Lenovo giới thiệu loạt desktop V-Series mới

Thứ sáu - 07/09/2018 15:25
Lenovo giới thiệu loạt desktop V-Series mới Lenovo giới thiệu loạt desktop V-Series mới

Loạt sản phẩm mới của Lenovo gồm desktop (máy tính để bàn) truyền thống Lenovo V530/530s và máy tính All-in-One V530 được thiết kế chuyên biệt cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ đang kiếm tìm một thiết bị đơn giản cho công việc nhưng vẫn ổn định về hiệu năng và bảo mật.

  • Samsung khoe bằng sáng chế TV có thể hô biến thành AIO
  • HP EliteOne 1000 G1: phá vỡ giới hạn AIO
  • HP giới thiệu loạt máy tính cao cấp Elite 1000 Series
  • Lenovo ra mắt bộ ba máy tính AIO cho doanh nghiệp
  • Intel giới thiệu NUC Kits và máy tính mini NUC mới

Lenovo V530 All-in-One ( AIO ) được thiết kế với tiêu chí hiệu năng cao mà vẫn tiết kiệm năng lượng hứa hẹn đáp ứng mọi yêu cầu mà một doanh nghiệp cần và còn hơn thế nữa – mạnh mẽ, bảo mật và tin cậy. Máy sử dụng bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 8 mới nhất lên tới core i7, 16 GB bộ nhớ trong tốc độ cao DDR4, tùy chọn card màn hình rời AMD Radeon, và nhiều lựa chọn ổ lưu trữ.

V530 AIO được nhà sản xuất khẳng định có thể dễ dàng xử lý các tác vụ hàng ngày cũng như các ứng dụng “ngốn” tài nguyên, mang tới cho doanh nghiệp một hiệu suất làm việc cùng hiệu quả kinh doanh ổn định ở mức cao. Bên cạnh đó, tùy chọn bộ nhớ Intel Optane có thể ghi nhớ cách người dùng sử dụng máy để tăng tốc mọi thứ – từ khởi động máy hay mở những ứng dụng “nặng ký” tới tìm tệp tin nhanh chóng hay thực hiện đa tác vụ mượt mà.

Lenovo giới thiệu loạt desktop V-Series mới 1
Lenovo 530 AIO.

Người dùng cũng yên tâm khi sử dụng V530 AIO được trang bị hàng loạt tính năng bảo mật như Smart USB Protection (bảo vệ USB thông minh) giúp ngăn chặn truy cập máy từ các thiết bị USB; chip bảo mật Trusted Platform Module (TPM) cung cấp khả năng bảo vệ được nhúng trong phần cứng nếu hệ thống bị tấn công và nút kiểm soát webcam giúp bảo vệ dữ liệu nhạy cảm.

V530 AIO cũng hỗ trợ môi trường làm việc thân thiện, đảm bảo tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Máy được chứng nhận Low Blue Light (giảm ánh sáng xanh) có khả năng mang lại trải nghiệm màn hình thoải mái hơn nhiều so với các mẫu màn hình khác. Hơn nữa, chứng chỉ đầu tiên trên thế giới về giảm độ ồn Ultra Low Noise Certificate của TUV Rheinland, hãng chuyên về kiểm định và cấp chứng chỉ an toàn sản phẩm, sẽ đảm bảo máy hoạt động cực kỳ êm ái, không gây ảnh hưởng tới môi trường làm việc xung quanh.

Với thiết kế gọn gàng, tiết kiệm không gian, Lenovo V530 AIO có 2 phiên bản màn hình không viền 21,5-inch và 23,8 inch có cảm ứng, độ phân giải Full HD và chống chói cho hình ảnh sáng và rõ nét. Ngoài ra, máy còn có hộp chứa dây cáp tiện lợi phía sau giúp không gian làm việc được thoáng đãng.

Lenovo giới thiệu loạt desktop V-Series mới 2
Lenovo V530 và V530s.

Hướng tới doanh nghiệp và sẵn sàng cho tương lai, hai mẫu desktop Lenovo V530 và V530s được thiết kế giúp người dùng luôn đạt năng suất làm việc trong dài hạn, giúp cho việc quản trị của các nhà quản lý CNTT trở nên dễ dàng hơn nhiều. Mẫu máy Lenovo V530 Tower (dạng tháp) là lựa chọn tuyệt vời cho những doanh nghiệp mong muốn sở hữu một thiết bị điện toán có hiệu năng mạnh mẽ và mang lại giá trị kinh tế cao. Trong khi đó, mẫu máy V530s nhỏ gọn (small form factor) bảo mật, tin cậy và có độ đáp ứng tốt phù hợp với mọi môi trường văn phòng của mọi doanh nghiệp.

Được trang bị chip xử lý Intel CoreTM i thế hệ thứ 8 mới nhất (lên tới Core-i7), bộ nhớ DDR4 cùng ổ SSD tốc độ cao, các mẫu desktop mới này vẫn hoạt động mượt ngay cả khi xử lý đa nhiệm hay xử lý những tệp tin lớn. Với thiết kế ấn tượng, khả năng quản lý dễ dàng cùng hàng loạt tính năng bảo mật và tiết kiệm năng lượng, desktop V530/V530s sẽ giúp doanh nghiệp nhanh chóng tối ưu hóa hiệu suất làm việc.

Lenovo giới thiệu loạt desktop V-Series mới 3
Lenovo V530 AIO.

Lenovo V530 và V530s cũng cung cấp tùy chọn bộ xử lý Intel Core-i thế hệ 8 mới nhất (tùy chọn lên tới i7), bộ nhớ trong tùy chọn lên tới 32 GB DDR4, card màn hình rời và ổ SSD tốc độ cao cùng công nghệ Intel Optane (tùy chọn) cho khả năng đa nhiệm mượt mà, dễ dàng sáng tạo các nội dung đa phương tiện cùng xử lý các tệp tin và ứng dụng lớn.

Cổng USB phía trước thân máy thuận tiện cho việc hỗ trợ quản lý và kết nối tới các thiết bị ngoại vi. Tính năng Smart USB Protection dựa trên BIOS sẽ hạn chế truy cập từ các cổng nhưng cho phép kết nối bàn phím và chuột; và fTPM2.0 sẽ đảm bảo dữ liệu kinh doanh quan trọng được an toàn.
Dẫn đầu về tính thân thiện với môi trường: Các mẫu máy bàn mới này đều được chứng nhận đạt tiêu chuẩn về hiệu quả với môi trường, giảm mức tiêu thụ điện năng và tăng mức tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp năng động.

Dòng sản phẩm desktop Lenovo V Series mới hiện đã có mặt trên thị trường thông qua các đối tác kinh doanh của Lenovo. Giá khởi điểm tham khảo của desktop Lenovo V530 và V530s lần lượt là 7,19 triệu đồng,. Riêng giá khởi điểm của Lenovo V530 All-in-One là 15,99 triệu đồng. Tất cả đều có chế độ bảo hành tùy chọn tại chỗ 1 năm hoặc 3 năm.

 

Lenovo giới thiệu loạt desktop V-Series mới 4

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 81
 
  •   Hôm nay 22,952
  •   Tháng hiện tại 726,435
  •   Tổng lượt truy cập 127,118,639