Đội hình của Real và Barca trị giá hơn 1 tỷ đô

Chủ nhật - 22/03/2015 19:04
Đội hình của Real và Barca trị giá hơn 1 tỷ đô Đội hình của Real và Barca trị giá hơn 1 tỷ đô

Theo trang Transfermarkt, tổng trị giá đội hình của Real và Barca là 780 triệu bảng, tương đương gần 1,2 tỷ USD. Trong đó, Messi và Ronaldo cùng được định giá 105 triệu bảng.

Trị giá của các cầu thủ Barca trong đội hình dự kiến ra sân ở trận El Clasico lượt về (đơn vị: triệu bảng): Bravo (10), Alba (22), Pique (26), Mathieu (13), Alves (9), Iniesta (30), Mascherano (13), Rakitic (26), Neymar (70), Suarez (53), Messi (105). Tổng giá trị đội hình của gã khổng lồ xứ Catalan là 377 triệu bảng.

Thủ môn: Marc-Andre ter Stegen (13 triệu bảng, Barca)

Đội hình của Real và Barca trị giá hơn 1 tỷ đô 1
Ở La Liga, Stegen không phải là sự lựa chọn số một của HLV Enrique. Anh dự bị cho Claudio Bravo ở Barca. Tuy nhiên, thủ môn người Đức được định giá cao hơn Bravo (10,5 triệu bảng). Trong khi đó, Iker Casillas của Real Madrid có giá khoảng 7 triệu bảng.

Hậu vệ

Gerard Pique (26 triệu bảng, Barca)

Đội hình của Real và Barca trị giá hơn 1 tỷ đô 2
Pique được trang Transfermarkt định giá gấp đôi Pepe của Real (26 triệu bảng so với 13 triệu bảng). Ở hàng phòng ngự Barca, Pique là cầu thủ quan trọng với trung bình 7 pha cản phá mỗi trận.

Jordi Alba (22 triệu bảng, Barca)

Đội hình của Real và Barca trị giá hơn 1 tỷ đô 3
Jordi Alba là hậu vệ trái số một ở giải La Liga. Anh có phong độ tốt ở mùa này với trung bình 5 pha truy cản mỗi trận. Alba chưa mắc lỗi nào dẫn đến bàn thua của đội nhà.

Tiền vệ

Sergio Busquets (30 triệu bảng, Barca)

Đội hình của Real và Barca trị giá hơn 1 tỷ đô 4
Busquets là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình 4-3-3 của Barca. Anh giữ vai trò điều tiết nhịp độ trận đấu và đánh chặn từ xa cho gã khổng lồ xứ Catalan. Tỷ lệ chuyền bóng chính xác của Busquets đạt 91%.

Iniesta (30 triệu bảng, Barca)

Đội hình của Real và Barca trị giá hơn 1 tỷ đô 5
Trong bối cảnh Xavi không còn giữ phong độ đỉnh cao, Iniesta trở thành thủ lĩnh ở khu trung tuyến của Barca. Anh cùng tân binh Rakitic và Sergio Busquets trở thành bộ ba tiền vệ đáng mơ ước của gã khổng xứ Catalan.

Tiền đạo

Lionel Messi (105 triệu bảng, Barca)

Đội hình của Real và Barca trị giá hơn 1 tỷ đô 6
Ngôi sao người Argentina dẫn đầu cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới La Liga với 32 lần lập công cho Barca. Anh hiện là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong các trận siêu kinh điển khi có 21 lần sút tung lưới Real Madrid.

Trị giá của các cầu thủ Real trong đội hình dự kiến ra sân ở trận El Clasico lượt về (đơn vị: triệu bảng): Iker Casillas (7), Marcelo (22), Pepe (13), Ramos (40), Carvajal (19), Isco (39), Toni Kroos (44), Bale (70), Benzema (44), Ronaldo (105). Tổng giá trị đội hình của CLB Hoàng gia là 403 triệu bảng.

Tiền đạo

Cristiano Ronaldo (105 triệu bảng, Real)

Đội hình của Real và Barca trị giá hơn 1 tỷ đô 7
Sau thời gian dài dẫn đầu cuộc đua Pichichi, Ronaldo có dấu hiệu hụt hơi. Anh hiện kém 2 bàn so với Lionel Messi bên phía Barca. Không có phong độ tốt ở La Liga từ đầu năm 2015, nhưng CR7 vẫn là ngôi sao được CĐV Real hy vọng giúp đội nhà giành chiến thắng trên sân Nou Camp.

Hậu vệ

Sergio Ramos (40 triệu bảng)

Đội hình của Real và Barca trị giá hơn 1 tỷ đô 8
Đội phó của Real hiện là trung vệ hàng đầu ở giải La Liga. Anh có nhiệm vụ ngăn cản Messi của Barca ghi bàn trong trận El Clasico lượt về trên sân Nou Camp lúc 3h ngày 23/3. Từ đầu mùa giải, Ramos thực hiện trung bình 8 pha truy cản mỗi trận.

Dani Carvajal (19 triệu bảng, Real)

Đội hình của Real và Barca trị giá hơn 1 tỷ đô 9
Carvajal thi đấu trưởng thành dưới sự dẫn dắt của HLV Ancelotti. Anh là sự lựa chọn số một cho vị trí hậu vệ phải của Real Madrid. Trước trận siêu kinh điển lượt về, Carvajal mới chỉ một lần mắc lỗi dẫn đến việc Real phải nhận bàn thua.

Tiền vệ

Luka Modric (48 triệu bảng, Real)

Đội hình của Real và Barca trị giá hơn 1 tỷ đô 10
Trong trận thắng gần nhất của Real trước Levante, tiền vệ người Croatia thi đấu khá hay khi tạo ra ba cơ hội cho đồng đội. Anh được đánh giá là tiền vệ trung tâm hàng đầu châu Âu.

Toni Kroos (44 triệu bảng, Real)

Đội hình của Real và Barca trị giá hơn 1 tỷ đô 11
Tuyển thủ người Đức là tiền vệ công xuất sắc của Real Madrid. Anh có 7 pha kiến tạo sau 26 trận mùa này. Ngoài ra, Toni Kroos còn gây ấn tượng khi chuyền bóng chính xác đạt 92%.

Đội hình trị giá gần 722 triệu USD kết hợp giữa cầu thủ Barca và Real theo định giá của trang Transfermarkt

Đội hình của Real và Barca trị giá hơn 1 tỷ đô 12

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 103
 
  •   Hôm nay 21,845
  •   Tháng hiện tại 133,878
  •   Tổng lượt truy cập 128,732,056