Huawei Nova 3i: bộ nhớ trong 128GB, giá chỉ 6,99 triệu đồng

Thứ sáu - 31/08/2018 16:02
Huawei Nova 3i: bộ nhớ trong 128GB, giá chỉ 6,99 triệu đồng Huawei Nova 3i: bộ nhớ trong 128GB, giá chỉ 6,99 triệu đồng

So với các sản phẩm cùng phân khúc giá dưới 8 triệu đồng, Huawei Nova 3i thực sự hấp dẫn bởi bộ nhớ trong dung lượng khủng 128GB, phần cứng khỏe cho hầu hết tác vụ hằng ngày. Máy còn có ngoại hình đẹp, camera nhiều tính năng thú vị trợ lực bằng AI.

  • Samsung Galaxy A6+: lựa chọn đắt giá trong phân khúc tầm trung
  • Huawei P20 Pro: Dáng vẻ kiêu sa, hiệu năng hàng khủng
  • Xiaomi Redmi Note 5: đẳng cấp xóa phông, giá bình dân
  • Honor 10: giá tầm trung... nhưng hiệu năng tầm cao, tích hợp camera thông minh
  • Nokia 1: bước khởi đầu hoàn hảo

Như PC World Vietnam từng thông tin, Nova 3i là mẫu smartphone 4 camera từng được Huawei chính thức mở bán gần đây hướng đến người dùng yêu thích chụp ảnh và giải trí trên thiết bị di động. Không chỉ sở hữu phần cứng chụp ảnh ngon trong tầm giá, Nova 3i còn được Huawei ưu ái trang bị cả trí thông minh nhân tạo (AI) và kèm theo đó là hàng loạt hiệu ứng chụp ảnh thú vị vốn chỉ thấy trên dòng sản phẩm cao cấp hiện tại như AR Sticker, 3D Qmoji giúp người dùng hóa thân thành các nhân vật hoạt hình vui nhộn bất kể dùng camera sau hay trước.

Lẽ đương nhiên, là một sản phẩm hướng đến nhu cầu chụp ảnh và giải trí, nên Huawei Nova 3i còn được nhà sản xuất trang bị bộ nhớ dung lượng khủng, 128GB. So với các đại diện trong phân khúc giá dưới 8 triệu đồng hiện tại, Huawei Nova 3i gần như là bá chủ về khả năng lưu trữ. Với mức dung lượng bộ nhớ trong này, cộng thêm khả năng mở rộng không gian lưu trữ bằng thẻ nhớ microSD, người dùng Huawei Nova 3i có thể vô tư chụp ảnh, quay phim hay thậm chí là cài những tựa game nặng về đồ họa và chiếm nhiều bộ nhớ.

So với các đối thủ cùng phân khúc giá, mức dung lượng bộ nhớ tích hợp của Huawei Nova 3i phải nói là gần như vô đối. Thử nghiệm nhanh với công cụ đo tốc độ đọc ghi ROM Androbench cũng cho thấy mẫu smartphone Huawei Nova 3i rõ ràng không hề thua kém các đối thủ ngang tầm hay cả sản phẩm có giá bán cao hơn như Galaxy A6 Plus. Cũng bằng phép thử này, có thể thấy rõ ràng tốc độ ghi dữ liệu của ROM tích hợp trên Huawei Nova 3i thậm chí nhỉnh hơn cả siêu phẩm P20 Pro cũng do Huawei sản xuất hay Honor 10, mẫu smartphone Galaxy Note 8 mà Test Lab vẫn thường dùng.

Như đã đề cập trước đây, nội lực phần cứng của Huawei Nova 3i được hình thành từ việc kết hợp sử dụng BXL Kirin 710 với RAM dung lượng 4GB. Huawei còn ứng dụng thêm công nghệ GPU Turbo vốn được thiết kế giúp tăng hiệu suất xử lý đồ họa mà cụ thể là với game. Trải nghiệm thực tế cho thấy với phần cứng trên, cộng thêm việc trang bị ROM có tốc độ đọc/ghi tốt như mong đợi, mẫu smartphone Huawei Nova 3i gần như không gặp bất kỳ trở ngại nào trong xử lý đa nhiệm hằng ngày. 

Có thể khẳng định, Huawei Nova 3i là một lựa chọn đáng giá trong phân khúc smartphone tầm giá dưới 8 triệu hiện tại bởi máy có phần cứng khỏe, "đất" lưu trữ khủng và quan trọng là tốc đô không hề thua kém những đối thủ ở phân khúc cao hơn. Nếu đang kiếm tìm một sản phẩm cân đối giữa hiệu suất, chi phí đầu tư mà không phải lo về dung lượng lưu trữ, Nova 3i là một lựa chọn nên nằm trong danh sách ưu tiên của bạn. Máy cũng có kiểu dáng đẹp, nhiều tính năng chụp ảnh thú vị, khả năng sạc pin siêu tốc và thời gian dùng pin cũng không hề tệ.

Huawei Nova 3i: bộ nhớ trong 128GB, giá chỉ 6,99 triệu đồng 1

 

 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 121
 
  •   Hôm nay 22,582
  •   Tháng hiện tại 726,065
  •   Tổng lượt truy cập 127,118,269