M.U lo sợ mất trắng trong vụ De Gea

Chủ nhật - 22/03/2015 22:36
M.U lo sợ mất trắng trong vụ De Gea M.U lo sợ mất trắng trong vụ De Gea

Thủ môn người Tây Ban Nha chưa đồng ý ký hợp đồng mới với M.U. Lúc này, ban lãnh đạo Quỷ đỏ bắt đầu lo lắng về khả năng De Gea ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Bản giao kèo giữa David de Gea và M.U hết hạn vào tháng 6/2016. Trong trường hợp anh không ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ, nhiều đội bóng lớn ở châu Âu sẽ rất vui mừng, bởi họ có cơ hội sở hữu thủ môn tài năng người Tây Ban Nha. Nếu De Gea từ chối tiếp tục gắn bó với M.U, khả năng anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2016 khá cao.

M.U lo sợ mất trắng trong vụ De Gea 1
De Gea có thể sẽ chia tay M.U ở kỳ chuyển nhượng tới. Ảnh: Mirror.

Theo nguồn tin từ nội bộ của đội bóng, tình hình có thể chuyển sang hướng xấu cho Quỷ đỏ trong vụ giữ chân De Gea. Trang Mirror nhận định, mức giá của thủ môn người Tây Ban Nha sẽ giảm mạnh trong 12 tháng cuối của hợp đồng.

Trang Mirror cho biết, M.U muốn thu về 50 triệu bảng trong vụ bán De Gea. Chỉ có một đội bóng hiện đủ khả năng chi khoản tiền trên nhằm sở hữu thủ môn người Tây Ban Nha là Real Madrid. Tuy nhiên, CLB chủ sân Bernabeu chưa có lời đề nghị chính thức nào gửi đến M.U.

Thời gian qua, Real Madrid là đội bóng dành sự quan tâm đối với David de Gea. Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, CLB Hoàng gia sẵn sàng chờ đến mùa hè 2016 để có sự phục vụ của anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trong khi đó, trang Sunday Mirror nhận định, M.U muốn dùng De Gea nhằm thuyết phục Real nhượng lại Gareth Bale. Tuy nhiên, tuyển thủ người xứ Wales hiện nhận được sự ủng hộ của HLV Ancelotti. Khả năng Quỷ đỏ đưa cựu cầu thủ chạy cánh của Tottenham về sân Old Trafford không cao.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 104
 
  •   Hôm nay 21,847
  •   Tháng hiện tại 133,880
  •   Tổng lượt truy cập 128,732,058