Em sẽ để lại tài sản để anh nuôi con

Chủ nhật - 25/01/2015 14:06
Em sẽ để lại tài sản để anh nuôi con Em sẽ để lại tài sản để anh nuôi con

Em sẽ đến thăm con mỗi ngày sau giờ làm. Sự trả thù của em là để cho anh phải hối tiếc, để xem anh còn thời gian tung tăng nữa không trong khi bận bịu với đàn con. Rồi cô ấy có chịu về làm vợ anh để chăm lo cho con anh không?

Anh yêu à! Chúng mình cùng nhau cố gắng hết sức mới có được như ngày hôm nay, một cuộc sống tạm gọi là đủ đầy về mặt vật chất. Cứ nghĩ anh phải biết ơn em lắm, đằng này nhờ anh có điều kiện nên đã có cơ hội phản bội em. Lúc cơ hàn em luôn sợ khi có tiền anh sẽ thay đổi, giờ nỗi sợ đó đã thành hiện thực. Em không trách cô ấy, có trách là trách chúng ta, trách anh không đủ bản lĩnh để vượt qua cám dỗ, thiếu thủy chung và em đã quá tin tưởng anh.

Mỗi đêm em đều mơ về thời anh yêu chiều em như một nàng công chúa, luôn thì thầm vào tai em những câu nói yêu thương mỗi ngày, hôn em trước khi đi làm, làm đủ trò ngớ ngẩn để thấy em cười. Thời gian đó em thật hạnh phúc. Giờ em thức giấc, nước mắt chảy, tim đau, vội lau hàng nước mắt và thầm nhủ tất cả đã là quá khứ. Sống là đi đến tương lai chứ không phải lùi về quá khứ. Em còn nhớ từng nói sẽ rời xa nếu như anh phản bội em với bất cứ lý do gì; anh ôm em vào lòng và mắng em lại nói nhảm, làm gì có ngày đó vì anh rất yêu em.

Chúng ta từng có những ngày rất hạnh phúc dù cuộc sống vật chất có phần thiếu thốn. Nhờ sự siêng năng nỗ lực của anh và sự tiết kiệm của em mà anh có được thành tựu như hôm nay. Ngày đó em cảm nhận được mình là tất cả đối với anh, vậy mà giờ đã khác. Anh đã là ông chủ của một doanh nghiệp và em không còn quan trọng với anh. Lúc chúng ta hạnh phúc em vẫn tự hỏi khi anh phản bội em sẽ làm gì? Giờ em thấy mình bình tĩnh và mạnh mẽ khi đã có sự chuẩn bị từ rất lâu. Em không chủ quan với hạnh phúc hiện tại mà phớt lờ những đau khổ có thể xảy ra.

Anh à! Như em đã nói từ trước nên anh đừng van xin vô ích. Càng ngụy biện em càng thấy anh tầm thường, hãy ký tên ly hôn để giữ lại cho mình một chút tự trọng. Ngôi nhà và công ty em để lại cho anh nuôi con, chỉ lấy một nửa số tiền tiết kiệm của chúng ta. Em tin con mình khi lớn lên sẽ hiểu nỗi khổ của em. Em sẽ đến thăm con mỗi ngày sau giờ làm. Sự trả thù của em là để cho anh phải hối tiếc, để xem anh còn thời gian tung tăng nữa không trong khi bận bịu với đàn con. Rồi cô ấy có chịu về làm vợ anh để chăm lo cho con anh không? Lúc đó anh sẽ biết đá biết vàng. Để xem hai người hạnh phúc được bao lâu. Nếu cô ấy là vàng thì xin chúc mừng anh.

Anh không ngờ có người mẹ bỏ được con như em đúng không? Em cũng chẳng quan tâm thiên hạ nói gì bởi đơn giản họ không mang đến hạnh phúc cho em. Không lẽ em phải chịu đau khổ sống với anh thì mới gọi là người mẹ tốt à? Mà em đâu có bỏ con, mỗi ngày đều đến thăm con mà, chỉ khác là em không ở chung nhà. Anh yên tâm, em sẽ nói chuyện với các con để chúng hiểu, không để con mất hình tượng về anh đâu. Trong mắt chúng anh luôn là người cha tuyệt vời, hãy cố gắng chăm sóc cho các con chu đáo anh nhé.

Về phần em, em sẽ tập thích nghi với cuộc sống độc thân, phấn đấu cho sự nghiệp, thực hiện ước mơ mà vì anh nên em từ bỏ. Dù bị anh làm đau như thế nhưng em vẫn tin trên đời này còn người tốt anh ạ, chẳng qua em thiếu may mắn thôi. Anh đã dạy em kinh nghiệm nhìn người. Mất anh không phải là mất tất cả, dù anh không cùng em đi hết đoạn đường đời nhưng em cũng cám ơn vì anh từng chăm sóc và cho em một thời gian hạnh phúc.

Em thấy thanh thản vì trong cuộc hôn nhân này đã làm tròn trách nhiệm người vợ. Em không có lỗi gì để đẩy anh đến với người khác. Xin nhắn nhủ với anh: Sắc đẹp và tuổi trẻ sẽ thay đổi theo thời gian, chỉ có tâm hồn mới mãi mãi không thay đổi.

Trâm Anh

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 170
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 165
 
  •   Hôm nay 21,237
  •   Tháng hiện tại 914,915
  •   Tổng lượt truy cập 128,533,154