Razer Phone 2 chắc chắn ra mắt ngày 10/10

Thứ ba - 18/09/2018 09:04
Razer Phone 2 chắc chắn ra mắt ngày 10/10 Razer Phone 2 chắc chắn ra mắt ngày 10/10

Sản phẩm tiếp nối mẫu smartphone chuyên game Razer Phone được khẳng định sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/10/2018.

  • Smartphone chuyên game Razer Phone liệu có cứng cựa
  • Cuối tháng 10, FPT Shop mở bán iPhone XR và XS, giá dự kiến từ 21,9 triệu đồng
  • Apple không bán kèm adaptor tai nghe 3,5mm cho iPhone mới
  • Samsung Galaxy Note 9 có thêm phiên bản màu bạc?
  • Apple iPhone Xs, Xs Max và Xr có gì đặc biệt

Không lâu sau khi lộ hình ảnh được khẳng định là của chiếc smartphone chuyên trị các thể loại game di động Razer Phone 2 , nay ngày ra mắt sản phẩm mới đã chính thức được xác nhận. Cụ thể, qua nội dung thư mời cho sự kiện ngày 10/10, Razer đã đề cập đến một siêu phẩm cũng được thiết kế hướng đến nhu cầu giải trí với game và giới quan sát tin rằng sản phẩm mới này chính là chiếc Razer Phone 2.

Về ngoại hình, mẫu Razer Phone 2 qua hình ảnh được khẳng định là ảnh thiết kế rò rỉ gần đây cho thấy sản phẩm mới rõ ràng không có nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm Razer Phone. Giới công nghệ tin rằng mẫu smartphone chuyên game Razer Phone 2 cũng sẽ sở hữu màn hình 5,7 inch. Tuy nhiên, phần khung viền màn hình của Razer Phone 2 trông có vẻ dày hơn người anh em mà hãng này từng ra mắt.

Razer Phone 2 chắc chắn ra mắt ngày 10/10 1

Theo phỏng đoán, Razer Phone 2 sẽ được trang bị BXL Qualcomm Snapdragon 845, bộ nhớ trong dung lượng 512GB, màn hình 120Hz và đương nhiên cũng sẽ được cài đặt sẵn Android 9.0 Pie. Nguồn tin rò rỉ gần đây cũng cho biết mẫu smartphone chuyên game Razer Phone 2 sẽ sở hữu pin dung lượng 4.000mAh.

Được biết, Razer Phone từng được xem là chiếc smartphone được không ít người đam mê thương hiệu gaming gear tên tuổi cũng như yêu thích giải trí trên điện thoại mong chờ. Tuy nhiên, mẫu smartphone chuyên game này lại “dính” khá nhiều phốt và khiến trải nghiệm người dùng bị hạn chế ít nhiều.

Razer Phone 2 chắc chắn ra mắt ngày 10/10 2
Razer Phone bên trái so sánh với thế hệ tiếp nối Razer Phone 2.

Đơn cử, không ít người dùng Razer Phone tố cảm biến nhận dạng dấu vân tay trên chiếc smartphone này không hoạt động. Tệ hại hơn, nhiều người dùng chiếc smartphone của Razer còn cho biết trình điều khiển các chức năng của cảm biến nhận dạng dấu vân tay còn biến mất trong menu settings của máy. Hiện tại, có ý kiến cho rằng nếu reset lại chiếc Razer Phone, người dùng lại có thể sử dụng chức năng tăng cường bảo mật của chiếc smartphone này. Tuy nhiên, có vẻ như không nhiều người may mắn khi thực hiện theo cách này.

Không chỉ gặp lỗi liên quan đến bảo mật vân tay, Razer Phone còn bị không ít người dùng phàn nàn về việc camera trên máy đôi khi tự ý áp dụng những bộ lọc màu khi chụp ảnh. Ngoài ra, màn hình của chiếc smartphone chuyên game này còn mang lại trải nghiệm tệ hại khi bị người dùng tố rằng khá tối hay tệ hơn là bị chớp.

 

Razer Phone 2 chắc chắn ra mắt ngày 10/10 3
 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 120
 
  •   Hôm nay 18,966
  •   Tháng hiện tại 722,449
  •   Tổng lượt truy cập 127,114,653