Rộ tin iPad thế hệ mới trang bị USB Type-C

Thứ tư - 12/09/2018 08:55
Rộ tin iPad thế hệ mới trang bị USB Type-C Rộ tin iPad thế hệ mới trang bị USB Type-C

Dòng sản phẩm iPad phiên bản 2018 được dự báo sẽ có khả năng sạc nhanh hơn nhờ công suất sạc được tăng lên mức 18W. Trong khi đó, những mẫu iPhone thế hệ mới sẽ vẫn dùng giao tiếp Lightning, củ sạc 5W truyền thống.

  • iPhone giá rẻ màn hình 6,1 inch sẽ có 3 tùy chọn màu sắc
  • Apple Watch Series 4 trang bị màn hình độ phân giải cao
  • Apple vẫn tin dùng Face ID trên iPhone thế hệ mới
  • Hà Lan: pin iPad quá nhiệt ngay tại Apple Store
  • Apple MacBook Pro 2018 bị tố phát âm thanh lạ

Như PC World Vietnam từng thông tin, 12/9 tới đây được khẳng định sẽ là thời điểm Apple trình làng loạt sản phẩm mới trong đó bên cạnh những mẫu iPhone với hàng loạt đồn thổi gần đây còn có thêm những mẫu iPad và cả MacBook mới với giá bán hấp dẫn hơn.

Theo cập nhật mới nhất, những mẫu iPad thế hệ mới được tiết lộ sẽ thay ngõ Lightning bằng cổng USB Type-C. Việc thay đổi chuẩn giao tiếp cũng được dự đoán là sẽ khiến Apple phải đổi cả củ sạc cho iPad, và mức công suất sạc được cho rằng sẽ tăng từ 12W lên mức 18W, giúp tiết kiệm ít nhiều thời gian sạc pin thiết bị cho người dùng.

Rộ tin iPad thế hệ mới trang bị USB Type-C 1
Dòng sản phẩm máy tính bảng Apple iPad thế hệ mới sẽ được chuyển sang dùng ngõ giao tiếp USB Type-C.

Tuy nhiên, những mẫu iPhone thế hệ mới sẽ vẫn dùng giao tiếp Lightning và đương nhiên là adaptor với công suất sạc 5W như trước đây. Tính đến thời điểm hiện tại, bộ sưu tập iPhone thế hệ mới được cho rằng sẽ bao gồm một đại diện giá rẻ mang tên iPhone Xr (cũng có ý kiến cho rằng đây chính là tên gọi của chiếc iPhone 9 và iPhone Xc đồn thổi gần đây). Bên cạnh mẫu iPhone giá rẻ dùng màn hình LCD này sẽ là 2 đại diện khác cao cấp hơn sử dụng panel màn hình OLED là iPhone Xs và iPhone Xs Plus.

Cũng theo cập nhật, Apple được cho rằng sẽ tung ra thị trường cả mẫu MacBook giá rẻ nhằm thay thế dòng sản phẩm MacBook 12 inch trước đây. Dòng sản phẩm MacBook giá rẻ thế hệ mới được tiết lộ sẽ trang bị Touch ID song người dùng sẽ không có tùy chọn trang bị Touch Bar như những sản phẩm thế hệ đàn anh.

Apple vào ngày mai cũng được cho rằng sẽ ra mắt cả mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch thế hệ thứ 4, mẫu tai nghe không dây AirPods thế hệ thứ 2 và phụ kiện sạc không dây AirPower.

 

Rộ tin iPad thế hệ mới trang bị USB Type-C 2

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 120
 
  •   Hôm nay 18,048
  •   Tháng hiện tại 721,531
  •   Tổng lượt truy cập 127,113,735