5 vụ ẩu đả gần nhất giữa cầu thủ Barca và Real

Chủ nhật - 22/03/2015 13:47

Đúng tính chất của trận El Clasico, các cuộc đối đầu giữa Barca và Real luôn diễn ra căng thẳng. Trang Sportskeeda vừa liệt kê 5 tình huống phạm lỗi tai tiếng của cầu thủ hai đội.

5. Arbeloa và Alonso tát vào mặt Messi

Arbeloa tát vào mặt Messi sau pha tranh chấp ở trận đấu ngày 30/01/2013. Báo chí Tây Ban Nha sau đó cáo buộc tiền đạo của Barca che miệng và đáp trả bằng những từ khó nghe. Khi đi vào đường hầm, Leo còn quát trợ lý HLV của Real, Aitor Karanka rằng: “Ông nhìn cái gì? Ông chỉ là con rối của Mourinho thôi”.

4. Arbeloa giẫm vào chân David Villa

Video

Arbeloa giẫm vào chân David Villa

Tình huống diễn ra ở phút 28 khi Barca tiếp Real tại Nou Camp ngày 20/4/2011. Arbeloa giẫm thẳng vào cổ chân của David Villa sau một pha tranh chấp.

Tình huống diễn ra ở phút 28 khi Barca tiếp Real tại Nou Camp ngày 20/4/2011. Arbeloa giẫm thẳng vào cổ chân của David Villa. Sau đó Arbeloa và Ramos nhanh tay kéo chân sút của Barca dậy để tránh nhận thẻ. Hành động của hai hậu vệ Real vấp phải sự phản đối quyết liệt từ các cầu thủ Barca trên ghế dự bị.

3. Ramos đá Messi, đẩy ngã Puyol

Video

Ramos phạm lỗi với Messi, đẩy ngã Puyol

Trung vệ của Real trở thành tâm điểm của sự chỉ trích sau pha phạm lỗi thô bạo với Messi và đẩy ngã Carles Puyol.

Trung vệ của Real trở thành tâm điểm của sự chỉ trích sau pha phạm lỗi thô bạo với Messi và đẩy ngã Carles Puyol. Trước khi bị truất quyền thi đấu (nhận thẻ đỏ), cựu sao mai Sevilla còn lời qua tiếng lại với Xavi. Lợi thế sân nhà và chơi hơn người giúp Barca đè bẹp Real với tỷ số 5-0.

2. Marcelo vào bóng nguy hiểm với Fabregas

Video

Marcelo triệt hạ Fabregas bằng pha cắt kéo

Khi Real đang bị dẫn 2-3, Marcelo vào bóng triệt hạ với Fabregas, dẫn đến cuộc ẩu đả giữa cầu thủ hai đội.

Tình huống diễn ra trong những phút bù giờ trận tranh Siêu cúp TBN ngày 17/8/2011. Khi Real đang bị dẫn 2-3 (lượt đi 2-2), Marcelo vào bóng triệt hạ với Fabregas, dẫn đến cuộc ẩu đả giữa cầu thủ hai đội. Kết quả là trọng tài rút ra 3 thẻ đỏ để phạt Marcelo, Oezil và David Villa. Trong lúc lộn xộn, Jose Mourinho còn chọc tay vào mắt trợ lý HLV Tito Vilanova của Barca.

1. Cristiano Ronaldo đẩy Pep Guardiola

Video

Ronaldo đẩy HLV Pep Guardiola

Không giữ được bình tĩnh khi Real thủng lưới 2 bàn sau nửa giờ thi đấu, Ronaldo đã đẩy HLV Pep Guardiola để lấy bóng.

Không giữ được bình tĩnh khi Real thủng lưới 2 bàn sau nửa giờ thi đấu, Ronaldo đã đẩy HLV Pep Guardiola để lấy bóng. Dẫu vậy HLV của Barca không chỉ trích siêu sao người Bồ Đào Nha trong bài phát biểu sau trận. Ông nói: “Đây chỉ là điều bình thường hay xảy ra khi thi đấu”. Ở trận này, Real thúc thủ 0-5 trên sân của Barca.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 246
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 241
 
  •   Hôm nay 21,414
  •   Tháng hiện tại 832,571
  •   Tổng lượt truy cập 130,416,340