Quan hệ của chị em tôi xấu đi vì anh rể

Thứ năm - 14/01/2016 12:48
Quan hệ của chị em tôi xấu đi vì anh rể Quan hệ của chị em tôi xấu đi vì anh rể

Ngay từ đầu tôi đã không có anh rể, giờ lại mất thêm chị ruột. Nếu tôi vui vẻ với anh thì e rằng sẽ trở thành một con người giả tạo mất.

Tôi là sinh viên năm hai, cuộc sống từ nhỏ đến nay vốn dĩ không gặp phải những chông gai, lại được gia đình bao bọc nên con người vẫn còn non nớt (chứ không ốm yếu). Khi vừa xuống thành phố tôi đã có khoảng thời gian đầu rất hạnh phúc khi sống với chị ruột, bạn của chị ruột và người bạn trai mới quen của chị tôi. Đến bây giờ tôi vẫn cảm thấy hối hận vì đã không đối xử với chị gái tốt hơn, nấu những bữa ăn tối đàng hoàng cho chị, bớt đi chơi hay đi chơi về sớm hơn, nhưng dù chuyện gì xảy ra thì mối quan hệ của chị em tôi cũng khá tốt trong giai đoạn này.

Rồi chị gái tôi lấy chồng, một mối tình chóng vánh. Gia đình 3 người chúng tôi cộng thêm hai đứa em ruột của anh rể chuyển từ quê đến sống trong một nhà. Anh rể tôi trước khi lấy chị, tôi chỉ biết là một người keo kiệt nhưng rồi ở chung mới nhận ra nhiều điều. Lúc trước khi lấy chị anh tươi cười với tôi, sau này khi ở chung nhà thì không hề hé nửa lời, không coi tôi là một con người, đành hanh, đay nghiến mỗi khi thấy tôi, không coi lời nói của tôi có chút trọng lượng nào, phớt lờ mọi ý kiến. Ngồi bàn cơm, anh nói chuyện với mọi người trừ tôi.

Tôi cứ nghĩ như mình bị kì thị, chẳng hiểu sao anh lại đối xử với tôi như vậy. Chắc tôi ăn ở không vừa mắt anh nên anh giận, tôi chịu đựng chuyện này được nên cứ im lặng mà sống. Anh chị tôi cãi nhau liên miên vì anh keo kiệt, ky bo và vô cùng đàn bà. Anh không mắc wifi vì tiếc tiền, mẹ ruột tôi đưa tiền mua máy giặt thì sĩ diện không thèm nhận, cuối cùng vẫn để chị tôi còng lưng giặt đồ cho anh đến khuya. Bạn tôi đến nhà thì lật đật đem cái tivi yêu quý đi giấu. Chị tôi thiếu nợ bạn thì không chịu trả dùm, xe chị tôi hư lại bảo xe ai nấy sửa.

Lương chị tôi 7 triệu, chi cho nhà 5 người ăn, anh xòe tay xin tiền chị rồi còn bảo sao một tháng xài hết chừng nấy lương. Anh còn gia trưởng, không cho chị tôi trang điểm đi làm, sống trong ngôi nhà đó tôi mệt mỏi và ức chế kinh khủng. Cho đến một ngày, anh chị tôi lại cãi nhau, chị bỏ đi đâu mất, tôi ngồi khóc rưng rưng thì anh xuống phòng tôi, chỉ thẳng mặt và bảo đi ra khỏi nhà luôn đi đừng bao giờ quay trở lại. Các bạn sẽ nghĩ là chuyện này cũng chẳng đáng gì phải không, nhưng chí ít đó cũng là người nhà của mình mà.

Tôi cũng hiểu lý do tại sao trước giờ anh lại đối xử với mình như vậy, là muốn tôi tự biết mà chuyển chỗ khác ở, nhưng tôi ngu ngốc lại cứ ở lì đó. Tôi nhận ra là mình ăn bao nhiêu cơm gạo, tiền điện tiền nhà của anh mà không đưa anh đồng nào, đương nhiên em vợ thì không có quyền đòi hỏi. Tôi đau đớn và tổn thương vô cùng, ngay tối hôm đó bắt xe về quê. Sau này anh chị hết cãi nhau anh có gọi điện thoại cho mẹ tôi và nhờ mẹ chuyển lời xin lỗi đến tôi, rồi nói là có cho số điện thoại nhưng sao tôi không gọi. Tôi thấy anh giả tạo quá, chẳng hiểu sao một người có thể đuổi em vợ ra khỏi nhà ngay trong đêm lại tiếp tục ngọt xớt với bố mẹ tôi.

Chị tôi và gia đình không biết bị anh dỗ ngọt thế nào cứ ra sức bảo vệ khi tôi có thái độ tiêu cực với anh. Mọi người đều nói anh rể không có chủ đích đuổi tôi ra khỏi nhà, rồi anh đã xin lỗi cơ mà (nhưng anh xin lỗi mẹ tôi chứ không phải tôi đâu). Lỡ có gặp nhau hay tôi bày tỏ thái độ tiêu cực với anh là chị gái lại buồn bã, ủ rũ, đăng status đau khổ. Tôi mệt mỏi vô cùng, ngay từ đầu tôi đã không có anh rể, giờ lại mất thêm chị ruột. Mọi người có nghĩ tôi nên thay đổi cách suy nghĩ về anh như gia đình tôi nói không? Nếu tôi vui vẻ với anh thì e rằng sẽ trở thành một con người giả tạo mất. Thực sự quan hệ của tôi và chị ruột vì chuyện này mà rất xấu. Mong mọi người chia sẻ. Chân thành cảm ơn.

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 110
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 108
 
  •   Hôm nay 1,543
  •   Tháng hiện tại 770,423
  •   Tổng lượt truy cập 130,354,192