FPT Shop bất ngờ giảm giá smartphone tai thỏ Xiaomi Mi A2 Lite còn 4,99 triệu đồng

Thứ ba - 04/09/2018 10:50
FPT Shop bất ngờ giảm giá smartphone tai thỏ Xiaomi Mi A2 Lite còn 4,99 triệu đồng FPT Shop bất ngờ giảm giá smartphone tai thỏ Xiaomi Mi A2 Lite còn 4,99 triệu đồng

Từ ngày 1-5/9, hệ thống FPT Shop giảm 300.000 đồng cho 3.000 máy Xiaomi Mi A2 Lite, đưa giá của sản phẩm này về mức thấp kỷ lục – chỉ còn 4,999 triệu đồng. Đồng thời, tất cả khách còn được nhận thêm gói bảo hành 15 tháng và 45 ngày đổi trả.

  • Đã có thể đặt mua Huawei Nova 3i tại FPT Shop
  • FPT Shop giảm giá laptop, điện thoại dịp năm học mới
  • Mua Huawei Nova 3i tại FPT Shop, nhận ngay Thánh SIM Vietnamobile

Mi A2 Lite bản RAM 4GB, ROM 64GB là smartphone tầm trung của thương hiệu Xiaomi, được bán độc quyền tại FPT Shop từ tháng 8/2018 với 3 màu thời thượng: Xanh San Hô, Vàng và Đen.

Sau 1 tháng ra mắt, sản phẩm đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng MiFan trên toàn quốc bởi sở hữu camera kép AI, viên pin bền bỉ suốt 2 ngày cùng nhiều ưu điểm vượt trội khác.

FPT Shop bất ngờ giảm giá smartphone tai thỏ Xiaomi Mi A2 Lite còn 4,99 triệu đồng 1
Từ ngày 1 – 5/9, FPT Shop giảm ngay 300.000 đồng cho Xiaomi Mi A2 Lite, giá mới chỉ còn 4.999.000 đồng.

Đặc biệt, từ ngày 1 – 5/9, tất cả khách hàng chọn mua trả thẳng Xiaomi Mi A2 Lite sẽ được giảm ngay 300.000 đồng, tương ứng mức giá mới chỉ còn 4,999 triệu đồng.

Ngoài ra, bạn có thể chọn mua trả góp 0% lãi suất với khoản trả trước chỉ 30% giá máy. Hơn nữa, dù trả góp hay trả thẳng, bạn cũng được nhận thêm gói bảo hành mở rộng 15 tháng và 45 ngày đổi trả - ưu đãi đặc biệt chỉ có tại FPT Shop. Với ưu đãi này, bạn sẽ có thêm 15 ngày đổi trả và 3 tháng bảo hành so với chế độ thông thường. Đây cũng chính là cam kết của FPT Shop về chất lượng sản phẩm cũng như chế độ hậu mãi dành riêng cho khách hàng chọn mua smartphone Xiaomi chính hãng.

Để nhận tất cả ưu đãi trên, bạn có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng FPT Shop gần nhất hoặc chọn mua online tại địa chỉ  https://fptshop.com.vn/dien-thoai/xiaomi-mi-a2-lite .

Xiaomi Mi A2 Lite: smartphone camera AI, pin “trâu” 2 ngày

Sau khi“cháy hàng” nhiều smartphone của nhà “Táo châu Á”, FPT Shop tiếp tục độc quyền bán Mi A2 Lite bản RAM 4GB, ROM 64GB từ tháng 8/2018. Đây là chiếc smartphone “tai thỏ” thứ 2 của Xiaomi, được nhà sản xuất chăm chút rất kỹ lưỡng cũng như áp dụng nhiều phương pháp kiểm nghiệm độ bền cực kỳ nghiêm ngặt tương đương với các thiết bị cao cấp để “đứa con cưng” của họ đạt độ hoàn hảo nhất trong chất lượng.

FPT Shop bất ngờ giảm giá smartphone tai thỏ Xiaomi Mi A2 Lite còn 4,99 triệu đồng 2
Mang nhiều cải tiến mạnh mẽ, đặc biệt là ở camera và pin, Xiaomi Mi A2 Lite được đánh giá là “nhỉnh” hơn hẳn các smartphone trong cùng phân khúc.

Điểm đáng chú ý nhất của sản phẩm này đó chính là hệ thống camera được nâng cấp mạnh mẽ. Theo đó, máy sở hữu camera trước 5MP, cụm camera kép phía sau có độ phân giải 12MP và 5MP, khẩu độ f/1.8 giúp chụp ảnh rõ nét kể cả trong điều kiện thiếu sáng. Hơn thế nữa, Xiaomi còn trang bị thêm công nghệ AI (trí thông minh nhân tạo), nhờ đó máy có khả năng nhận diện và làm đẹp từng chi tiết nhỏ, đồng thời còn giúp xóa phông một cách rất tự nhiên cũng như làm nổi bật chủ thể một cách hoàn hảo. Chính vì những trang bị kỹ lưỡng này, Mi A2 Lite nằm trong Top những smartphone có camera tốt nhất trong phân khúc tầm trung, là sự lựa chọn không thể bỏ qua của những ai yêu thích chụp ảnh.

Không kém phần hấp dẫn, máy còn sở hữu viên pin dung lượng “khủng” 4.000 mAh, cho thời gian hoạt động2 ngày liên tục khi nghe gọi, lướt web và giải trí thông thường. Ngoài ra, nếu sử dụng những tác vụ tốn nhiều năng lượng như chơi game, máy vẫn có thể “trụ” được đến 24 giờ.

Bên cạnh đó, thiết kế và cấu hình cũng là những “điểm sáng” không thể bỏ qua của sản phẩm này.

Cụ thể, Mi A2 Lite sở hữu màn hình Full HD, kích thước 5,84 inch. Với tỷ lệ đặc biệt 19:9, tận dụng tối đa kích thước nên dù có màn hình khá to nhưng tổng thể sản phẩm vẫn vừa tay người dùng, thậm chí có thể sử dụng thoải mái bằng một tay mà vẫn mang đến không gian trải nghiệm thoải mái, đồng thời giúp tăng mật độ điểm ảnh.

Thêm nữa, Mi A2 Lite sở hữu cấu hình mạnh mẽ khi chạy trên chip Snapdragon 625, kết hợp với thanh RAM 4GB và ROM 64GB. Nhờ đó, sản phẩm cho người dùng những trải nghiệm mượt mà thoải mái dù chơi game, nghe nhạc, xem phim hay chạy đa tác vụ.

Ngoài ra, máy còn mang trong mình nhiều nâng cấp đáng giá như Bluetooth 5.0, đèn flash chụp ảnh camera trước, bộ nhớ LPDDR4X, sạc nhanh thông qua cổng micro-USB, 2 SIM 2 sóng, kết nối 4G tốc độ cao…

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, bạn có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, chọn mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

 

 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 175
 
  •   Hôm nay 16,350
  •   Tháng hiện tại 719,833
  •   Tổng lượt truy cập 127,112,037