Tổng lượt truy cập 128,614,950