Em quá ngây thơ khi tin anh tuyệt đối

Thứ năm - 14/01/2016 13:16
Em quá ngây thơ khi tin anh tuyệt đối Em quá ngây thơ khi tin anh tuyệt đối

Sau lưng em, anh vẫn mon men lên mạng tìm kiếm các cô gái để kết bạn, tán tỉnh. 

Anh à, vậy là chúng ta đã mất nhau thật rồi. Em chưa từng nghĩ có ngày hai ta trở thành người xa lạ. Anh, người yêu đầu tiên của em; còn em, người yêu thứ “n” của anh. Cách đây gần hai năm, anh đến với em như định mệnh. Vì anh, em đã bỏ mặc tất cả bạn bè bởi luôn muốn dành hết thời gian cho tình yêu của anh, không muốn chia sẻ hay dành thời gian cho bất cứ ai khác. Em, đứa sinh viên năm cuối, sắp ra trường chưa biết tương lai như thế nào giữa đất Sài Gòn bon chen này. Anh đã bên em như một điểm dựa, một động lực cho em tiếp tục cố gắng. Những ngày tháng khó khăn anh luôn bên em, chở che bảo vệ và yêu thương em. Em vừa thương anh, vừa mang ơn anh rất nhiều.

Chuyện tình mình cũng trải qua bao sóng gió, tưởng chừng không tiếp tục được nữa. Em đã phải một mình chịu đựng bao nhiêu lần các cô người yêu cũ của anh đàn áp tinh thần. Em nhỏ hơn anh 7 tuổi, có lẽ hai thế hệ 8x, 9x thật khó dung hòa, nhất là với một người như anh, chẳng biết gì đến cảm nhận của người khác và luôn cho mình là đúng, là tốt, chẳng bao giờ anh sai. Yêu anh, em đã dừng hoạt động trên các trang mạng, cũng tin anh toàn tâm toàn ý yêu mình em, hóa ra tất cả chỉ là lừa dối. Sau lưng em, anh vẫn mon men lên mạng tìm kiếm các cô gái để kết bạn, tán tỉnh. Đúng là em ngây thơ quá khi tin anh tuyệt đối. Rồi giờ đây em biết được quá nhiều thứ, những sự thật cắt nát tim em, khiến em đau nhói trong lòng. Anh có vui với những gì đã và đang làm không anh?

Anh ở ngoài Bắc, lại theo đạo khác em, em mệt mỏi như thế nào khi phải đối diện với gia đình? Còn anh, anh lại sẵn sàng vứt bỏ, coi thường gia đình em đến mức thà bỏ em một mình chứ cũng không thèm về thăm gia đình em. Em nói chia tay vì biết anh đã có người khác để bận tâm đến, không còn như lúc trước. Anh nói chúng ta cần thởi gian để xem có cần nhau hay không? Câu trả lời là anh chẳng cần ai ngoài bản thân. Anh nói em đi làm nên thay đổi. Đúng! Em thay đổi, thay đổi là em đã không còn bị anh che mắt nữa, đã đủ hiểu biết để nhận ra con người thật của anh. Dù em đau lòng, buồn, khóc nhiều nhưng luôn tin mình sẽ quên được anh.

Em không đui cũng chẳng mù, em thấy và hiểu tất cả những gì đã nhìn, đã nghe được. Em không nghĩ những gì đang diễn ra là thật, giá nó là mơ thì tốt biết mấy. Rồi anh sẽ nhận ra từ bỏ em là một quyết định đúng nhất mà anh làm, sẽ không ai làm khổ anh như em nữa đâu. Anh hãy sống hạnh phúc với lựa chọn của mình anh nhé!

Như

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 217
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 213
 
  •   Hôm nay 22,463
  •   Tháng hiện tại 635,233
  •   Tổng lượt truy cập 130,219,002