Bạn gái muốn chia tay vì phát hiện tôi "ăn bánh trả tiền"

Thứ hai - 26/01/2015 09:20
Bạn gái muốn chia tay vì phát hiện tôi "ăn bánh trả tiền" Bạn gái muốn chia tay vì phát hiện tôi "ăn bánh trả tiền"

Em viết mail  nói không thể quên được chuyện tôi "ăn bánh trả tiền", nó ám ảnh em. Em còn nói tôi không tôn trọng tình yêu của em, chỉ xem em như một người bạn qua đường và tôi rất tức giận vì câu nói đó.

Tôi 26 tuổi, đang làm ở công ty ngoài Bắc. Em bằng tuổi tôi, làm việc ở Sài Gòn. Vào tháng trước em xin nghỉ phép ra Bắc chơi với tôi và phát hiện tôi "ăn bánh trả tiền" do em đã xem được nội dung trong điện thoại tôi. Em rất giận dữ nhưng sau một ngày tôi năn nỉ, xin tha thứ em đã nguôi lòng, vui vẻ trở lại như không có chuyện gì xảy ra. Hai đứa ở với nhau một tuần rồi em về lại Sài Gòn tiếp tục công việc.

Trong thời gian xa cách tôi và em đều nhắn tin và liên hệ thường xuyên, tối nào cũng nói chuyện qua skype rất vui vẻ. Cách đây khoảng một tuần, như thường lệ tôi gọi điện cho em để nói chuyện thì giọng điệu của em rất khó chịu, có vẻ như không thích nói chuyện với tôi nữa. Tôi thấy rất lạ và hỏi em có chuyện gì nhưng em không nói. Tôi gắt gỏng và cúp máy đi ngủ. Đến sáng hôm sau, em viết mail  nói không thể quên được chuyện tôi "ăn bánh trả tiền", nó ám ảnh em. Em còn nói tôi không tôn trọng tình yêu của em, chỉ xem em như một người bạn qua đường và tôi rất tức giận vì câu nói đó.

Tôi với em đã tranh luận gay gắt về việc này. Em nói thà chấp nhận hy sinh tình yêu của mình chứ không chấp nhận tình yêu bị xúc phạm, nói tôi và em cần thời gian để nhìn lại và suy nghĩ chín chắn hơn. Sau đó tôi gọi điện, nhắn tin xin lỗi em đều không trả lời. Tôi rất buồn, không biết phải làm như thế nào. Mong mọi người cho tôi lời khuyên. Tôi thật sự rất yêu và không muốn mất em. Cám ơn mọi người nhiều.

Thức

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 150
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 147
 
  •   Hôm nay 306
  •   Tháng hiện tại 893,984
  •   Tổng lượt truy cập 128,512,223