HTC U12 Life chính thức ra mắt

Thứ bảy - 01/09/2018 17:55
HTC U12 Life chính thức ra mắt HTC U12 Life chính thức ra mắt

HTC U12 Life có thiết kế mặt lưng 2 tông màu, phản chiếu hình ảnh và màu sắc từ cuộc sống, camera kép hỗ trợ ghi hình 4K, màn hình 6 inch khung viền mỏng. Máy cũng được cài đặt sẵn Android 8.1 với giao diện HTC Sense đặc trưng.

  • Huawei Nova 3i: bộ nhớ trong 128GB, giá chỉ 6,99 triệu đồng
  • HTC U12 Life lộ cấu hình trước ngày ra mắt
  • LG G7 có thêm 2 phiên bản mới
  • Rộ tin Google Pixel 3 ra mắt ngày 9/10
  • Nhận diện Google Pixel 3 XL qua video đập hộp

Không ngoài dự đoán trong giới công nghệ, HTC trong khuôn khổ triển lãm IFA đã chính thức trình làng mẫu U12 Life như là một phiên bản rút gọn từ đàn anh U12 từng hớp hồn bao người hâm mộ.

HTC U12 Life được thiết kế trẻ trung và độc đáo với hai mảng màu kết hợp trên cùng một mặt lưng nguyên khối sử dụng kính “acrylic” mang đến vẻ cứng cáp như kim loại, bao bọc xung quanh màn hình tràn viền tỉ lệ 18:9 với chất lượng hình ảnh sống động. Thiết kế mới đem đến cho HTC U12 Life sự chắc chắn nhưng vô cùng thoải mái trong lòng bàn tay, đồng thời giảm thiểu những trầy xước thường ngày trong khi vẫn không kém phần lung linh.

Để mang lại nguồn năng lượng cho máy ảnh chất lượng cùng màn hình hiển thị lớn và sống động, HTC U12 Life được trang bị pin dung lượng 3.600mAh, vì thế bạn có thể lướt web, chơi game, xem video và nhiều hơn thế nữa, tất cả những nội dung yêu thích nhất của bạn. Cùng với chip xử lý Qualcomm Snapdragon 636 đem đến hiệu quả sử dụng cao và thông minh, vì thế bạn có thể thoải mái thực hiện các thao tác đa nhiệm mà không làm tiêu hao quá nhiều dung lượng pin ngay cả khi tải xuống với tốc độ lên đến 600mbps (tùy thuôc vào băng thông & tốc độ Internet của nhà cung cấp mạng). HTC U12 Life mang đến hiệu suất mạnh mẽ và đáng ngạc nhiên so với những smartphone cùng phân khúc.

HTC U12 Life với máy ảnh kép chất lượng ở mặt lưng mang lại những bức ảnh bokeh đầy chất nghệ thuật. Nâng tầm sáng tạo cho những bức ảnh chân dung của bạn với chủ thể được làm nổi bật và hậu cảnh được làm mờ một cách tự nhiên, giống như những chiếc máy ảnh chuyên nghiệp cao cấp, đắt tiền. Hoặc quay những thước phim 4K cực sắt nét, hoàn hảo cho video viral của riêng bạn trên YouTube hoặc Instagram. Máy ảnh selfie với đèn flash LED và chế độ làm đẹp mang đến những tấm ảnh selfie tuyệt vời cả trong điều kiện ánh sáng yếu để bạn sẵn sàng chia sẻ cùng bạn bè bất cứ lúc nào.

HTC U12 Life sẽ có hai màu cho khách hàng lựa chọn: Xanh Ánh Trăng (Moonlight Blue) và Tím Chạng Vạng (Twilight Purple). Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng xem thêm tại trang web htc.com/vn .

 


 

 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 140
 
  •   Hôm nay 16,001
  •   Tháng hiện tại 719,484
  •   Tổng lượt truy cập 127,111,688