Huyền thoại Real chỉ trích tính kiêu ngạo của Ronaldo

Thứ bảy - 21/03/2015 22:36
Huyền thoại Real chỉ trích tính kiêu ngạo của Ronaldo Huyền thoại Real chỉ trích tính kiêu ngạo của Ronaldo

Cựu tiền đạo Santillana bày tỏ sự không hài lòng với tính cách của Cristiano Ronaldo trước thềm trận Siêu kinh điển.

Trên tờ Marca, Santillana cho biết rất thất vọng về hành vi và thái độ của Ronaldo mỗi khi siêu sao này không ghi bàn. Huyền thoại của Real chia sẻ: “Là một người hâm mộ, tôi không thích Cristiano hành xử như vậy trên sân. Rất tiếc đó lại là cách anh ấy hay làm. CR7 luôn thể hiện tính cách kiêu ngạo đến khó chịu”.


Huyền thoại Real chỉ trích tính kiêu ngạo của Ronaldo 1
Ronaldo luôn có những phản ứng không đẹp mỗi khi không ghi bàn. Ảnh: Telegraph.

Trong trận gặp Levante cuối tuần trước, Ronaldo đã có những phản ứng rất xấu. Thay vì chia vui cùng Bale (ghi bàn cho Real), siêu sao người Bồ Đào Nha lại đứng một chỗ, vung tay lên trời và tỏ thái độ bất mãn. Nhiều tờ báo tại Tây Ban Nha gọi hành động của cựu sao M.U là “trò trẻ con”.

CR7 cũng có hành vi không đẹp khi bị một nhóm CĐV Real chỉ trích. Siêu sao 30 tuổi tay chống hông, bĩu môi và lẩm bẩm một câu bằng tiếng Bồ Đào Nha. Dựa vào khẩu hình, đài truyền hình quốc gia Tây Ban Nha nhận định đó là từ “Fodanse”, mang nghĩa tục.

Vào lúc 3h ngày 23/3, Real sẽ so tài với Barca trong khuôn khổ vòng 28 La Liga. Santillana đánh giá đây là bước ngoặt trong cuộc đua tới ngôi vô địch mùa này. Ông nói: “Nếu giành chiến thắng tại Nou Camp, Real sẽ lên chức vô địch. Còn nếu Barca rời sân với 3 điểm, ngôi vương sẽ thuộc về họ”.

Huyền thoại Real chỉ trích tính kiêu ngạo của Ronaldo 2
Huyền thoại Santillana rất không hài lòng với thái độ của hậu bối. Ảnh: Marca.

Santillana cũng lên tiếng bảo vệ HLV Carlo Ancelotti trước làn sóng chỉ trích phong độ nghèo nàn của Real. Cựu tiền đạo 62 tuổi cho biết, các cầu thủ rất khó nghe thấy ý kiến chỉ đạo của HLV khi trận đấu đang diễn ra. Do đó, có những thời điểm họ sẽ không chơi theo ý muốn của HLV.

Trong sự nghiệp thi đấu, Santillana có 17 năm cống hiến cho Real, ghi 186 bàn thắng sau 461 lần ra sân. Ông từng giúp “Kền kền trắng” 7 lần vô địch La Liga, 2 tại UEFA Cup và 4 tại Cúp nhà vua.

Ronaldo chửi fan Real bằng từ tục tĩu

Truyền thông Tây Ban Nha cáo buộc cựu sao M.U dùng những ngôn từ không hay để đáp trả phản ứng của CĐV Real trong trận gặp Levante.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 91
 
  •   Hôm nay 15,800
  •   Tháng hiện tại 127,833
  •   Tổng lượt truy cập 128,726,011