Tạo cá tính với giày cưới thể thao

Chủ nhật - 04/01/2015 11:16
Tạo cá tính với giày cưới thể thao Tạo cá tính với giày cưới thể thao

Đôi chân xinh của cô dâu sẽ không bị sưng rộp, đau đớn vì đi lại quá nhiều trong tiệc cưới nhờ giày thể thao hoặc giày bệt.

Khi nghĩ đến chọn giày cưới, nhiều cô dâu sẽ nghĩ ngay đến những đôi giày cao gót xinh xắn, điệu đà. Tuy nhiên, cùng với tác dụng tăng chiều cao thì giày gót cao sẽ mang đến cảm giác mỏi nhừ, đôi khi là sưng rộp do phải đi lại, đứng quá nhiều lúc tiếp khách, tổ chức tiệc. Một lựa chọn táo bạo nhưng đang được nhiều cô dâu lựa chọn, đó là thay thế bằng một đôi giày thể thao hoặc giày bệt cá tính, vừa tạo được sự mới lạ, độc đáo, vừa thoải mái.

Tạo cá tính với giày cưới thể thao 1

Tuy nhiên, lựa chọn này không phải hoàn hảo với tất cả mọi người, nó phụ thuộc vào sở thích của cô dâu cũng như chiếc váy cưới mà bạn chọn. Những người vốn thích phong cách tomboy, mạnh mẽ và phóng khoáng hoàn toàn thích hợp với những đôi giày thể thao cá tính. Kiểu váy cưới quây, đơn giản, vải trơn và ít họa tiết sẽ phù hợp khi đi giày thể thao.

Trên nền váy cưới trắng tinh khôi, bạn có thể chọn đôi giày màu sắc nổi bật như xanh, tím, vàng... hoặc giày trắng nền nã nếu bạn thích phong cách đơn giản, thuần khiết. Giày cưới dáng thể thao thường được đính thêm ren, sequins... để tôn lên nét dịu dàng, nữ tính của cô dâu.

Các kiểu giày cưới dáng thể thao thường không có sẵn mà phải nhờ bàn tay khéo léo của cô dâu để trang trí cho đẹp mắt. Tìm mua một đôi giày thể thao có màu sắc bạn yêu thích, sau đó đính ruy băng, kim tuyến, ren, hạt lấp lánh... cùng màu lên giày. Một vài mẫu giày dưới đây sẽ cho bạn ý tưởng để tự làm cho mình một đôi giày cưới khác biệt:

Tạo cá tính với giày cưới thể thao 2

Tạo cá tính với giày cưới thể thao 3

Tạo cá tính với giày cưới thể thao 4

Tạo cá tính với giày cưới thể thao 5

Tạo cá tính với giày cưới thể thao 6

Tạo cá tính với giày cưới thể thao 7

Tạo cá tính với giày cưới thể thao 8

Tạo cá tính với giày cưới thể thao 9

Tạo cá tính với giày cưới thể thao 10

Tạo cá tính với giày cưới thể thao 11

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 108
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 106
 
  •   Hôm nay 20,732
  •   Tháng hiện tại 20,732
  •   Tổng lượt truy cập 128,618,910