Xiaomi Mi Mix 3 lộ video sử dụng thực tế

Thứ ba - 04/09/2018 22:38
Xiaomi Mi Mix 3 lộ video sử dụng thực tế Xiaomi Mi Mix 3 lộ video sử dụng thực tế

Nội dung video rò rỉ cho thấy mẫu smartphone thế hệ mới của Xiaomi rõ ràng có thiết kế gần như không viền màn hình, camera giấu kín trong thân máy.

  • Xiaomi Mi Mix 3 lộ thiết kế camera giấu kín
  • Huawei Nova 3i: bộ nhớ trong 128GB, giá chỉ 6,99 triệu đồng
  • HTC U12 Life chính thức ra mắt
  • LG G7 có thêm 2 phiên bản mới
  • Nhận diện Google Pixel 3 XL qua video đập hộp

Mới hôm 3/9, chính CEO của Xiaomi đã khoe hình ảnh đầu tiên của chiếc smartphone 5G Mi Mix 3 và theo như phỏng đoán từ giới quan sát, nhiều khả năng sản phẩm mới sẽ được chính thức giới thiệu trong tháng 10 tới đây.

Mới đây, làng smartphone còn liên tục chia sẻ nội dung video được reup từ Weibo trong đó cho thấy rõ ràng hình ảnh chiếc Xiaomi Mi Mix 3 đang được sử dụng thực tế khá thú vị. Qua nội dung video rò rỉ này, có thể nhận thấy chiếc smartphone được khẳng định là Xiaomi Mi Mix 3 cũng mang phong cách thiết kế viền màn hình cực mỏng và camera giấu kín bên trong thân máy.

Hình ảnh chiếc smartphone được khẳng định là Xiaomi Mi Mix 3 xuất hiện trong video mới nhất này cũng cho thấy nhiều nét tương đồng với hình ảnh mà đại diện Xiaomi cách đây ít hôm từng tiết lộ. Nếu không có gì thay đổi, sản phẩm tiếp nối mẫu Xiaomi Mi Mix 2S sẽ sớm được ra mắt vào cuối tháng 10/2018.

Xiaomi Mi Mix 3 lộ video sử dụng thực tế 1
Hình ảnh mẫu smartphone từng được đại diện Xiaomi khoe gần đây.

Như PC World Vietnam từng thông tin, DxOMark trước đây từng dành tặng điểm số ấn tượng về chất lượng hình ảnh mà chiếc Xiaomi Mi Mix 2S mang lại. 101 điểm mà DxOMark dành cho chiếc Mi Mix 2S là thang điểm cao thứ hai từ trước đến nay đối với camera trên smartphone. Việc tích hợp công nghệ AI giúp tăng cường đáng kể trải nghiệm hình ảnh trên Mi Mix 2S. Khả năng chọn cảnh AI (AI scene detection) giúp tối ưu hóa chất lượng hình ảnh một cách thông minh sau khi chụp. Ví dụ như khả năng nhận biết văn bản trên hình ảnh, từ đó, văn bản luôn được hiển thị rõ nét ngay cả khi phóng to. Thông qua mô hình máy học dựa trên hàng trăm ngàn bức chân dung, Mi Mix 2S có khả năng phân biệt chính xác giữa vật thể và hậu cảnh, làm mờ hậu cảnh một cách chính xác. Sau đó, người dùng có thể thêm hiệu ứng bokeh ở chế độ chân dung và lựa chọn 6 hiệu ứng khác nhau cho bức ảnh.
 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 119
 
  •   Hôm nay 15,853
  •   Tháng hiện tại 719,336
  •   Tổng lượt truy cập 127,111,540