Đừng bước vào cuộc đời em lần nào nữa anh nhé

Chủ nhật - 25/01/2015 10:11
Đừng bước vào cuộc đời em lần nào nữa anh nhé Đừng bước vào cuộc đời em lần nào nữa anh nhé

Bản chất anh xấu xa hay anh thay đổi, với em không còn quan trọng nữa bởi anh hôm nay sẽ chỉ là ai đó giữa thế giới này. Em chả mong gặp lại anh đâu, giả dụ có thì cũng xin là người xa lạ.

Lá thư cuối em gửi anh là lời cám ơn vì những tháng ngày anh đã cho em, hạnh phúc, đắng cay lẫn tủi nhục và bây giờ là sự mạnh mẽ. Cho em một lần tua lại thước phim quá khứ, được nằm trong vòng tay yêu thương của anh 5 năm về trước, cảm giác đó với em không phải an toàn mà chỉ là được yêu. Năm năm một tình yêu đến hôm nay là quá đủ rồi anh nhỉ. Em từng ao ước mình có thể kỷ niệm tình yêu khi mình tròn 70 tuổi, vậy mà hôm nay ta chẳng còn gì cho nhau. Bên anh, em được cảm giác mình yêu, yêu dại khờ, yêu anh hơn bất cứ ai trên cuộc đời này. Ngày anh đi em chỉ thấy mắt mình nhòe đi chứ không khóc.

Ngày ấy em tin tương lai mình sẽ có nhau, luôn chờ đợi ngày ta chung đôi, chờ anh trở về bên em như ngày xưa anh nói. Thế mà tình yêu của chúng ta không đủ để vượt qua cám dỗ của cuộc đời này. Ngày anh có tình yêu mới là ngày cả bầu trời sụp đổ trong em. Em không dám giận anh, tự cảm giác mình hèn kém, thấy có lỗi với bản thân lắm. Em đã ép anh yêu em suốt một năm qua trong khi tình cảm của anh không còn. Một đứa con gái 27 tuổi vẫn yêu bằng tim mà đánh mất lý trí. Có lẽ một người em cần cám ơn nữa là người con gái kia, cô ấy đã giúp anh dứt khoát được em.

Hôm nay, mọi người đã thấy được nụ cười của em. Gia đình, người thân, bạn bè đã quan tâm và giúp đỡ em rất nhiều nhưng người kéo em ra khỏi sự đổ nát này lại là anh. Chính anh đã giúp em vượt qua được sự khó khăn này. Nhờ sự tàn nhẫn, nhờ tính nhỏ nhen, kể cả những lời nói mà em chưa từng nghĩ là người có học như anh lại có thể thốt ra chỉ để cho em thấy anh thắng và em thua. Ấy vậy mà em lại càng bình thản. Em không biết có thắng anh không nhưng đã chiến thắng bản thân mình.

Cảm ơn ông trời đã cho em một con đường, em không chọn con đường trả thù anh mà chọn sự bình yên cho bản thân mình. Có người hỏi rằng em đã nhìn sai người hay anh đã thay đổi, em chỉ mỉm cười không trả lời. Là bản chất anh xấu xa hay anh thay đổi với em không còn quan trọng nữa bởi anh hôm nay sẽ chỉ là ai đó giữa thế giới này. Nếu được em chả mong gặp lại anh đâu, giả dụ có thì cũng xin là người xa lạ. Đừng bao giờ bước vào đời em một lần nào nữa anh nhé.

Thảo

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 169
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 164
 
  •   Hôm nay 16,092
  •   Tháng hiện tại 909,770
  •   Tổng lượt truy cập 128,528,009