iPhone Xc hỗ trợ 2 SIM?

Thứ năm - 13/09/2018 08:53
iPhone Xc hỗ trợ 2 SIM? iPhone Xc hỗ trợ 2 SIM?

Hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy mẫu iPhone giá rẻ hay còn được dự báo sẽ mang tên iPhone Xc không chỉ hỗ trợ khe SIM cho phép dùng 2 SIM, mà còn cho thấy sản phẩm có 3 tùy chọn màu sắc vỏ máy.

  • Nhận diện iPhone Xs Max và iPhone 9 qua ảnh phụ kiện
  • iPhone giá rẻ màn hình 6,1 inch sẽ có 3 tùy chọn màu sắc
  • Lộ giá bán iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone 6,1 inch
  • Apple vẫn tin dùng Face ID trên iPhone thế hệ mới
  • Hà Lan: pin iPad quá nhiệt ngay tại Apple Store

Hôm 6/9, làng smartphone từng rộ thông tin cho thấy mẫu smartphone giá rẻ với thiết kế màn hình 6,1 inch tên gọi iPhone Xc có đến 3 tùy chọn màu sắc vỏ máy. Hình ảnh rò rỉ khi đó cũng cho thấy rõ ràngmẫu iPhone Xc cũng mang phong cách thiết kế bóng bẩy và đáng chú ý là phần khung xương kim loại cũng có thiết kế tông xuyệc tông với màu sắc mặt lưng. Mẫu iPhone 9 cũng có thiết kế sử dụng duy nhất camera ở mặt lưng. Cụm ống kính của camera chính cũng mang phong cách thiết kế lồi đặc trưng. Tiếc rằng nguồn tin rò rỉ Slashleak ở thời điểm trên lại không trưng ra được hình ảnh mặt trước của chiếc iPhone này.

Mới đây, làng smartphone lại tiếp tục xuất hiện thêm bằng chứng cho thấy mẫu iPhone Xc rõ ràng có 3 tùy chọn màu sắc như đồn thổi hồi đầu tháng 9. Cụ thể, loạt ảnh được khẳng định là khay SIM của chính chiếc iPhone Xc cho thấy 3 tông màu gồm đỏ, xanh dương và xám bạc. Đáng chú ý là hình ảnh rò rỉ này còn tiết lộ một chi tiết khá thú vị là khác là mẫu iPhone giá rẻ này sẽ hỗ trợ 2 SIM .

iPhone Xc hỗ trợ 2 SIM? 1
Hình ảnh khay SIM của mãu iPhone Xc tương ứng với từng phiên bản màu vỏ máy.

Giới quan sát tin rằng Apple sẽ chọn thiết kế khay SIM kép nhưng thay vì dàn trải từng SIM độc lập là kiểu thiết kế khoang chứa 2 mặt. Với thiết kế này chiếc iPhone Xc được tin rằng sẽ chỉ cần 1 khay SIM khiến thân máy trông liền lạc hơn trong khi vẫn phù hợp cho người dùng có nhu cầu xài 2 SIM.

Tính đến thời điểm này, về giá bán, mẫu iPhone 6,1 inch dùng màn hình LCD nói trên sẽ có giá bán gần với mức giá khi Apple trình làng mẫu iPhone 8. Cũng theo cập nhật, iPhone Xs sẽ có giá bán tương đương chiếc iPhone 8 Plus ra mắt hồi năm ngoái. Riêng iPhone Xs Max được tiết lộ sẽ mắc ngang ngửa siêu phẩm iPhone X của năm 2017.

iPhone Xc hỗ trợ 2 SIM? 2
Bộ sưu tập iPhone giá rẻ từng xuất hiện hồi đầu tháng 9.

Cụ thể hơn nữa, mẫu iPhone giá rẻ của năm 2018 được cho rằng sẽ có giá bán ở mức 699 USD. iPhone Xs sẽ có giá bán từ 799 USD. Riêng iPhone Xs Max sẽ có giá bán ở mức 999 USD. Bộ sưu tập iPhone thế hệ mới dự báo ra mắt vào ngày 12/9 tới đây cũng được cho rằng sẽ có chung tính năng Face ID, thay thế hoàn toàn cho kiểu thiết kế Touch ID cũ. Bộ đôi iPhone Xs, iPhone Xs Max sẽ hỗ trợ sạc không dây vì thân máy kết hợp vật liệu kim loại và kính.

 

iPhone Xc hỗ trợ 2 SIM? 3

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 143
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 139
 
  •   Hôm nay 935
  •   Tháng hiện tại 1,062,543
  •   Tổng lượt truy cập 127,454,747