4 mẹo hay giảm đau, sưng chân khi đi giày cao gót

Thứ tư - 21/01/2015 19:06
4 mẹo hay giảm đau, sưng chân khi đi giày cao gót 4 mẹo hay giảm đau, sưng chân khi đi giày cao gót

Giày cao gót giúp phụ nữ có những bước đi uyển chuyển, thanh thoát hơn. Nhưng đi giày cao gót nhiều lại khiến chân bị đau, sưng và nhức. Dưới đây là 4 mẹo giảm đau, sưng chân cực hiệu quả khi đi giày cao gót.

  • 1

    Dính các ngón chân lại với nhau để không bị đau khi đi giày cao

    Nếu bạn muốn đi giày cao gót không bị đau chân, hãy chọn mẹo nhỏ này. Đây là cách giảm đau chân khi đi giày, xăng đan cao gót, được các người mẫu trình diễn trên sàn catwalk rất ưa chuộng. Cách làm vô cùng đơn bạn chỉ cần dùng băng dính y tế dán ngón chân thứ 2 và ngón chân thứ 3 ở mỗi bàn chân lại với nhau để giảm áp lực lên các dây thần kinh giữa các ngón chân.

    Với mẹo đi giày cao gót này, bạn sẽ tránh được cơn đau ở vùng sát các ngón chân suốt nhiều giờ đồng hồ. Và nếu cơn đau xuất hiện cũng không nghiêm trọng. Tuy nhiên, mẹo giảm đau chân này không thể áp dụng đối với xăng đan hở ngón đâu nhé!

     4 mẹo hay giảm đau, sưng chân khi đi giày cao gót 1

  • 2

    Đi tất len và dùng máy sấy tóc để giảm đau chân

    Mẹo hay ho này chỉ sử dụng được nếu bạn đi giày kín mũi và gót. Nếu bạn muốn đi giày/ boots cao gót mà không bị đau chân hãy đi một đôi tất len dày vừa phải, rồi đi đôi giày như bình thường. Sau đó, bạn hãy dùng một máy sấy tóc, để cách đôi giày khoảng 15cm và bắt đầu thổi gió nóng. Sức nóng từ máy sấy sẽ làm ấm đôi giày cao gót của bạn, trong khi đó bạn uốn cong các ngón chân để làm giãn da cho tới khi gần như vừa với đôi chân bạn. Thỉnh thoảng bạn có thể lặp lại nếu cần. Chắc chắn đôi chân sẽ không còn đau khi đi giày cao nữa.

    4 mẹo hay giảm đau, sưng chân khi đi giày cao gót 2

  • 3

    Dùng giũa móng tay và kem dưỡng ẩm giảm đau chân khi giày

    Các đường may nổi bên trong giày/xăng đan có thể gây đau hoặc trầy xước da chân, bạn có thể dùng giũa giũa mịn chúng rồi thoa một lớp kem dưỡng ẩm mỏng lên vùng đó. Mẹo nhỏ này cũng cho kết quả tương đối tốt, giúp giảm phần nào các yếu tố gây kích ứng bên trong đôi giày/xăng đan của bạn.

    4 mẹo hay giảm đau, sưng chân khi đi giày cao gót 3

  • 4

    Sử dụng đệm gel mini cho đôi chân

    Một giải pháp nữa để giảm đau, sưng tấy cho đôi chân đi giày cao gót là dán miếng đêm gel mini vào các khu vực bên trong giày đang gây khó chịu cho bạn, chẳng hạn như phía gót chân hoặc vùng giữa gan bàn chân và các ngón chân. Các miếng đệm dán này thực sự bám dính tốt lên bề mặt bên trong dày và giúp tránh ma sát gây đau hoặc trầy xước chân.

    4 mẹo hay giảm đau, sưng chân khi đi giày cao gót 4

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 135
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 130
 
  •   Hôm nay 12,384
  •   Tháng hiện tại 12,384
  •   Tổng lượt truy cập 128,610,562