Bị chồng đuổi khỏi nhà vì muốn ăn cơm có thịt

Thứ năm - 14/01/2016 12:46
Bị chồng đuổi khỏi nhà vì muốn ăn cơm có thịt Bị chồng đuổi khỏi nhà vì muốn ăn cơm có thịt

Chỉ vì miếng ăn mà chồng nỡ lòng đuổi tôi đi. Giờ ly hôn thì tôi sẽ không được quyền nuôi con, không có con tôi không sống nổi. 

Tôi 22 tuổi, đã kết hôn và có bé gái 10 tháng tuổi, chồng hơn 10 tuổi, là chủ cửa hàng kinh doanh, gia đình có xe, có nhà cho thuê. Giờ chúng tôi đang sống chung với mẹ chồng. Cứ tưởng nhà có điều kiện như vậy thì chi tiêu có thể thoải mái nhưng tôi thường xuyên ăn cơm trộn đậu hoặc trộn khoai lang. Tôi nói với mẹ chồng rằng con đang cho con bú nên chỉ muốn ăn cơm trắng thôi nhưng bà bảo quen rồi, cơm trắng bà ăn không được. Nhà tôi trong vấn đề ăn uống rất dè xẻn, đặc biệt là rất ít ăn thịt.

Trước khi lấy chồng ở nhà tôi không phải giàu có gì nhưng mấy chuyện ăn mặc chưa bao giờ phải bận tâm. Lúc yêu hay tìm hiểu chồng tôi cũng rất rộng rãi, không hề keo kiệt nhưng từ cưới tới giờ anh như người khác vậy, phí sinh hoạt không hề đưa cho tôi đồng nào. Tôi lấy chồng xa nhà nên không hề muốn ba mẹ lo lắng, khi ba mẹ gọi đều bảo rất tốt. Thật sự ngoài khoản ăn uống thì chồng và mẹ chồng đối xử rất tốt với tôi, hôm sinh nhật còn tặng tôi túi xách 400USD.

Lại nói sang chuyện cân nặng, tôi thử cân chỉ có 39kg và cao 1m58 (trước đây nặng 49kg), tôi rất sốc, có nói với chồng là mới lấy anh 2 năm mà em đã giảm 10kg, đợi vài năm nữa chắc chỉ còn lại da bọc xương. Vừa nói xong chồng đập bàn đứng dậy bảo "Tôi nuôi không nổi cô, cô về nhà cô mà sống. Có ai ngày ngày đòi ăn thịt như cô không? Nhìn mọi người đi, cô đúng là sướng mà không biết hưởng".

Thật sự tôi rất buồn, chỉ vì miếng ăn mà chồng nỡ lòng đuổi tôi đi, tôi hoàn toàn thất vọng, còn giờ ly hôn thì tôi sẽ không được quyền nuôi con, không có con tôi không sống nổi. Tôi phải làm sao?

Lan

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 104
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 102
 
  •   Hôm nay 3,721
  •   Tháng hiện tại 772,601
  •   Tổng lượt truy cập 130,356,370