Tôi chẳng vui nếu bạn Khải hạnh phúc trên sự đau khổ của anh trai

Thứ năm - 14/01/2016 12:50
Tôi chẳng vui nếu bạn Khải hạnh phúc trên sự đau khổ của anh trai Tôi chẳng vui nếu bạn Khải hạnh phúc trên sự đau khổ của anh trai

Tôi mong anh trai bạn đủ bao dung và kiên quyết bảo vệ tình yêu của mình dù cho có khó khăn cỡ nào.

Mấy ngày nay tôi đọc được câu chuyện khá buồn trên chuyên mục Tâm sự về câu chuyện của anh Khải. Ở công ty tôi đến giờ ăn trưa mọi người xúm tụm và đều bàn tán về câu chuyện này, đa phần mọi người đều lên án anh Khải, không biết anh sẽ làm gì tiếp theo. Tôi cũng là đàn ông, bằng tuổi anh, đọc xong câu chuyện đó tôi cũng chẳng comment vì muốn viết một bài lên đây để nhắn nhủ trực tiếp đến anh. Chuyện của anh không hề đơn giản một chút nào, nó liên quan đến những người rất thân thiết, thậm chí cả đời con đời cháu của anh nữa nếu như không có sự sắp xếp ổn thoả.

Tôi khá buồn khi comment của một bạn độc giả tư vấn cho anh nhận được hơn 2000 lượt like. Bạn ấy cho rằng chỉ cần anh thú tội và cố gắng bù đắp cho cô gái bé nhỏ kia rồi làm chồng làm cha thật tốt là sẽ chuộc lại lỗi lầm cho mọi người sao? Nó quá vô lý và phũ phàng không vậy? Nói thật tôi không hề thấy vui khi anh lại hạnh phúc trên nỗi đau khổ của người anh trai. Có thể bạn độc giả kia mong muốn một cái kết thúc theo kiểu chuyện ngôn tình, một bộ phim nhưng hãy nên nhớ truyện hoặc phim khác xa với đời thực. Phim có đạo diễn, kịch bản viết ra đàng hoàng, đa phần đều là cái kết có hậu thoả mãn người xem và đọc. Còn cuộc sống đời thường nó khác hẳn, khó lường hơn và rắc rối hơn rất nhiều.

Đối với tôi anh Khải hãy nói hết sự thật, còn việc tiếp theo để anh trai anh và cô bé đáng thương kia quyết định. Tôi mong anh trai anh đủ bao dung và kiên quyết bảo vệ tình yêu của mình dù cho có khó khăn cỡ nào. Nhà bạn có điều kiện như vậy, anh trai bạn sẽ đưa cô ấy ra nước ngoài sống và sinh con, một phần tránh sự dòm ngó của người đời, phần còn lại tránh phải nhìn thấy bạn. Còn trường hợp xấu nhất anh trai bạn không đủ bao dung và tình yêu không đủ lớn để chấp nhận cô ấy thì mới đến phần bạn. Tôi đủ niềm tin rằng bạn yêu cô ấy, nhưng có lẽ nhất thời mù quáng quá mà thôi. Hãy đem lại hạnh phúc cho cô ấy, cho chính người con của bạn, nhưng có điều cái này chỉ có ý nghĩa khi cô ấy chấp nhận bạn thôi. Còn cô ấy không chấp nhận thì bạn cũng đừng nên phiền, chỉ cùng gia đình chu cấp cho con của cô ấy.

Tôi tin vào luật nhân quả, có niềm tin mãnh liệt rằng cô ấy sẽ có hạnh phúc nhưng tôi không biết sẽ hạnh phúc bên bạn, anh trai bạn hay bên những người đàn ông khác. Còn bạn, tôi tin và cũng hy vọng đây là bi kịch lần cuối cho cuộc đời bạn, hãy sống tốt và là người có ích cho gia đình và xã hội. Chỉ trích bạn nhiều cũng nhiều rồi, tôi biết bạn bây giờ đang rất lo sợ và rối trí nhưng hãy để sự thật được phơi bày. Chúc anh trai bạn qua khỏi những khổ đau này, chúc bạn may mắn và trên hết cầu mong cô ấy được bình yên và hạnh phúc. Mong sẽ đọc được cái kết khi bạn nói ra, dù hạnh phúc hay bi kịch tôi cũng mong nhận được sự hồi âm từ bạn. Vấp chỗ nào đứng lên chỗ đấy, bản lĩnh lên anh bạn!

Duy

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 109
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 106
 
  •   Hôm nay 1,051
  •   Tháng hiện tại 769,931
  •   Tổng lượt truy cập 130,353,700